รีวิว แชมพูขจัดรังแค ที่ชอบมารังควาน | Minddmakeup

11 2
สวัสดีจ้าา  
เราว่าสาวๆหลายๆคนคงเคยมี หรือเป็นปัญหาเดียวกับเรา กับการมีรังแคมารังควาน เนืองจากช่วงนี้เรากินยาสิว ชนิดที่ส่งผลให้ผิวแห้ง หน้าแห้ง ปากแห้ง ทำให้ส่งผลไปถึงหนังศีรษะที่แห้งตามไปด้วย น้องรังแคเลยถามหากันเลยช่วงนี้ ไม่โอเครมากๆ เข้าใจฟีลในโฆษณา ที่แบบใส่เสื้อดำก็ลำบาก เดินไปไหนก็ต้องเช็คตลอดเวลา เลยไปลองตามหาแชมพูมาใช้ดู ไปเจอเจ้าตัวนี้ CLEAR Anti Dandruff Sakura Fresh
ที่พี่ปูไปรเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความชอบนางเป็นทุนเลยตัดสินใจได้ไม่ยาก 5555 และกลิ่นนางก็มีความหอมแบบละมุนๆ แบบกำลังดี
ลองเสิร์ชเพิ่มเติมเค้าบอกว่า เป็นครั้งแรกที่มีสกินแคร์อยู่ในแชมพู คือหนังศีรษะก็เป็นผิวหนังชนิดหนึ่ง พอมันแห้ง ใส่ครีมบำรุงไป มันก็น่าจะตอบโจทย์ ความแห้งได้ดี อันดับต่อมา ที่งง เล็กน้อยตอนจะเอามาใช้คือ น้องเปิดยังไงนะคะ 55555 เพราะฝาดูแปลกตาไปจากที่เคยเห็น
สรุปคือ แค่สไลด์ขึ้น เพราะมีลูกศรบอกอยู่แล้วตามภาพ แต่นี่ดันไม่มองเอง 5555 แต่เอาจริงๆมันใช้ง่ายขึ้นนะไม่ต้องแงะอีกต่อไป แค่เอานิ้วดันขึ้น อันนี้ชอบๆ
มาถึงสภาพหนังหัวของเราก่อนใช้ดีกว่า ซูมให้ดูชัดๆถึงความ รังแครังควาน คือพอผิวแห้งมันก็จะคัน พอคันก็จะเกา แล้วพอเกามันก็ลอกไง ฮื่อออ ก็เลยเป็นตามภาพ จะมีความเป็นสะเก็ดเล็กๆน้อยๆตามโคนผม เราเลยลองทดลองใช้แชมพูนี้ติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ วันเว้นวัน วันไหนขี้เกียจก็ถือขวดแชมพูไปให้ร้านสระไดร์เลย 555 มาดูผลที่ได้กันจ้าาา
ก่อนใช้กับหลังใช้ไป 2 สัปดาห์ มันหายเด้ออออ จากที่เคยลอกๆ เป็นสะเก็ด ไม่มีแล้วว แฮปปี้มากกกก ใครกำลังประสบปัญหาเดียวกับเราแนะนำให้ไปลองซื้อมาใช้ดูน้า ไม่ผิดหวังจริงๆจ้า
วันนี้ลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าา บ๊ายบายยย
Minddmakeup


minddmakeup

minddmakeup

1992. Makeup Artist , Makeup Addict <3

FULL PROFILE