เปิดอกเล่าประสบการณ์แว๊กขนน้องแบบเกลี้ยงเกลา HOLLYWOOD WAX

28 5
สวัสดีค่ากระทู้นี้ตื่นเต้นมากกและเขินมากกก แต่หมวยเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากรู้อยากลองเหมือนหมวยแน่ๆ นั่นคือการแว๊กขนน้องจ้าาครั้งนี้ก็บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่หมวยไปทำรู้สึกเปิดโลกใหม่มากๆ แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด อันที่หมวยเลือกทำจะเป็นโปรแกรม Hollywood wax คือแว๊กซ์หมดเลยแบบเกลี้ยงเกลา เพราะพี่เจ้าของร้านเขาแนะนำมาว่าทำครั้งแรกจัดแบบเกลี้ยงๆเลยดีกว่าค่ะ ก็..จัดไปค่ะ!!!
ร้านที่หมวยมาทำคือร้าน Honeypot Wax Boutique อยู่ที่  Central World ชั้น 4 Beacon Zone แถวโซนธนาคารค่ะร้านจะอยู่ในๆ

*กระทู้นี้รูปอาจน้อยนิดนึงนะคะ แต่ก็พยายามเก็บมาให้ได้มากที่สุดเพราะไปคนเดียวด้วยแหละเป็นอะไรที่ค่อนข้างส่วนตัว*
บรรยากาศภายในห้องแว๊กซ์ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว โทนชมพูให้ความรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีกไงไม่รู้
อุปกรณ์ต่างๆจะใช้แล้วทิ้งค่ะ ไม่มีการนำกลับมาใช้ซ้ำแม้แต่ไม้พายก็ปาดแค่รอบเดียวเปลี่ยนไม้เลย ความพิเศษของร้านนี้จะอยู่ที่ตัวเนื้อแว๊กซ์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษทำให้ไม่เจ็บมากเท่าที่อื่นๆ อันนี้ทางร้านเคลมมาเลย
พร้อมแล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจอ้าขาพร้อมลุยเลยค่ะ ระหว่างการทำตอนแรกบอกเลยไม่กล้ายกขาแต่พี่พนักงานคือดีมากๆทำให้เราค่อยๆวางใจไม่รู้สึกคุกคาม ความเขินก็ค่อยๆลดลง ในขั้นตอนการแว๊กซ์ก็จะมีการทำความสะอาดตัดขนที่ยาวเกินลดความเจ็บจะได้แว๊กง่ายๆ จากนั้นก็ค่อยปาดแว๊กซ์อุ่นๆลงไปและดึงพรืด! เขาจะมีจังหวะให้เราทำใจดังนั้นก็หายใจลึกๆไว้ค่ะ
หลังๆมาก็เริ่มนอนเล่นโทรศัพท์ไปด้วยละค่ะชิววว แต่ตอนดึงก็มีเกร็งอยู่เหมือนกัน ไม่โกหกนะว่าไม่เจ็บบอกเลยว่าเจ็บมากค่าาา !!
นอกจาก Hollywood wax ทางร้านก็ยังมีบิการอื่นครอบคลุมเรื่องขนนะคะ หรือใครชอบออกแบบรูปทรงให้ขนน้องก็สามารถจัดได้เลยค่ะมีคนมาทำเยอะมากไม่แปลกเลย
———————-
หลังจากแว๊กซ์แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองอะไรมากนะสามารถเดินได้เลยปกติไม่มีความคัน
ส่วนระยะเวลาของการขึ้นของขนจะอยู่ที่ราวๆ 2 อาทิตย์เริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ และควรมาแว๊กซ์ซ้ำในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง – 2 เดือน จะไม่เจ็บเท่าครั้งแรกที่ทำเพราะขนที่ขึ้นมาจะอ่อนๆ
หลังจากการแว๊กซ์ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่รุนแรงนอกนั้นทำได้หมดเลยกิจกรรมต่างๆอิอิ แค่งดว่ายน้ำซัก 24-36 ชั่วโมง ก็พอค่ะ พอดีหมวยมีไปทะเลด้วยทิ้งระยะ 2 วันพอดีก็สามารถลงว่ายน้ำได้ปกติ
ถ้าพูดถึงข้อดีเลยคือใส่เสื้อผ้าสบายมากขึ้นเยอะ ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำแนวบิกินีหรือแหวกสูงๆนี่ใส่แบบไม่ต้องกลัวขนโผล่เลยมั่นใจมากขึ้นค่ะ หมวยเองบอกตรงๆเป็นคนมีขนเยอะมากฟูฟ่องเลยเวลาไปทะเลคือใส่แต่ขาสั้น มาทริปนี้ใส่ชุดว่ายน้ำได้มั่นใจมากกกรู้สึกชีวิตดีจริงๆ ใครที่กำลังสนใจการแว๊กขนน้องแบบนี้ลองเลยค่ะหมวยไม่รู้สึกมีข้อเสียอะไรแค่เจ็บนิดนึงแบบทนได้แหละ
มาบอกเล่าประสบการณ์การแว๊กขนน้องครั้งแรกให้ชมกันหวังว่าจะมีประโยชน์นะคะ ใครมีข้อสงสัยก็สอบถามกันเข้ามาได้เลยเผื่อหมวยตกหล่นข้อมูลอะไรไป เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE