แต่งตัวหน้าหนาว สไตล์สาวตัวกลมๆ (ตัวไม่กลมก็ดูได้นะ😁)

28 8
? สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกท่าน ?
วันนี้ GLOM GLOM Lifestyle ขอเสนอ GLOM GLOM Outfits
การแต่งตัวในหน้าหนาวสไตล์สาวตัวกลมๆทั้งหมด 5 แบบ
เหมาะสำหรับหน้าหนาวบ้าง☃ไม่หนาวบ้าง?แบบนี้นะคะ?
     
     ทุกลุคสามารถแต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน จะใส่เที่ยวหรือใส่ทำงานก็ลองเลือกตามความเหมาะสมนะคะ

     ปล. ทริคสำหรับคนที่ใส่ลุคไปในที่หนาวจริงๆ ก็ลองดูความหนาของเสื้อผ้าที่เลือกนะคะ ถ้ายังกันหนาวไม่พอก็ลองเพิ่มฮีทเทคใส่ข้างในก็ช่วยได้ดีเลยค่ะ(ฮีทเทคก็เลือกระดับตามสภาพอากาศได้นะคะ)
? Sport Outfits ? : ลุคนี้มาในสไตล์สาวสปอร์ต ดูทะมัดทะแมงสดใส Key Item คือ เสื้อฮู้ด(Hoodie) แนะนำให้จับคู่กับกระโปรงบานน่ารักๆหรือกางเกงวอร์มเท่ๆค่ะ เพื่อความสมบูรณ์ของลุคอย่าลืมใส่กับรองเท้าผ้าใบคู่ใจนะคะ
? Sweet Outfits ? : ลุคนี้มาในสไตล์สาวหวาน ดูน่ารักเรียบร้อย Key Item คือ เดรสหรือเสื้อคอเต่า(สีอ่อน) ถ้าเป็นเดรสก็ใส่เดียวง่ายๆได้เลยค่ะหรือถ้าเป็นเสื้อจะใส่กับกระโปรงสั้นซักตัวก็น่ารักดีค่ะ ถ้าอยากเพิ่มให้ลุคดูมีอะไรมากขึ้น แนะนำกระเป๋าสะพายข้างเล็กๆน่ารักๆซักใบค่ะ
? Garden Outfits ? : ลุคนี้มาในสไตล์สาวชาวสวนดอกไม้ เหมาะกับการเดินเล่นสวนดอกไม้ หรือชมธรรมชาติ Key Item คือ เดรสผ้าไทยเช่น ผ้าขาวม้า, ผ้าฝ้ายทอ, ผ้าบาติกมัดย้อม แนะนำใส่คู่กับคาดิแกนหรือเสื้อคลุมไหมพรมช่วยกันลมกันหนาวได้ค่ะ และยังสามารถเติมลุคให้เต็มด้วยกระเป๋าสานหรือหมวกสานค่ะ
? Street Outfits ? : ลุคนี้มาในสไตล์เท่ๆ ดูคูลๆ Key Item คือ เสื้อแจ๊คเก็ตเท่ๆหรือจะแจ๊คเก็ตยีนส์ก็ได้ โดยด้านในจะใส่เป็นเดรสเรียบๆหรือเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นสีพื้นเพื่อให้แจ๊คเก็ตดูเด่นขึ้น ยิ่งถ้าใส่กับรองเท้าบู๊ทซักคู่ก็คือคูลสุดๆ

? Overcoat Outfits ? : ลุคนี้มาในสไตล์สายฝอ ดูเก๋ๆ Key Item คือ เสื้อโค้ทตัวยาว ใส่กับกางเกงยีนส์เข้ารูป ถ้าอยากให้ลุคดูเต็มก็เพิ่มผ้าพันคอซักผืน ยิ่งถ้าเป็นผืนยาวจะช่วยนำสายตาให้ช่วงตัวดูยาวขึ้นค่ะ
☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃   ☃

หวังว่าทั้งสไตล์การแต่งตัวทั้ง 5 แบบ
จะถูกใจทั้งสาวตัวกลมและตัวไม่กลมกันบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ
อยากทราบอะไรเพิ่มเติมก็ทิ้งคอมเม้นไว้ได้นะคะไว้จะรีบมาตอบให้

?ขอบคุณที่รับชม ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ?


GlomGlomLifestyle

GlomGlomLifestyle

GLOM GLOM LIFESTYLE : ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงตัวกลมๆ

FULL PROFILE