รีวิว Ainterol หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์

13 1

สวัสดีค่าาา วันนี้แอ๋มจะขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไทย อีกแบรนด์ที่แอ๋มลองแล้วชอบมากๆ ค่ะ Ainterol ( ไอยน์เตโรล) แอ๋มได้ลองตัว หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์  แล้วชอบมาก ตอนนี้ใช้ประจำ สารส่วนประกอบก็ดี  จะไปอย่างไรบ้าง.....
ไปดูกันเลย

หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์
แอ๋มเป็นคนแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน หลังทำงานแอ๋มจะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสต่อ แล้วถ้าหากไม่ล้างหน้าให้สะอาด สิวจะบุก มาทันที!!!!  ตัวนี้เป็น คลีนซิ่งที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ แอ๋มจะใช้เช็ดก่อนออกกำลังกาย ตัวนี้ใช้เช็ดหน้าได้สะอาดจริง บางยี่ห้อที่เคยใช้ เราว่าเราเช็ดสะอาดแล้วนะ แต่ที่จริงมันไม่สะอาด หรือ อาจมีสาารเคมีตกค้าง ทำให้สิวขึ้น fail มากกก

แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหาแบบนั้น 

สำหรับ หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ยี่ห้อนี้ แอ๋มใช้จริงมา 7 วัน เช็ดล้างเครื่องสำอางแล้ว ชอบมาก ไม่เป็นสิว เช็ดประมาณ 2 รอบ คือ สะอาดจริง แถมตัวนี้มันเป็นสารจากธรรมชาติ ทำให้เรามั่นใจว่า มันไม่มีสารจตกค้างบนหน้าเรา 

โดยเฉพาะการเช็ดตา คือ ไม่แสบเลย อันนี้คือ รักมาก แอ๋มเป็นคนใส่ contract lens ถ้ายี่ห้อไหน มีแอลกอฮอล์มาก หรือ ไม่อ่อนโยนพอ พวกไอระเหยจากสารเคมี จะลอยเข้าตา ตาจะแดง ขึ้นมาทันที แต่ยี่ห้อนี้คือ เริ่ดมาก  ไม่มีปัญหาแบบนั้นเลย  

เพิ่มเติมอีกนิด  การใช้คลีนซิ่ง วอเตอร์ตัวนี้ สำหรับคนทีไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้ เพราะ แค่เราทาครีมกันแดด หรือ ออกไปเผชิญมลภาวะ ฝุ่น ควัน ข้างนอกนั้น มันก็สกปรกอยู่แล้ว การที่เราล้างหน้า เช็ดหน้าทำความสะอาดจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ



คะแนน 5/5





Amyamps

Amyamps

สวัสดีค่ะ แอ๋มค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แอ๋มอายุ 31 จบ เภสัช ทำงานวนๆ เกี่ยวกับ พวก อาหารสุขภาพ เครื่องสำอาง อาหารเสริม

แอ๋มหวังว่า การรีวิวแบบ deep review ในมุมมองของเภสัช ของแอ๋มจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แอ๋ม

FULL PROFILE