แม้ว่าจะกินไม่ได้เหมือนลูกอม...แต่ก็ทำให้คุณน่ากินได้

20 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะพาทุกคนไปรู้จักกับลิปที่จะทำให้คุณน่ากินกันค่ะ อ๊ะๆๆ อย่าเพิ่งงงกันไปค่ะ ก็แหม.. น้องเขาเป็นแบรนด์ลูกอมที่เราๆก็รู้จักกันดีล่ะจ้า แต่วันนี้เขามาในรูปแบบลิป ที่แม้ว่าจะกินไม่ได้เหมือนลูกอม...แต่ก็ทำให้คุณน่ากินได้นะจ๊ะ

TAKE & CARE CHUPA CHUPS SOFT MATTE LIP

ลิปเนื้อแมทนุ่ม แมทสะใจ! ชนะร่องปาก สีแน่นติดทนนาน ด้วยนวัตกรรมพิเศษ "Powder Reinforcement Technology" พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจาก Vitamin E, Jojoba Seed Oil and Palmitoyl Oligopeptide ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดีในทุกที่ที่ไป "ยกระดับความสดใส ด้วยลิปจิ้มจุ่มหลากสีสัน" เพลิดเพลินด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัว สไตล์สาว Chupa Chups

โดยส่วนตัวเอมไม่ค่อยชอบลิปที่หลุดง่ายๆหรือต้องเติมบ่อยๆค่ะ ซึ่งลิปตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มแบบ Long Lasting มีความแมท ติดทนยาวนานมากๆ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปาก และยังมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวด้วยนะ โดยมีทั้งหมด 5 สี 5 กลิ่น

  • 01 SUMMER FRUIT กลิ่นส้ม หอมฉ่ำ สดชื่นมั่นใจ
  • 02 CHOCOLATE NUDE กลิ่นไวท์ ช็อคโกแลต หอมเท่ ดึงดูดใจ
  • 03 FIRST LOVE กลิ่นสตรอเบอร์รี่ หอมหวาน ชวนหลงรัก
  • 04 SECRET RED กลิ่นราสพ์เบอร์รี่ หอมสดใส น่าค้นหา
  • 05 VIOLET PARTY กลิ่นองุ่น หอมสดใส มั่นใจ

โดยสีที่เอมได้นำมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันนั้นคือสี 02 CHOCOLATE NUDE กลิ่นไวท์ ช็อคโกแลตค่ะ แหม! แค่ชื่อสีและชื่อกลิ่นก็ดูน่ากินน่าหลงใหลแล้วจ้า ^^
หัวแปรงถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่พอดีกับรูปปากของสาวๆทุกคน โดยสามารถวาดและเก็บขอบปากได้เป็นอย่างดี ไม่จะเป็นการทาแบบเต็มปากหรือแม้แต่การทาแบบไล่สี ก็สามารถทาได้สวยทุกรูปแบบเลยจ้า
โดยสี 02 CHOCOLATE NUDE กลิ่นไวท์ ช็อคโกแลต ที่เอมนำมารีวิวนี้จะเป็นสีออกน้ำตาลอมแดงนิดๆค่ะ ซึ่งเป็นสีที่เอมชอบมาก เพราะทุกครั้งเวลาที่เอมทาสีประมาณนี้มันจะดูเข้ากับเอมมากๆ ช่วงนี้จึงค่อนข้างหยิบน้องเขาขึ้นมาทาตลอดทุกครั้งที่แต่งหน้าเลยค่ะ
เนื้อลิปมีความทาง่ายมากๆ เมื่อลิปเซ็ทตัวแล้ว ก็จะแห้งสนิทไปกับปากเลยค่ะ ไม่มีตกร่องให้รำคาญใจเลยและด้วยความเป็นเนื้อแมทก็ยังทำให้เวลาเอมทานอาหาร,น้ำหรืออะไรก็แล้วแต่ เนื้อลิปก็ไม่หลุดเลอะเทอะติดโน้นติดนี่ให้หมดสวยกันด้วยนะคะ ส่วนตัวชอบเนื้อลิปแบบนี้มากๆค่ะ 
นี่ค่ะเมื่อลิปเซ็ทตัวเรียบร้อยก็จะได้สีบนริมฝีปากประมาณนี้เลยจ้า สังเกตได้เลยนะคะว่าเม็ดสีของเขาสดและชัดเจนจนสามารถกลบสีปากเดิมของเอมได้มิดเลย ของปากคล้ำๆของเอมก็ยังไม่เห็นด้วยนะ ดีงามมากๆเลยค่ะ

หวังว่าสาวๆคงจะชอบลิปที่เอมนำมารีวิวให้ได้ชมกันในวันนี้นะคะ เอมว่าสีที่เอมนำมารีวิวสาวๆสาย ฝ. น่าจะชื่นชอบกันนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE