รีวิว กระดาษซับหน้ามันอ่อนโยนต่อผิวหน้า ที่ผู้หญิง​ใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ได้จ้าา | khun9nice​

17 1

สวัสดีค่าสาวๆที่รักทุกคน วันนี้ไนซ์จะมารีวิวอีกแล้ว ต้องก่อนบอกว่าไนซ์เองค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องหน้ามันอยู่บ่อยครั้ง เวลาแต่งหน้าไปข้างนอก ทุกครั้งคือหน้าจะมันจนต้องหาตัวช่วยเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบเติมแป้งระหว่างวัน เลยต้องหาอะไรคอยมาซับหน้า ไนซ์เลยเอาเจ้าตัวนี้มาลอง

นั้นก็คือ “ GENTLUCA  Oil & Weat Blotter “ กระดาษซับหน้ามันจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยดูแล และปกป้องผิวหน้าของเรา ด้วยแผ่นซับที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรา

พี่แกก็จะมาในรูปของกล่องสีน้ำเงินเข้ม ดูดีมากจริงๆ แบบนี้เพื่อสะดวกและพกพาง่าย สามารถดึงใช้ได้ตลอดระหว่างวัน


เค้าบอกมาว่า เจ้ากระดาษซับมันตัวนี้ สามารถซึมซับน้ำมันส่วนเกิน ได้มากกว่า 10 เท่า รวมถึงแบคทีเรีย สิ่งสกปรกและฝุ่นละอองได้มากกว่ากระดาษทั่วไปถึง 10 เท่า เหมาะกับผิวของผู้ชาย และผู้ที่มีผิวหน้ามัน ว่าง่ายๆคือทำขึ้นมาเพื่อคุณผู้ชาย ที่มีเหงื่อเยอะๆด้วยนั้นเองค่า แต่ผู้หญิงก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ

ตัวของกระดาษ ผลิตมาจาก  FLAX FIBRE 100% เนื้อกระดาษเลยนุ่มดุจกำมะหยี่  ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว  ไม่บาดผิว และไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง  เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย มากๆเลย


ในส่วนของขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ เราดึงแผ่นซับมันออกจากกล่องและใช้ด้านสีเทาอ่อน ซับลงไปบริเวณที่มีเหงื่อเยอะ เผื่อให้ความมันเหล่านั้นหายไป

เห็นมั้ยว่าเหงื่อถูกซับออกมาอย่างเยอะ!!! แต่ที่สำคัญ ไม่ทำให้เมคอัพหลุดออกมาด้วยยยย สามารถใช้ได้ในวันที่เราแต่งหน้าด้วยนั้นเอง

คือไนซ์ต้องบอกเลยว่า ไนซ์ติดใจมากเพราะไนซ์ทั้งแต่งหน้า และมีเหงื่ออกระหว่างวันค่อนข้างเยอะ ทำให้ได้หยิบมาใช้บ่อยๆ และรู้สึกผิวหน้าสะอาดทุกครั้งหลังที่ใช้ ใครที่มีปัญหาแบบนี้ต้องลองไปหามาใช้กันแล้วหละค่า


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE