[REVIEW / MINI HOW TO] Dare To Be THREE สีปากแซ่บแบบไม่เว่อร์ ทำยังไงมาดูกัน! ❤️

27 4
ชวนทุกคนมาส่องลิปสติกรุ่นใหม่จาก THREE กันดีกว่า! ล่าสุด THREE ออกลิปสติกใหม่มา 2 รุ่น คือรุ่น Distinct ลิปเนื้อแมทรุ่นแรกของแบรนด์! กับอีกรุ่นที่เราชอบมากๆเลยคือ รุ่น Demure ลิปเนื้อโกลว์ที่ให้ความฉ่ำแบบดูสุขภาพดีค่ะ

พอเห็นสีของ collection นี้ตอนแรกก็แอบตกใจว่าทำไมมีแต่สีแดงชัดๆ แต่พอได้ลองเนื้อก็เข้าใจเลยเพราะทาง่ายมากยังไงละคะเพื่อนๆ ทาลิปไม่เก่งก็สวยได้

พูดถึงลักษณะเนื้อลิปสติกกันดีกว่า 

Demure #07 Set Me Free (Glow) - 1,250 THB


ที่ว่าบอกไปว่าชอบรุ่นนี้เพราะมีสารบำรุงจาก botanical oil ถึง 9 ชนิด ทำให้เวลาทาแล้วปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ไม่แห้งเลย ให้สีที่สวยและเนื้อไม่ลื่นจนหลุดง่ายเกินไปค่ะ รุ่นนี้อาจจะไม่ติดทนมาก แต่จะบอกว่าเติมได้เรื่อยๆ แนะนำสำหรับสาวๆผิว sensitive สีนี้จะออกแดงไวน์ แซ่บๆนิดนึง หุหุ
__

Distinct #05 Dear Darling (Matte) - 1,250 THB


ลิปเนื้อแมทของ THREE ทำออกมาได้ค่อยข้างประทับใจค่ะ เป็นสีแมท pigment ชัด ทาแล้วดูไม่หลอก เนื้อนุ่มดูเป็นธรรมชาติ มีความละมุนแบบญี่ปุ่น เราว่าลิปสติกของ THREE เหมาะสำหรับมือใหม่ ทาแบบไม่ดูกระจกยังสวย สีนี้จะออกชมพูอมม่วง ถ้าดูในแท่งอาจจะเข้ม แต่พอทาปากแล้วได้ลุคสาวหวานเลยแหละ อ๊อ! มีความติดทนนะ กินข้าวเสร็จแล้วยังมีสีเหลืออยู่ ทั้งๆที่เนื้อนุ่มขนาดนี้

Daring Voyager #04 Dare To Try - 1,250 THB


อีกอยากที่ออกมาพร้อม collection นี้คือ eye shadow เนื้อครีมค่ะ ส่วนตัวชอบ eye shadow แบบนี้อยู่แล้ว เพราะให้ความเป็นธรรมชาติ เล่นแสงแล้วสวยดี เหมาะกับ everyday look ที่ดู sophisticated กว่าเดิม

eye shadow ตัวนี้อาจจะต้องทา eye primer ก่อนเพื่อให้ติดทนมากขึ้นนะคะ สีนี้เป็นสีทองโทนอุ่นเหมาะกับคนเอเชียอย่างเราๆ แถมเข้ากับลิปได้หลายสีอีกตังหาก 

__

ลองมาแต่ง total look ให้เพื่อนๆ ดูกันหน่อยดีกว่า ว่าการทาสีปากแซ่บๆ ออกจากบ้านได้โดยไม่ดูเว่อร์นั้นทำได้ยังไง

เรามี tricks & tips ง่ายๆมาฝากทุกคนกันค่ะ 

ทุกลุคใช้ eye shadow สี #04 Dare To Try สีเดียว ตามด้วยปัดมาสคาร่างอนๆ พร้อมกับใช้มาสคาร่าอันเดิมปัดคิ้วให้ดูฟูๆ ฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติแบบตั้งใจ 5555 สีแก้มควรเป็นสีโทนธรรมชาติที่เหมาะกับผิวเรา
มาถึงวิธีการทาลิปสติก รุ่นโกลว์เราว่ามันทาง่ายมากๆ ง่ายแบบที่ไม่ต้องส่องกระจกก็สวยได้อะ แค่แต้มลิปสติกไปที่กลางริมฝีปาก เม้มปากสักสองสามที ให้นิ้วเกลี้ยงที่ขอบปากให้ฟุ้ง เท่านี้เราก็ได้ลุคปากแดงที่ดูไม่แรงเกินไปแล้วแหละค่ะ
หรือจะใช้เทคนิคเดิมกับรุ่นแมทก็ได้ไม่ผิด ยิ่งใช้เทคนี้จะได้สีปากแมทๆ ฟุ้งๆ สไตล์เกาหลีที่เค้าฮิตกันอยู่เลยแหละ เห็นสีในแท่งเข้ม แต่กลับได้ลุคหวานอยู่นะ แนะนำให้ไปลองที่เค้าเตอร์เลยค่ะ เราว่าเค้าทำเฉดสีออกมาคล้ายกันก็จริง แต่ละสีมี undertone ที่หลากหลาย เหมาะกับสีผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ลุคสุดท้ายนี่ชอบเป็นการส่วนตัว เพราะแซ่บดี 555 ลองทาให้ดูแบบสีเน้นๆกันบ้าง สีชัดขนาดนี้แต่ทาไม่ยากเลย แถมปากไม่แตกอีกด้วน ถ้าเพื่อนๆคนไหสนใจ ไปลองเล่นสีที่เค้าเตอร์ THREE กันได้เลยค่ะ 


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE