[MINI REVIEW] แนะนำชุดของขวัญมัดใจ !!!! Aesop Gift Kits Atlas of Attraction: Contours of Discovery

23 1

เดือนธันวาคมแล้ว...ภายใต้บรรยากาศการ Celebrate แบบนี้ รอบ ๆ ตัวช่างรื่นเริง เบิกบานจริง ๆ ว่ามั้ยครับ มองไปทางไหนก็มีแต่คนส่งรอยยิ้มให้กัน 

หลาย ๆ คนก็คงกำลังมองหาของขวัญที่เป็นตัวแทนมิตรภาพ รวมถึงแสดงความขอบคุณ ความห่วงใย เอาใจใส่ ที่จะมอบให้คนที่คุณรักกันอยู่ใช่มั้ยล่ะครับ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเป็นซื้ออะไรดี ผมมีสิ่งนี้มาแนะนำ !!!!


Aesop Gift Kits Atlas of Attraction: Contours of Discovery

เชตของขวัญจาก “Aesop” แบรนด์สุดฮิปจากประเทศออสเตรเลีย ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น สดใสให้ผิวกาย รวมถึง ถนอมมือให้เนียนนุ่มเป็นพิเศษ มันสื่อสารถึงความห่วงใย และเอาใจใส่จากผู้ให้จนถึงผู้รับได้เป็นอย่างดี พูดขนาดนี้แล้ว...ใครได้ไปก็ต้องปลื้มปริ่มอย่างยิ่งยวดเป็นแน่แท้

เอาจริง ๆ ป่ะ แค่ผมเห็นกล่องก็ประทับใจแล้ว เพราะเซตนี้มาในกล่องหนังสีน้ำตาลเรียบ ๆ ที่คุณสามารถเขียนบอกความในใจลงไปได้ หรือใครที่ความสามารถทางด้านศิลปะอยากวาดรูปสื่อรักอะไรก็ว่ากันไป เห็นมั้ยว่า Aesop เค้าคิดมาอย่างดีตั้งแต่ Packaging เลยนะเนี่ย

เมื่อลงมือ Unbox ก็พบว่า ภายในกล่องเรียบหรูดูแพง นี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้น ที่คิดมาให้แล้วอีกเช่นกัน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมือ 2 ชิ้น และสำหรับผิวกาย 2 ชิ้นครับ มันประกอบไปด้วย


#1 Resurrection Aromatique Hand Wash ขนาด 500 ml.

ผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใส ๆ มาพร้อมกับหัวปั้มที่แถมมาให้ในเซต สำหรับคนไหนที่มีอาการแพ้ง่าย มือชอบแห้งลอกเป็นขุย ตัวนี้ช่วยได้เลย อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวเราแห้งกร้าน อ้อ…คุณคนนี้เค้าเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์นะครับ


#2 Resurrection Aromatique Hand Balm ขนาด 75 ml.

ครีมบำรุงมือและเล็บเนื้อบาล์มสีหลืองอ่อน ๆ ซึมซาบได้รวดเร็ว กลิ่นแนว Aroma Therapy นวดไป คลึงไป ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มความชุ่มชื่นกับผิวได้เป็นอย่างดี ใครมือแห้งกร้าน ถึงขั้นมือลอก ตัวนี้ใช้ได้ คุณเขามีส่วนผสมจากสมุนไพรช่วยบำรุงมือและเล็บของเราให้นุ่มและชุ่มชื่นมากขึ้น

#3 Geranium Leaf Body Scrub ขนาด 180 ml.

ส่วนตัวเป็นคนชอบสครับผิวอยู่แล้ว ทำเป็นปกติสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ชอบสัมผัสผิวกายตัวเอง หลังสครับเสร็จใหม่ ๆ เพราะลื่น นุ่ม เนียนใส ยิ่งพอได้มาลองคุณคนนี้ยิ่งชอบ หลอดใหญ่สะใจ เม็ดสครับมีขนาดเล็กไม่บาดผิว ไม่ระคายเคือง มีส่วนผสมมาจากหินภูเขาไฟและไม้ไผ่ ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่สำคัญหอมกลิ่นสมุนไพรมาก ๆ

#4 Geranium Leaf Body Cleanser ขนาด 200 ml.

เจลอาบน้ำฟองน้อย เพราะฟองที่เกิดขึ้นจะเกิดจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติที่ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว แต่รับประกันความสะอาด ไม่แพ้เจลอาบน้ำทั่วไปที่ฟองเยอะ ๆ แน่นอน กลิ่นหอมสะอาด อาบเสร็จแล้วสดชื่น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยครับ

ขึ้นชื่อว่า Aesop แล้วก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ไม่ใช่เจ็บคอนะครับ แต่มันการันตีคุณภาพได้อย่างดีอยู่แล้ว เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดเซตนี้ 4 ชิ้น ราคาแค่ 4,XXX นิด ๆ เอง ใครอยากได้เซตของขวัญมัดใจนี้ ไม่ต้องคิดเยอะครับ ผมแนะนำให้พุ่งตัวไปเคาน์เตอร์ Aesop ได้เลย !!!!


Medh ToniTao Maneesorn

Medh ToniTao Maneesorn

Social Marketing / Make up / Beauty / Work out / Content Writer
And Yes!!!! I'm GAY

FULL PROFILE