★ Mini Haul ★ เห่อของใหม่ในช่วงนี้ || สีแด๊งแดง จาก 4U2 Love Me Harder

17 3

สวัสดีค่ะสาวๆ มินิมีนกลับมาแล้วค่า


หลายคนน่าจะเห็นรีวิวมากมายของลิปจิ้มจุ่มของ 4U2 Love Me Harder กันไปแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้ก็อยากจะมาเห่อ + รีวิวเล็กๆ เพื่อเป็นอีกเสียงให้สาวๆ ได้ตัดสินใจไปลองเล่นกันค่ะ


มาดูกัน !


สีที่เลือกมาวันนี้คือสี 12 Kiss The Red ค่ะ อยากลองเล่นสีนี้มากๆ เพราะบอกตามตรงว่า ปกติไม่ค่อยได้ทาสีลิปแดงแบบ True Red แบบนี้เลย สีที่ชอบและใช้บ่อยๆ ก็จะเป็นสี Nude, Mauve, Brick และ Burgandy อะไรแนวๆ นี้ 


แอบกลัวเหมือนกันว่าสีแดงนี้จะเข้ากับสีผิวเรามั้ย 55555 ซึ่งราคาเค้าก็น่ารักมากๆ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงโปรฯ เปิดตัวสินค้า ขายแค่ 129 บาทเท่านั้นเองค่ะ (จากราคา 199 บาท)

สีแดงสะใจมากๆ !! 


แพคเกจ : ดูมินิมอลดีค่ะ เรียบง่าย ตัว Applicator ก็ดีเราชอบความป้านๆ ที่จิกสีได้ในปริมาณที่โอเค แถมเข้ากับรูปปาก ปาดง่ายมาก จะเข้ามุมที่ริมฝีปากก็ไม่มีปัญหา เป็นการปรับเปลี่ยนแพคเกจที่ดีขึ้นมากทีเดียว


กลิ่น : เป็นกลิ่นออกขนมๆ วนิลานิดๆ แต่ไม่ฉุนจนกวนใจ ดูไม่สารเคมี


เนื้อ : ปาดง่ายมากกกก เนื้อค่อนข้างครีมมี่ แต่ทิ้งไว้สักพักก็จะเซ็ตตัวเป็นแมต ที่ไม่ตกร่อง ทาแล้วสบายปาก ติดทนพอสมควรค่ะ ใช้ชีวิตได้ยาวๆ แต่สำหรับคนที่ปากแห้งแนะนำให้บำรุงดีๆ ลิปแมตก็คือลิปแมต มีโอกาสทำให้ปากแห้งแตกได้ สำหรับเราไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไรค่ะ 


นอกจากนี้ยังกลบสีปากได้ดี อ้อ ล้างออกได้ไม่ยากขนาดนั้นนะ ถ้าจะให้สะอาดหมดจด แนะนำให้ใช้ Lip Remover หรือ Remover ที่เป็น Oil นะคะ นวดวนๆ สีจะหลุดออกอย่างหมดจดเลย

ถือว่าเป็นอีกไอเท็มที่ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ เพราะนอกจากแพคเกจ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่โอเคมากๆ กับราคาเท่านี้แล้ว สี 12 Kiss the Red ยังเข้ากับผิวสองสีอย่างเราได้ดีด้วย ขับผิวให้สว่างขึ้น ทำให้หน้าโล้นๆ ดูมีอะไรขึ้นมาได้โดยที่ไม่ต้องแต่งอะไรมาก 555555 เหมาะกับวันขี้เกียจๆ เลยล่ะ


เราลองทาแบบเกลี่ยๆ ไม่เต็มปากแล้วทาทับด้วยลิปมันก็เวิร์คค่ะ ให้ปากดูระเรื่อ เกาหลีๆ สุขภาพดี

แหะๆ มาปิดท้ายด้วยรูปที่ทาแบบเต็มปาก สีชัดเจน สวยสด รูปนี้ถ่ายประมาณ 1 ชั่วโมงหลังทาค่ะ สียังดูโอเค ไม่ตกร่อง นี่คือปาดไปประมาณ 2 ครั้ง กลบสีปากเดิมมิด


หวังว่าจะกระทู้น้อยๆ นี้จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจไปลองเล่นดูได้นะคะ 55555 รู้สึกว่าราคานี้สามารถซื้อมาลองเล่นได้หลายแท่งเลย


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ไปแล้วค่า


บัยสสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE