ใครพอจะมีวิธีที่ทำให้ทำใจได้เร็วๆบ้างคะ

11 2
เรื่องของเรื่องคือ เราได้รู้จักผู้ชายคนนึงในโลกโซเชี่ยลค่ะ แล้วก็คุยกันได้สักพัก ตอนแรกที่คุยกันเราก็คิดว่าจะคุยแค่ขำๆ ข้อมูลบางอย่างของเราๆก็โกหกเค้าไปบ้าง  เรื่องที่ทำงาน  ชื่อจริง  อายุ  คือเราแก่กว่าเค้า 2 ปี     แต่พอได้คุยกันทุกวันจากความรู้สึกเฉยๆ มันก็กลับรู้สึกดี  จากดีก็กลายเป็นรู้สึกชอบขึ้นมา
จากนั้นก็คุยกันเยอะขึ้นไม่ว่าจะทำอะไรเค้าก็จะถ่ายรูปมาให้ดู ส่งคลิปมาให้ดู
คือเราจะรู้กิจวัตประจำวันของกันตั้งแต่ตื่นเช้า (เพราะเราโทรปลุกกันทุกเช้า)
จนถึงเข้านอนเป็นแบบนี้ทุกวัน แต่ทุกครั้งที่คุยเราก็จะรู้สึกผิดที่เรื่องบางเรื่องเราโกหกเค้า ตลอดเวลาที่คุยกันมาเค้าก็พยายามจะขอนัดเจอค่ะ เราก็บ่ายเบี่ยงตลอดเพราะตัวเราเองไม่มีความมั่นใจที่จะไปเจอกลัวไปเจอแล้วเค้าจะไม่ชอบเรา
แล้วเราจะผิดหวังค่ะ คือยอมรับเลยว่าอ่อนแอมากตรงนี้กลัวเค้ารับไม่ได้เพราะเราก็ไม่ใช่คนสวยอะไร กลัวเค้าคาดหวังคือรูปที่เห็นมันก็ผ่านแอปบ้างอ่ะค่ะ
ไม่เคยเปิดวิดิโอคอลหากัน แต่เรามี facebook เค้าค่ะ ดูเหมือนเค้าจะชอบคนสวยน่ารัก แล้วไหนเรื่องที่โกหกเค้าไปอีก จนครั้งสุดท้ายเค้าก็โทรมาคุยเรื่องนี้ที่เราไม่ยอมไปเจอ เค้าบอกว่าเค้าท้อบอกว่าเราอ่อนแอ เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันแบบไม่เข้าใจกัน    เราก็ไลน์ไปสารภาพเรื่องที่โกหกเค้าไว้เหตุผลที่เราไม่ยอมไปเจอ
หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกัน     จนเค้าไปเดินป่าเราก็ไลน์ไปบอกให้เดินทางปลอดภัย เพราะมีฝนจนมาวันนี้เค้าก็ส่งรูปให้ดูตอนเช้าแล้วก็คอลไลน์มาแต่เราไม่ได้รับเพราะติดคุยงาน เราก็เลยพิมพ์ตอบกลับไปเค้าอ่านแต่ไม่ตอบเราก็เลยโทรไปหา
เค้าก็พูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา คุยกันไม่กี่คำก็เลยวาง คือใจนึงก็มีความหวังว่าจะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เพราะคราวนี้คิดว่าจะยอมไปเจอแต่พอมาเจอแบบนี้ก็เลยคิดว่าควรต้องตัดใจแล้ว เห้ออ

เรื่องของเรามันอาจจะเพ้อๆ มโน ไปบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะพูดให้ใครฟังค่ะ อึดอัดใจตลอดเวลาเลย ขออนุญาตระบายความอึดอัดใจตรงนี้นะคะ หลังจากนี้ไปเราก็คงต้องพยายามตัดใจ เลิกส่องเฟส เลิกดูไลน์เค้าเพราะมันจิตตกมากจริงๆ  ใครพอจะมีวิธีที่ทำให้ทำใจได้เร็วๆบ้างคะ มันทรมานใจแบบไม่เคยเป็นมาก่อน T_T
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องไร้สาระของเรานะคะ


Aroonk

Aroonk

FULL PROFILE