รีวิว รองพื้น x บีบี ที่สุดแห่งปี งานผิวสุขภาพดีงานนี้ไม่มีโป๊ะ

14 2

สวัสดีค่ะทุกคน....ปีเก่ากำลังจะผ่านไปปีใหม่กำลังจะมาถึง ไวเหมือนโกหกเลยนะคะ ใกล้สิ้นปีแบบนี้ทั้งทีเราเลยอยากมาแชร์ รองพื้น บีบี ที่เป็นที่สุดแห่งปีสำหรับเรา งานนี้จะมียี่ห้อไหนที่เข้ารอบบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


เรามาดูงานรองพื้นกันก่อน ยี่ห้อที่เป็นที่สุดของเราคือรุ่นนี้ของลอรีอัลเลยค่า เบอร์ที่เราใช้จะเป็นเบอร์ N 1 สำหรับผิวขาวอมชมพู ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาท 

ตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำพอแห้งปุ๊บจะกลายเป็นเนื้อแมทท์ทันทีแต่ไม่ถึงกับแมทท์มาก เราว่าออกแนวกึ่งแมทท์มากกว่า เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ระหว่างวันสีอาจดรอปลงนิดนึงแต่ไม่ถึงกับดรอปมากที่สำคัญคุมมันมาก 

เรื่องการปกปิดโดยส่วนตัวหน้าเราไม่ค่อยมีสิวส่วนใหญ่จะเป็นกระมากกว่า นางก็ปกปิดได้ดีในระดับนึงแต่ถ้าจุดไหนที่กระหนาๆอาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย  สิ่งนึงที่เราชอบรองพื้นตัวนี้มากเพราะเนื้อบางเบาใช้แล้วสบายหน้า สีเขาก็ทำออกมาหลายเฉดอยู่ต้องไปลองกันเองค่ะ 

สรุปเลยว่า ใครชอบงานปกปิดแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะ คุมมัน สิวไม่ถามหา ราคาเอื้อมถึง เราแนะนำรองพื้นของลอรีอัลตัวนี้เลยค่า

มาดูทางฝั่งงานบีบีบ้าง ที่สุดแห่งปีของเราเป็นบีบีจากแดนเกาหลีคือมิชชาตัวนี้เลยจ้า เบอร์ที่เราใช้เป็นเบอร์ 21 สำหรับผิวขาว ราคาประมาณ 500 กว่าบาท 

ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเราซื้อแบบซองที่7-11มาลองใช้ดูก่อน(เบอร์ 23 )พอใช้ไปใช้มาติดใจอยากได้เบอร์ที่สว่างขึ้นเลยไปตำแบบหลอดมาใช้เพราะแบบซองมีเบอร์เดียว ใช้ตอนแรกเห็นเนื้อคือตกใจมาก ทำไมมันสีเทาเบอร์นี้แต่พอลองทาจริงไม่เทาเลยค่ะ พอดีกับหน้ามาก เนื้อเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ มีกันแดดแล้วยังบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยค่ะ


เรื่องการปกปิดนางทำออกมาได้ดีใช้แล้วหน้าเหมือนสาวเกาหลีเลย จะไม่ได้ปกปิดแบบเอาปูนมาโบกหน้าอะไรเบอร์นั้น แต่จะเน้นไปทางงานผิวดีเป็นธรรมชาติมากกว่า ตัวนี้ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วหน้าจะมันฉ่ำวาวเหมือนมีน้ำมันอยู่บนหน้าเพราะตัวนี้คุมมันอยู่ สาวผิวมันใช้ได้สบายหายห่วงเลยจ้า 

สรุปเลยว่า ใครชอบงานผิวหน้าสุขภาพดี งานสาวเกาหลี ไม่ฉ่ำเกินเบอร์ ทาแล้วนอกจากขาวยังบำรุงผิวไปในตัวเราแนะนำบีบีของมิชชาเลยค่า


หมดแล้วค่ะสำหรับที่สุดแห่งปี จริงๆต้องบอกว่าเราใช้รองพื้นหรือบีบีหลายตัวมาก แต่ที่สุดจริงๆต้องยกให้สองตัวนี้เลยเพราะใช้แล้วถูกจริตมากกก เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมกันหวังว่าจะถูกใจกันน้า ไว้เราเจออะไรน่าสนใจจะมาแชร์ให้ดูกันเพลินๆอีกค่ะ วันนี้ต้องขอตัวก่อนไว้เจอกันใหม่ค่า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE