ล็อคความชุ่มชื้น กู้ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย FACELABS Hydrating Essence

13 2
งานผิวปีนี้อย่าตกเทรนด์ เพราะตอนนี้ต้องเปลือยผิวใสหน้าสดอวดผิวสุขภาพดี หมดยุคเมคอัพหนาเตอะ ปกปิดแน่นกันแล้ว ผู้หญิงอย่างเราเลยยิ่งต้องจัดเต็มดูแลผิว พร้อมโชว์หน้าสดเนียนนุ่มชุ่มชื้นกัน

เพราะผิวสุขภาพดีต้องมาพร้อมกับความชุ่มชื้นที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดต่อผิวโดยเฉพาะผิวหน้า ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ยังช่วยป้องกันสิ่งที่สาวๆ กลัวที่สุดนั่นคือริ้วรอยตัวการร้ายที่มักจะมาก่อนวัย แต่หมดกังวลเรื่องนี้กันไปได้เลย นี่เลย FACELABS Hydrating Essence เอสเซนส์บำรุงผิว ฮีโร่ตัวช่วยใหม่สำหรับผู้หญิงยุคนี้
อ๊ะสาวๆ เมื่อเราอายุมากขึ้น ก็อย่าปล่อยให้ผิวแย่ขึ้นตามไปด้วยนะจ๊ะ เพราะโดยปกติผิวของเราจะสร้าง Natural Moisturizing Factor (NMF) หรือน้ำนวลตามธรรมชาติเอง แต่เมื่อเราอายุมากขึ้นกลไกการผลิตความชุ่มชื้นตามธรรมชาติก็จะน้อยลง ทำให้ผิวไม่เนียนนุ่มชุ่มชื้นเหมือนสมัยตอนอายุน้อยๆ นั่นเอง

ซึ่ง Natural Moisturizing Factor ที่ผิวของเราผลิตจะประกอบไปด้วย Sodium PCA และ Hyaluronic Acid ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยคงความชุ่มชื้น เมื่อผลิตได้น้อยลงก็จะทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น และเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะแบบนี้ถ้าเราอยากจะให้อายุผิว 18 ปีไปตลอด ก็ต้องรีบดูแลกันด่วนเลยล่ะจ้าา

และใน FACELABS Hydrating Essence เอสเซนส์บำรุงผิวขวดนี้ ก็จัดเต็มคุณค่าการบำรุงผิว ที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยกู้ผิวของเราให้กลับมามีผิวสุขภาพดี

  • เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว โดยเก็บล็อคความชุ่มชื้น
    บำรุงถึงผิวชั้นใน ช่วยปรับสภาพผิว คืนความแข็งแรง ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

  • รักษาสมดุล และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนาน 
    ให้ผิวดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนกว่าวัย แลดูเป็นผิวสุขภาพดี 
พร้อมให้สาวๆ อวดผิวสวย เปลือยหน้าโชว์กันได้อย่างไม่มีกั๊ก ด้วยส่วนผสมพิเศษของ FACELABS Hydrating Essence 

• Sodium Hyaluronate 
ติมเต็ม และเก็บล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนาน เพื่อผิวเนียนนุ่ม สดใส ดูอ่อนกว่าวัย โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน                                
• Sodium PCA 
เก็บล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว รักษาระดับน้ำในชั้นผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำเปล่งประกาย

โดยเฉพาะสาวๆ จากสมาคมคนขี้แพ้ จะต้องเลิฟมากเป็นพิเศษ เพราะ FACELABS Hydrating Essence  เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวเพื่อผิวแพ้ง่าย ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ผิวที่อ่อนแอ กลับมาแข็งแรง และได้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่พบผู้ที่เกิดอาการแพ้ 100% จึงมั่นใจ ไม่ต้องกังวลกันเลยล่ะจ้า
อยากอวดผิวสวย โชว์ผิวสุขภาพดีก็มั่นใจได้แล้ว เพราะผิวได้รับความชุ่มชื้น และบำรุงอย่างเต็มที่ ด้วย FACELABS Hydrating Essence  ราคาเพียง 395 บาทเท่านั้น มีวางจำหน่ายที่ Tops Market, Tops Superstore, Central Food Hall, Beautrium, สยามพารากอน, The Mall (Gourmet Market), Beauty Max Store  หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Line@ :@Facelabs และ www.facelabs.co.th ค่าา