*รีวิว ลายเล็บสามแบบสามสไตล์ที่ไปทำที่ร้าน More Beaute จามจุรีสแควร์*

16 1
ใครที่อ่านกระทู้ของมือซ้ายบ่อย ๆ ก็น่าจะพอจับจุดได้ว่า มือซ้ายชอบลองของ เปลี่ยนร้านทำเล็บไปเรื่อย ๆ แต่ก็มีไม่กี่ร้านที่ได้กลับไปทำเล็บบ่อย ๆ

ซึ่งร้าน More Beaute นี่ ก็มีลายเล็บที่ถูกใจมือซ้ายในแต่ละวาระกันไป เลยจะชวนนมาดู แล้วโหวตกันหน่อยว่า ถูกใจลายไหนกันบ้างจ้ะ ^^

ลายแรกเป็นสาวเปรี้ยวอมหวาน ทำลายเสือแต่ก็ลงเบสชมพู ติดคริสตัลฟรุ้งฟริ้ง
More Beaute Miss Left นางสาวมือซ้าย

อีกลายเป็นปั้นนูนแนวปะการัง เตรียมไปทะเลกันจ้า
More Beaute ทำเล็บเจล นางสาวมือซ้าย รีวิว

ครั้งที่สาม นี่มาแนวตะมุตะมิแบบง่าย ๆ เพ้นท์ลายแพนด้าค่ะ >w<
รีวิว เล็บเจล More beaute นางสาวมือซ้าย

ซึ่งจะบอกว่า ร้านนี้ นอกจากเพ้นท์ลายเล็บได้หลายแบบ สปานางก็โอนา ที่มือซ้ายไปลองมาครั้งล่าสุด เป็นสปา BCLใช้ผลิตภัณฑ์ของ BCL เป็นออร์แกนิคจากอเมริกาน่ะค่ะ

ชื่อร้าน: More Beaute

ลาย: แล้วแต่เราจะเลือกเลยค่ะ บางลายปรึกษาช่างก็ได้ไรงี้

ราคา: สีเจลเหมือนจะเริ่มที่ 499 บาท ถ้าทาเลมือเท้าก็ 720 บาท ส่วนสปาน่าจะเริ่มต้นไม่ถึงพันค่ะ ร้านนี้ต้องไปดูในเพจอ่า จะมีพวกโปรไรงี้อยู่

บรรยากาศ: ร้านจะเป็นร้านในตัวห้างอีกทีน่ะค่ะ ไซส์ขนาดกลาง รับลูกค้าได้ 4-5 คน แต่ก็มีโต๊ะเพ้นท์ลายอยู่นะ บรรยากาศเป็นกันเอง เพราะลูกค้าประจำเยอะ แล้วก็หิวน้ำไรงี้ ก็เดินไปซื้อชานมแล้วกลับมาทำต่อได้ 555

บริการ: ถึงแม้ว่า คนจะเยอะ และช่างก็วิ่งวุ่นกัน แต่การดูแลดีมากค่ะ

ความคงทน: รายงานผลตามจริง อันที่มีคริสตัลเยอะๆ พอเวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ก็มีหลุดบ้าง แต่ตัวปั้นนูนกับลายเพ้นท์ก็ติดทนตามมาตรฐานดีค่ะ

โดยรวม: ขอให้ที่ 4/5 แถมนิดนึงว่า ลายที่ได้คะแนนจากมือซ้าย คือ ลายที่สองอ่ะ เรารู้สึกว่า มันทำยากและใช้เวลา แต่พอเสร็จแล้ว สวยงาม คนทักเยอะมาก แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องอะไหล่เล็บจะหลุด บวกกับเป็นลายที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ดีค่ะ

แล้วเพื่อน ๆ ชอบลายไหนกันบ้าง อย่าลืมมาแชร์มือซ้ายกันน้า <3


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE