Mask Sheet ธรรมดาหลบไป นาทีนี้ต้องมาส์กหน้าลายการ์ตูนเท่านั้น

19 2

Say Hi! เพื่อนๆ ที่น่ารัก ก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้วเนอะ จะเห็นได้ว่าหลายๆ ร้านในห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะตามร้าน Drug Store ต่างๆ เนี่ย เค้าพากันกระหน่ำจัดโปรโมชั่นลดราคาเพียบเลย ส่วนตัวเราเองเป็นโรคแพ้ของ sale อยู่แล้วด้วยไง กระเป๋าตังค์นี่สั่นพั่บๆ จะไม่ควักเงินซื้อก็กระไรอยู่ 555555 ไหนๆ ก็ไหนๆ งานนี้เลยไปจัดมาส์กหน้าลายการ์ตูนในวัตสันมา ว่าจะเก็บไว้มาส์กก่อนวันปีใหม่ เผื่อจะได้สวยข้ามปีอย่างคนอื่นเขาบ้าง อิอิ

ปล.เราแกะลองแค่อย่างละตัวเท่านั้นเด้อ เพราะจะเก็บไว้ใช้อีกทีในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนู้นนน 555555

เริ่มที่ตัวนี้ก่อนจ้า “Cathy Doll Yes I am 4D Mask Sheet” จริงๆ แล้วเค้ามีทั้งหมดสามสูตรค่ะ แต่ว่าเราซื้อมาลองแค่สองสูตรก่อน คือสูตร Whitening แล้วก็ Oil Control ส่วนอีกตัวที่ไม่ได้ซื้อมาคือสูตร Firming ช่วยยกกระชับผิว 

ส่วนตัวที่เราลองจะเป็นสูตร Whitening นะคะ ความเก๋ของซองนี้คือเค้าจะมีน้องผู้หญิงนั่งทำงานแบบหน้าดำคร่ำเครียดแปะอยู่ เหมือนกับว่าทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยอะไรประมาณนั้น

หน้าซองว่าน่ารักแล้ว เปิดไปเจอในซองถึงกับเซอร์ไพรส์แผ่นมาส์กสุดๆ เพราะเค้าเป็นมาส์กหน้าลายการ์ตูนที่แผ่นใหญ่มากกกกกก อีกอย่างที่ชอบคือเค้ามีสายคล้องหูให้ด้วย แบบว่ามาส์กได้ยันใบหูแล้วก็ไรผมเลยทีเดียวค่ะ 


ไม่ต้องงงนะว่าทำไมช่วงจมูกมันถึงมาส์กลงมาได้แค่นั้น อาจจะผิดที่เราหน้าผากกว้างเองค่ะ แงงง T^T 555555

สำหรับมาส์ก Cathy Doll ตัวนี้ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเค้าให้น้ำมาส์กมาชุ่มฉ่ำเต็มแผ่นดีมากเลย แล้วก็มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กอ่อนๆ น่าจะอ่อนโยนสำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยนะ 


ส่วนด้านผลลัพธ์คือ เพิ่งลองใช้ครั้งแรกเองอ่ะเนาะ อาจจะต้องลองใช้แบบต่อเนื่องอีกสักหน่อยก่อนถึงจะเห็นความแตกต่าง แต่ความรู้สึกแรกหลังจากที่เอาแผ่นมาส์กออกนี่สัมผัสได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก


เราซื้อมาตอนวัตสันจัดโปร 1 แถม 1 ราคา 79 บาท นะคะ ตอนนี้หมดโปรไปแล้ว แต่แอบไปเห็นในบิวเทรียมมาเหลือแค่ 35 บาทเอง คุ้มสุดอะไรสุด ว่าจะไปซื้อเพิ่มมมม

ต่อกันที่ “Watsons Animal Design Facial Mask”   ซึ่งตัวนี้เค้าก็มีทั้งหมด 3 สูตรเหมือนกันค่ะ คือสูตร Brown Rice, Natto Gum แล้วก็ Double HA ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 49 บาท อยู่ เราเลือกสูตร Brown Rice กับ Natto Gum มา ใครสนใจก็รีบไปตำตามนะ เดี๋ยวช้าแล้วโปรหมดก่อนไม่รู้ด้วยเด้อออ


ส่วนตัวที่เราจะรีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เค้าเป็นสูตร Brown Rice ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสนะคะ แผ่นมาส์กเป็นหน้าน้องเสือ ดูน่ารัก น่าเอ็นดูอ่า 55555

และพอแกะออกมาน้องเค้าก็มีความน่ารัก น่าเอ็นดูจริงๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นอังกอร์นิดๆ 555555 ชอบที่แผ่นมาส์กมีความพอดีกับขนาดของหน้าเลย กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ แต่บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าหอมอะไร ส่วนน้ำมาส์กก็ให้มาเยอะประมาณนึงค่ะ คือไม่แห้งไป ไม่ชุ่มไป


ติดนิดหน่อยตรงที่แผ่นมาส์กมีความหยาบไปนิด ไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ แต่ถ้าใครไม่ติดเรื่องนี้ก็แนะนำว่าให้ไปลองดูกันได้จ้า รวมๆ แล้วเราว่าเค้าก็โอเคเลยนะกับมาส์กหน้าในราคาเท่านี้


ไว้ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่จะมาอัปเดตให้ทุกคนฟังอีกทีน้าา ...เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ^^


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE