พาส่อง INGLOT Pro studio เครื่องสำอางระดับโลก มาถึงไทยแล้ว!!

26 1

เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เพราะเขาได้เปิดตัว INLOT Pro studio กันยิ่งใหญ่ไปแล้วเรียบร้อยที่ Groove Centralworld ชั้น 2 นั่นเองง และซึ่งทางเราก็ไม่พลาด เพราะทางเรานั้นแอบเห็นว่า คอลที่ทางแบรนด์ร่วมงานกับขุ่นแม่เจโล ดีงามมากกกกกกก อะไปเดี๋ยวเราพาไปดู Swatch กันเบาเบาดีกว่า  

มาเริ่มด้วยคอลของขุ่นแม่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ JLO x INGLOT Collection บอกเลยว่าคอลนี้ดีมากกกกก ที่เราชอบมากที่สุดจะเป็น Lipglossy Lip Gloss คือสวยมากจริง ๆ เนื้อเป็นเนื้อลิควิค บางเบา ปาดกับแขนทีรู้เลยว่าเออต้องสบายปากแน่ ๆ นอกจาก  JLO GLOW จะดีมาก ๆ แล้ว ลิปแมตต์ขุ่นแม่ก็เนื้อดีและสีสวยมาก ๆค่ะ

จริง ๆ นอกจากจะมีลิปแล้วก็มีอีกหลายอย่างเลย อย่างเช่น งานตา งานผิว และงานเล็บ เราได้แอบลอง Swatch มาให้เพื่อน ๆ ดู บางสีที่ชอบ เพราะเยอะมาก เลือกกันตาลายเลยทีเดียว
และนอกจากนั้น Cellection ของคุณแม่เจโลของเราแล้วก็ยังมีเครื่องสำอางค์ตัวอื่นที่น่าสนใจ ที่เราชอบและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้นั้นก็คือ พาเลท  All-in-1 ซึ่งเป็นแบบ magnetic palette ที่ตอบโจทย์สาว ๆ หลายใจแบบเรา ที่อยากจะพกมันทุกอย่างลงกระเป๋า แต่พาเลทนี้เขาให้เราเลือกไอเทมเองได้ ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ ลิป บลัชออน ไฮไลท์ เฮดดิ้ง รวมไว้ในตลับเดียว ดีงามจริง ๆ
งานตาเขามีเยอะมากจริง ๆ มีทุกเฉดสี แบบว่า Swatch กันจนงงกันไปเลยทีเดียว  แถมราคาไม่แพง ราคาจับต้องได้ เพียงสีละ 4xx เอง ยังไม่จบแค่นั้น ด้วยความที่เป็นแบรนด์จากโปแลนด์ ความสายฝอ ความเไฮไลท์ของแบรนด์นี้ชอบมากกกก คือปาดทีเดียวสีไฮลท์ชัดมากกก สวยมากจริง ๆ ค่ะ เรา Swatch มาให้ดูทั้งหมดเลย สีพุ่งจริง
ความวิ้งค์ ๆ ความ glitter ของแบรนด์นี้บอกเลยว่าสวยมาก เนื้อ pigment แน่น และสวยมาก ๆ อีกตัวที่ชอบเป็น Eye Shadow ที่สวยมาก คือปกติ eye shadow ที่เนื้อ pigment แน่นแบบนี้ มันมักจะ fall out ง่าย เขาเลยมีตัว Duarline ที่ทาทับลบไปผสกับเมคอัพทำให้ติดทนมากขึ้นด้วย และทำให้สีเมคอัพเราสีสดมากขึ้นด้วย

บอกเลยว่าราคาไม่แพงแน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขามีคอนเซ็ปของแบรนด์ FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY อิสระในการเลือก Customized เองได้ และราคากันเอง แถมคุณภาพดี สีชัด ทน สายฝอต้องชอบแน่นอนค่ะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE