พาแกะลองเครื่่องสำอางแบรนด์ใหม่จากBernie Cosmetic

7 1
เมื่อวันหยุดไปเดินสยามมา เลยเจอแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่งมาในออนไลน์ น่ารักดี ชื่อ Bernie Cosmetic วันนี้ว่างๆ เลยหยิบเอามารีวิวสักหน่อยจ้า แบรนด์เค้ามีลิป มีอะไรหลายอย่างเลยนะ แต่ที่เราชอบมี 2 ตัวนะ ดินสอเขียนคิ้ว และไลน์เนอร์ เนื้อครีม แบบแท่งเราซื้อสี Champaign เอาเขียนดอลลี่อายวิ้งๆใต้ตาจ้า ขอบอกเลยว่าเนื้อดีมากกกก เขียนง่ายสุดๆ
มาดูดินสอเขียนคิ้วกันก่อนเนอะ ประทับใจน้องเค้ามากๆๆๆๆ เนื้อนิ่ม สีชัดเจน เขียนง่ายสุดๆแทบไม่ต้องออกแรงเขียนเลยจ้ามันมีทั้งหมด 3 เฉดสีเลย แต่เราซื้อมาสองสีนะ ที่เข้ากับผมเรา คือ สี Dark Brown ใส่ชื่อสีให้ด้วยค่ะ น้ำตาลเข้ม
(ผมดำก็ใช้ได้) และสีGray ใส่ชื่อสีให้ด้วยค่ะ สีน้ำตาลธรรมชาติ (เหมาะกับคนทำสีผมจ้า)
นี่เลยลองเทสสีให้ดูนะ สีโทนธรรมชาติ เนื้อเนียนมากเว่อ ต้องมีจริงๆจ้าไอเท็มนี้
ส่วนตัวนี้คือ Long Wear Eye Pencil ไว้เขียนดอลลี่อายวิ้งๆใต้ตา แบบเน้นถุงใต้ตาสไตล์เกาหลีไรงี้ เราชอบมากเนื้อนิ่มเขียนง่ายมากๆ วิ้งละเอียด ทำให้ตาดูกลมโต ดูมีมิติค่ะ ที่สำคัญติดทนดีมาก อยู่ทั้งวันเลย
คือวาดง่ายมาก สีแบบสม่ำเสมอดี วิ้งๆเงาๆเนื้อนิ่มแต่คือไม่ได้เหลวหักง่ายนะ แต่นิ่มแบบเขียนได้สมูทลื่นสุด คมชัด เราใช้บ่อยมากจนดินสอมันเริ่มกุดแล้ว
ลองซูมหัวดินสอให้ดูนะคะ ตัวดินสอเขียนคิ้วจะเป็นหัวตัด เขียนคิ้วแบบคมๆได้เลยค่า
ส่วนตัววิ้งๆจริงๆแล้วหัวจะมนๆหน่อย และมีปลายแหลมนิดๆ แต่เราใช้บ่อยจนหัวมันกลมหมดละ5555
คือเท่าที่ลองใช้ของแบรนด์ Bernie Cosmeticนะ เราประทับใจมากๆๆๆๆ คือประเมินแค่ว่าแบรนด์ใหม่ แล้วจะใช้ไม่ดี ไม่จริงเลย ของถูกและดีมีอยู่จริงจ้า เราชอบที่ราคามันก็เบาๆนะ ไม่เกิน 200 เลย คุ้มค่าคุ้มราคามาก น้องๆนักเรียนนักศึกษาก็เอื้อมถึงแน่นอนและเค้า Made in Korea ด้วยนะ ดีงามมมม เรากะว่าจะลองซื้ออย่างอื่นมาลองใช้ด้วยล่ะ เห็นเค้าออกผลิตภัณฑ์มาหลายสิ่งอยู่จ้า ลิปแมทก็น่าโดน ใครสนใจลองไปหาซื้อได้นะ 


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE