กล่อง Gift Box สุดพิเศษในปี 2019 ของแบรนด์ไทยสุดเก๋ erb

15 1
แบรนด์สุดเก๋ อย่าง erb ได้ออกคอลเลคชั่น Bringing Heart Back Home ในปีนี้ทำเป็น Gift Box 2019 ด้วยค่ะ ความพิเศษหลักๆ คือดีไซน์ของกล่องของขวัญสไตล์ erb ที่ได้คุณยูน ดีไซน์คนไทยที่ดังเรื่องการสร้างสรรค์ลวดลายความเป็นธรรมชาติ และยังเป็นดีไซน์เนอร์ที่เคยออกแบบให้แบรนด์ Gucci มาแล้ว ซึ่งหน้าตาของลวดลายเป็นกล่องมีการผสมผสานระหว่างดอกไม้และสัตว์ป่านานาชนิดอยู่ในกล่องทั้ง 6 ลาย                                              

นอกจากดีไซน์กล่องไซส์ใหญ่ที่เราคุ้นตากับรูปทรง ยังมีกล่องอีก 2 แบบที่ปีนี้เค้าจัดเป็น Gift Box ด้วยคือ กล่องสี่เหลี่ยม สำหรับใส่แฮนด์ครีม และ ไอเท็มไซส์เดินทางด้วยค่ะ
เห็นน่าตากล่องหน้าซื้อขนาดนี้ รู้มั้ยคะ "ว่าเค้าแถมฟรี!!" เพียงแค่สาวๆ ซื้อไอเท็มอะไรก็ได้ในร้าน ใส่ในกล่องก็จะได้กล่องนี้ไปฟรีๆ เลยค่ะ

มาถึงตรงนี้แล้วใครยังไม่รู้จักแบรนด์ erb (เอิบ) แบมจะเล่าให้ฟังค่า แบรนด์เอิบ เป็นแบรนด์ไทย ที่นำสมุนไพรไทยมาผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตร ตะไคร้ , ขิง , ดอกมะลิ , รวมไปถึงทองคำด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของแบรนด์ erb เป็นไอเท็มเกี่ยวกับผิวตัว เช่น โลชั่น ครีมอาบน้ำ สครับตัว ค่ะ มีหลายสูตร หลายกลิ่นให้สาวๆ ได้เลือกซื้อที่ซ็อปแบรนด์ erb ที่เกษร และ สปาสาขา WareHouse30 นะคะสาวๆ  


natiprada

natiprada

FULL PROFILE