Review Braun เครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า ตัวช่วยตกแต่งขนบนใบหน้า

14 6
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องถอนขนหน้าไฟฟ้า ที่กำลังฮอตฮิตคนพูดถึงมากในขณะนี้ พอดีเราเป็นคนที่มีหนวดและขนบนใบหน้าพอสมควร ไม่อยากพูดเลยอะเขิน ปกติก็โกนมาโดยตลอดแต่ก็ขึ้นเป็นตอบางๆ ดีนะไม่ได้แข็งแบบน่าเกียจ ทำแบบนี้มาจนเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้สนใจอะไร มีวันนึงเลื่อนๆFacebook ไปเจอบลอกเกอร์คนนึงเลยเกิดกิเลสทันที
ดูแล้วอยากได้ทันทีทันใด ก็เลยตัดสินใจสอยมาทันที
 พอมองถึงความคุ้มค่า ซื้อเครื่องนี้แล้วมันสามารถเปลี่ยนหัว สำหรับการใช้งานได้ทั้งแบบแปรงและหัวถอน จะเอามาถอนขนหนวดกับขนคิ้วสักหน่อย เห็นเค้าว่าถอนได้เกลี้ยง อ่อนโยน ขนขึ่นใหม่ไม่เป็นตอ
เริ่มจากเปิดกล่องออกมา จะพบตัวเครื่อง และหัวทั้งสองแบบ ใช้สอยได้ตามความต้องการ ในกล่องเค้าจะมีวิธีการใช้งาน และที่สำคัญ มีใบรับประกันถึงสองปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย อันนี้เจ๋ง ตอนแรกตั้งใจจะซื้อเพื่อมาถอนขนอย่างเดียว โดยไม่สนใจแปรงล้างหน้าอีกหัวเลย แต่พอได้จับขนแปรงเท่านั้นแหละ มันนุ่มมากกกกกก
ให้ดูหัวแปรงถอนขนกับหัวแปรงล้างหน้ากันชัดๆ เวลาประกอบก็แสนจะง่ายไม่ยุ่งยาก
เราจะมาพูดถึงการใช้งานในส่วนของตัวเครื่อง และหัวแบบ ถอนขนก่อนละกัน ตัวเครื่องเค้าจะมีสวิตซ์ เลื่อนเปิดได้ทั้งสองข้างซ้ายและขวา ส่วนปิดก็แค่เลื่อนมาตรงกลางที่เป็นรูปวงกลมแค่นั้นเอง
หลังจากเราลองครั้งแรกที่หนวด เราไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ เพราะแอบถอนบ้างโกนบ้าง เลยชิน ทีนี้หลังจากหนวดเสร็จเลยวนทั่วหน้าเลยจ้า ครั้งแรกที่ทำแอบเจ็บแปล๊บนิดๆ แต่หลังจากนั้นก็ชิน สำหรับเราๆว่าใช้งานง่ายและแม่นยำมากๆ
นำภาพเปรียบเทียบมาให้ดูก่อน - หลัง
มาส่วนของหัวแปลงที่ตอนแรกไม่ได้สนใจสักเท่าไหร่ พอครั้งแรกที่ได้ลงที่หน้าเท่านั้นละ คือมันนิ่ม ที่สำคัญ ลบเมคอัพได้ง่ายมาก ล้างวนไปวนมาเพลินๆ ผ่อนคลายดี ที่สำคัญรู้สึกว่าสะอาดจริงๆ โดยที่ไม่ได้คิดไปเอง พอใช้เสร็จมานอนๆจับหน้ารู้สึกหน้าโล่งๆ ชอบมากกกก ทุกวันนี้พอล้างหน้าด้วยมือตัวเองรู้สึกแปลกๆเลย
นำภาพเปรียบเทียบมาให้ดูก่อน - หลัง
สรุปโดยรวมสำหรับเจ้าเครื่องนี้ เราว่าคุ้มค่ามาก ขนขึ่นใหม่ไม่เป็นตอจริงๆ และแปรงที่แถมมานุ่มและไม่บาดหน้าเลย คิดไม่ผิดที่ซื้อ เราซื้อเครื่องนี้มาจากเซนทรัลลาดพร้าว ราคา 3190 สำหรับเราๆพอใจ และคิดว่าคุ้มค่า จริงๆแอบเห็นมีหัวแปรงล้างหน้าขายต่างหากอยู่แว๊บๆ เดี๋ยวหาข้อมูล แล้วถ้าได้ซื้อ จะกลับมารีวิวให้เพื่อนๆอีกรอบ วันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ ขอบคุณที่รับชมค่า


fawfrot

fawfrot

FULL PROFILE