แป้งพัฟจิ๋ว

18 1

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน มาดึกๆแบบนี้มีใครนอนรึยังค๊า  

    วันนี้ฟ้าจะมาเห่อแป้งไซส์ mini ของ Babalah UV2 way SPF20 กัน เพื่อนๆคงรู้กันอยู่แล้ว ว่าแป้งของBabalahดังมากกกก คนใช้กันเยอะ รีวิวก็แน่น แต่ตอนนี้Babalah ก็ได้ออกขนาดใหม่มา ราคาประหยัด เอาใจสาวๆวัยใส หรือสาวที่ชอบพกพร้อมเล็กๆ สบายกระเป๋า

     พูดถึงขนาดของ ตลับแป้ง Babalah ปกติขนาดอยู่ที่ 14 กรัม ซึ่งเป็นขนาดที่กำลังดีต่อการ

ใช้ง่าย พกพาได้ แต่ตอนนี้ไซส์ใหม่ เล็กลงไปอีก นาด 7 กรัม เล็กมาก คือสามารถเอาใส่กระเป๋าตังแบบซองได้เลยอ่ะ เล็กจิ๋วมากๆ ในตัวตลับนั้น ก็จะมีพัฟอันน้อยสีขาวน่ารัก มาให้ด้วยนะ    

     สำหรับเฉดสีแป้ง เค้าจะมีทั้งหมด 3 สี ตัวที่ฟ้าเอาให้ดูจะเป็นเบอร์ 01 ผิวขาวเหลือง คุณสมบัติของแป้ง แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้กันอยู่แล้ว สำหรับแป้ง Babalah ขนาดปกติ ซึ่งตัวไซส์จิ๋วก็เหมือนกัน คือ เป็นแป้งเนื้อละเอียดบางเบา กันน้ำ และมีครีมรองพื้นให้ตัว ตัวแป้งไม่เป็นคราบ เกลีี่ยง่าย สามารถป้องกัน UVA และ UVB มีค่า 20++ ถึงจะจิ๋ว แต่คุณสมบัติของเค้าไม่จิ๋วเลย

เนื้อแป้งและความปกปิด  

เนื้อแป้ง เนื้อละเอียด จะลื่นๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ   

ปกปิด  ดูที่แขนทั้งสองฝั่ง สำหรับฝั่งที่ลงแป้งความปกปิดได้โอเคเลยนะ ปิดอายไลน์เนอร์ได้โอเค เห็นแค่จางๆ   ปิดได้เนียน แต่ยังดูบางเบาไม่หนาเป็นคราบ 

ลองทาที่หน้ากันบ้าง 

ปัญหาผิวหน้าฟ้าคือ ผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาดำ มีรอยสิว รอยด่างดำต่างๆ โดยรวมคือโทรมแหละ 55555 ลองครึ่งหน้า ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเลย คือ ความปกปิด ปิดรอยต่างๆ

บนฟ้า ดูเนียนเท่ากันมากขึ้น ผิวดูสว่างไม่โทรม 

เย้...จบล้าวววววว 

สำหรับวันนี้ฟ้าไปแล้วน้า บ๊ายบายยยยย


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE