ใช้อันไหนดี แป้งพัพ + คูชั่น ของNami ต่างกันมั้ย ?

25 3

สวัสดีค่า สาวๆทุกคน วันนี้ฝ้ายจะมาทำการรีวิว กับ เปรียบเทียบระหว่าง แป้งพัพ และ คูชั่น 

จากแบรนด์ Nami ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นสินค้าขายดีใน 7-11 แต่ก่อนที่จะทำการ

เปรียบเทียบ เดี๋ยวฝ้ายจะพาไปรู้จัก สินค้าแต่ละตัวก่อน  เริ่มกันเล้ยยย 

เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว   มาพร้อมกับคุณสมบัตพิเศษที่ช่วยในการพรางรูขุมขนและริ้วรอย  ปกปิดรอยสิว   ปรับให้ผิวเรียบเนียน ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวแมตต์ตลอดวัน  เติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบนะจ้ะ

สีของแป้ง จะเป็น Undertone เหลือง  ออกแบบเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ   สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน  มีส่วนผสมของ กลูต้าไธโอน วิตามินซี วิตามินบี3  สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30PA+++

เป็นคูชั่นเนื้อแมตต์สูตรพิเศษบางเบา  ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวันขั้นสุด พร้อมปกปิดทุกปัญหาของผิว   มาพร้อมกับพัฟชนิดพิเศษ ช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ  กันน้ำกันเหงื่อ  ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่วอก ไม่เทา  พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ครีเอทลุคผิวใสสไตล์แมตต์ในขั้นตอนเดียว..

เนื้อคูชั่น บางเบามาก ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเป็นผิวมาก แต่สวยและเรียบเนียน ดูไม่หนาจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าใสๆ แต่ก็อยากให้ติดทนทั้งวัน

ถ้าให้เปรียบเทียบระหว่าง แป้งพัฟ และคูชั่น ว่ามีความต่างกันไหม

ตอบได้เลยค่ะว่า แทบจะไม่ต่างกัน ในส่วนของคูชั่นนั้น สามารถใช้แทนแป้งได้เลย คือใช้คูชั่นตัวเดียวแล้วแต่งหน้าปกติโดยไม่ต้องลงแป้งทับได้ เพราะตัวคูชชั่น หลังจากที่ทาลงบนผิวแล้ว เมื่อคูชั่นแห้งและเซทตัว จะแมตต์ไปกับผิวเหมือนทาแป้งเลย  จะต่างกันตรงที่สีของคูชั่นจะออกเหลืองกว่านิดหน่อย

สังเกตจากภาพด้านบน ฝั่งซ้าย ใช้คูชั่น ฝั่งขวาใช้แป้งพัฟ   แต่ถ้าไม่บอกก็คงแยกไม่ออกเช่นกัน เพราะความต่างมีแค่สี ทีฝั่งคูชั่นออกเหลืองกว่าแค่นิดเดียวเท่านั้น   แต่ความปกปิดเรียบเนียน และความแมตต์ เทียบเท่ากันเลย   สรุปได้ว่า ใช้ตัวไหนก็ดีทั้งนั้น ไม่มีใครดีไปกว่าใครเลย แต่ถ้าใช้ทั้ง2ตัวคู่กัน ก็เพอร์เฟค หน้าเป๊ะตลอดวันแน่นอนค่า 

จบไปแล้วกับการรีวิว  ใช้อันไหนดี  แป้งพัพ + คูชั่น ของNami ต่างกันมั้ย ?    สำหรับสาวๆคนไหนกำลังตัดสินใจซื้อ หรือกำลังมองหา คูชั่นหรือแป้งพัฟที่ปกปิดดี ในราคาประหยัด ฝ้ายแนะนำให้ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้แล้วนะคะ   หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ กับใครที่กำลังเล็งหา แป้งและคูชชั่นที่ตัวเองถูกใจอยู่นะคะ  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE