บอกลาหน้าคล้ำ! ครีมกันแดดทาหน้ากู้ชีพใช้แล้วหน้าเนียน กันแดดทั้งวัน หน้าใสวิ้งเหมือนสาวเกาหลี ที่ 7-11 ยังมีขาย!

12 4
เมื่อก่อนเซ็งมากกับการทาครีมกันแดดทาหน้า คือใช้แล้วหน้าคล้ำลงระหว่างวันแบบงงๆ ทั้งๆ ที่ก่อนออกจากบ้านส่องกระจกดูหน้าก็สีปกติ แต่พอตกบ่ายหน้าก็คล้ำลงล่ะ อยากหน้าใสแบบนางเอกเกาหลีสงสัยจะไม่รอด แต่ตอนนี้เราเจอกันแดดดีๆ ที่ช่วยกันแดดได้จริงและใช้แล้วหน้าไม่ดรอปไม่คล้ำลงด้วย หาซื้ออย่างง่าย แค่เดินออกไป 7-11 ก็เจอแล้ว ราคาก็ไม่แพงไป คุ้มค่ากับที่ซื้อมาใช้อยู่ หน้าจะเนียนใสเหมือนนางเอกเกาหลีก็งานนี้ล่ะ
นางก็คือกันแดด Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ พกพาง่ายๆ เป็นซองสีขาวแบบนี้ อย่างที่รู้ๆกันว่า กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเมคอัพเบสสีชมพู แต่เป็นเนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ทาไปแล้วจะช่วยปรับสีผิวบนหน้าเราให้มันสว่างขึ้นประมาณ 1 เบอร์แต่ไม่ได้ทำให้หน้าลอยนะ มีไพรเมอร์ในตัวอีกไม่ต้องทาอะไรเยอะ ก็ช่วยทำให้หน้าเนียนและแต่งหน้าง่ายขึ้น (ขอโทษที่รูขุมขนเรามันกว้าง 555 เพราะแบบนี้ล่ะเลยต้องหาตัวช่วยมาเบลอมัน!)
พอเวลามาแต่งหน้าทับต่อรู้สึกว่าทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ส่วนเรื่องของกันแดดก็ช่วยกันแดดได้ดี หน้าไม่คล้ำลงระหว่างวัน จริงๆ ทาได้ทุกวันเลย จะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง แต่เวลาที่แต่งหน้าออกมาตอนเช้า   หน้าดูเนียนขึ้นเลย บอกเลยว่าใสได้ฟีลแบบนางเอกเกาหลีสุด ๆ อ่ะ 

นี่หน้าเราเองจริงๆ นะ เห็นมะบอกเลยว่าช่วยทำให้หน้าเนียนขึ้นดีจริงอยากจะกรี๊ด คนละคนกับข้างบนเลยอ่ะ ฮ่าๆ ชอบมากก ใครไม่อยากทาอะไรซ้ำซ้อนแนะนำครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกสิ่งอย่างและประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะ ใครอยากลองก็ไปซื้อแบบซองใน 7-11 มาลองดูได้ก่อน ไม่ว่ากันจ้า


wasineetira

wasineetira

FULL PROFILE