รีวิว Biotherm life plankton eye อายครีมเนื้อเจลที่สบายที่สู้ดด

18 1

สวัสดีค่าา~ ไม่ได้เขียนกระทู้จีบันนานม้ากกก ไม่ค่อยมีเวลาว่างเหลยค่าา555555 นี่สอบเสร็จพอดีก็เลยอยากมาเขียนรีวิวเจ้า Biotherm life plankton eye ค่าา เมื่อเดือนมกราเรามีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวอายครีมตัวนี้กับจีบันมาค่าา รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ทางบริษัทบอกว่าได้ลองใช้ก่อนบิวตี้บล็อกเกอร์อีก ตื่นเต้นเว่อ><

อันนี้เป็นรูปในงานค่าา /เห็นเรามั้ยย?☺️?

อันนี้เป็นแพคเกจนะคะะ มาในกล่องสีขาว กระปุกสวยงามสีน้ำทะเลสไตล์ life plankton ค่า ทางบริษัทบอกว่าส่วนผสมเขาอัดแน่นและอ่อนโยนมากเว่อ /อันนี้เป็นรูปที่ถ่ายวันงานนะคะะ ปัจจุบันโบ๋เบ๋แล้วจ้าแง5555555

อะมารีวิวกันน น้องคนนี้เป็นอายครีมกระปุกแรกของเราเลยค่ะ ไม่ได้ซื้อเองด้วยนะ55555 คือเราก็เพิ่งมารู้สึกอยากทาอายครีมเมื่อไม่นานมานี้เอง(ปกติใช้สลีปปิ้งมาส์กที่ทาทุกวันทาใต้ตาอะ ซึ่งบางวันมันแสบตาตอนเช้า555555) ตอนปีใหม่ตั้ง new year's solution ไว้ว่าปีนี้อายุ 20 จะเริ่มใช้อายครีมแล้ว ได้น้องคนนี้มาฟรีนี่ดีใจมากๆค่า5555


ออกตัวก่อนว่าจริงๆเราไม่ได้มีปัญหาใต้ตาคล้ำเท่าไหร่ มีบ้างเล็กน้อย แต่ว่าช่วงไหนมีงานคณะ ทำงานดึกดื่น มีสอบ อ่านหนังสือดึกอะ เราจะโทรมมากเว่อออ ใต้ตาโรยสุดด แล้วมันก็ทำให้วันรุ่งขึ้นแต่งหน้าลำบากไงง เยินเลยจ้า555555 ซึ่งน้องคนนี้อะ เนื้อเขาเป็นเจลๆสีขาว เนื้อเบาแต่เจ้มจ้นมากๆ ใช้ตอนกลางวันก็ได้นะ เราใช้ทุกวันทั้งเช้ากลางคืนเลย มันไม่ทำให้เมคอัพเละนะ คอนซีลเลอร์อยู่ดี ไม่ไหล ไม่เยิ้ม มิหนำซ้ำยังชุ่มชื้น ใต้ตาไม่แห้งด้วยแหละ คือตอนนี้ผ่านมาประมาณ 3 เดือนละใช้หมดพอดี รู้สึกได้ถึงความแตกต่างตรงที่ใต้ตามันดูสดชื่นในทุกๆวัน นอนดึกตื่นเช้าก็ยังโอเค ไม่รู้จะอธิบายไงดี55555 คือมันดูฟู ดูไม่แห้งเหี่ยวอะค่ะะ ใต้ตาไบรท์ แทบไม่คล้ำเลยจิงๆ ประทับใจมากค่ะ5555 เสียใจที่นางหมดแล้ว ไม่รู้เราใช้เยอะไปหรือป่าว คนอื่นหมดไวแบบนี้มั้ยง่ะ5555 


ช่วงให้คะแนน

  • แพคเกจ ???? สวยงาม กะทัดรัด แต่ข้อเสียคือครีมมันชอบไปติดตรงขอบกระปุกอะ ควักยากมากก55555

  • เนื้อสัมผัส ????? ดีงามมากค่า เบาบางแต่เข้มข้น ใช้ตอนเช้าได้สบายๆ ตอนกลางคืนก็ใช้เยอะหน่อย ตื่นมาใต้ตาเฟิร์มชัวคอนเฟิร์ม

  • ความชุ่มชื้น ????? ดีงามม ใต้ตาเคยแห้งเลย เกลี่ยคอนซีลเลอร์ง่ายขึ้นด้วยค่า

  • ลดรอยคล้ำใต้ตา ???? ดีงาม ดูสดใสสุดๆ

  • ใต้ตาเฟิร์ม ฟู ดูไม่แห้งเหี่ยว ??? 


จบละค่าา หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจนะคะะ? วันนี้ไปละค่ะ บายยยยยยย

\\

ส่วนซื้อต่อมั้ยต้องขอคิดก่อนนะคะ 5555 นางดีจิงแต่ว่า กระปุก 15ml 1900 แหน่ะะ ก็สมราคานะคะ แต่ช่วงนี้กระเป๋าตังแฟ่บ แฮ่ๆ55555


NemoNemu

NemoNemu

♡ a lipstick collector
♡ a korean drama addict
♡ myday #day6

FULL PROFILE