รวมของถูกแต่ดีที่ต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกในปี 2018

21 2
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน นี่เราก็ก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้วนะคะ วันนี้ต่อจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เมคอัพ สกินแคร์ตัวไหนที่ใช้แล้วชอบ ต้องซื้อใช้ซ้ำอีก วิดีโอนี้ต่อจะรวมของถูกและดีมาให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ มาดูกันนะคะ ว่ามีตัวไหนที่ต่อชอบแล้วใช้เหมือนเพื่อนๆบ้าง มาดูกันค่ะ
collection makeup remover clensing water ราคา 239 บ.​
ซื้อที่ watsons
เริ่มกันที่ตัวทำความสะอาดเครื่องสำอางนะคะ collection makeup remover clensing water ชอบตัวนี้เพราะนางทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาด เกลี้ยง มาสคาร่ากันน้ำ หรือ อายไลเนอร์นางก็ล้างออก ไม่มีน้ำหอม แล้วก็แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคือง เช็ดเครื่องสำอางออกแล้วไม่ทิ้งความมัน เหนอะหนะ ที่สำคัญนางชอบมี ซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย ไม่เรียกว่าถูกและดีก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว
Clinda - m  ราคา 69 บาท ซื้อที่ร้านขายยา
เจลแต้มสิว clinda - m ที่ถูกใจของต่อ ยอมให้นางเลย นางทำให้สิวยุบและแห้งเร็ว เป็นน้ำใสๆ ถ้าเป็นสิวอักเสบ ต่อจะเอานางเทใส่สำลีให้ชุ่มๆ แล้วแปะไว้ หลายๆวันเข้านางก็ยุบแล้วก็หาย แต่ถ้าเป็นแผลจะแสบนิดนึงนะ
Smooto Aloe - e snail bright gel ราคา 49 บ. ซื้อที่ 7-eleven
ตัวนี้ถ้าใครเคยดู favorite items ของต่อ จะเห็นว่าต่อเคยพูดถึงว่าชอบตัวนี้หลายครั้งแล้ว คือ นางเป็น soothing gel ว่านหางจรเข้ สรรพคุณของว่านหางจรเข้ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า นางช่วยลดการระคายเคืองจากสารเคมี หรือการแพ้ใดๆ ลดการอักเสบของผิว หรือถ้าตากแดดมา ทา soothing gel หลังออกแดด จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวไม่เกิดการเบิร์นได้ ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ต่อชอบตัวนี้มาก ใช้คู่กับ clinda-m เรื่องของสิวก็ลดลง รอยสิวก็จางเร็วขึ้น ตัวเนื้อเจลก็เข้าไปเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่ขาดน้ำ และเมื่อผิวไม่ขาดน้ำแล้ว ผิวก็จะไม่ขับน้ำมันออกมา ช่วยให้หน้ามันน้อยลงขึ้นเยอะ ใครที่คิดว่าตัวเองผิวมันมากๆ ลองดูนะบางทีผิวอาจจะขาดน้ำ ผิวเลยขับน้ำมันออกมาเยอะ ทำให้หน้ามัน และในระยะยาวรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย แล้วบอกเลยว่าตัวนี้เป็นเนื้อเจล ในเรื่องของการเหนอะหนะที่ผิวลืมไปเลยจ้า  
KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++ 85 บ. ซื้อที่ 7-eleven
ครีมกันแดด ถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่ชอบ ก็คือ กันแดด ka ที่เนื้อไม่หนักหน้า และช่วยกันแดดได้ดี และ ตัวเนื้อครีมกันแดดไม่ได้ทำให้สีของหน้าเราเทาขึ้น หรือ เป็นคราบแต่อย่างใด
Smooto tomato collagen bb&cc cream 39 บ. ซื้อที่ 7-eleven
“Smooto tomato collagen bb&cc cream มีส่วนผสมในการช่วยกันแดด spf 30 ตัวนี้ต่อเคยรีวิว ในส่วนของ 1 วันกับครีมซองไปแล้วเหมือนกัน ชอบเนื้อครีมที่แตกตัวกลายเป็นน้ำซึมหายไปกับผิว เนื้อครีมทาแล้วปรับให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ เขาว่าใน 1 ซองมีสารบำรุงเทียบเท่ากับ มะเขือเทศ 10 ลูกเลย 
ต่อทาตัวนี้ลงปรับสภาพผิวก่อน ในวันเบาๆ ก็จะลงคอนซีลเพิ่มในส่วนของใต้ตา กับ รอยสิว ลงแป้งฝุ่นจบสบายผิว แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าแบบเต็มก็ลงตัวนี้แล้วก็ลงรองพื้นทับ ก็ช่วยให้รองพื้นติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่หนักผิว ให้ลุคผิวฉ่ำๆสุขภาพดี
Missha under eye brightener 129 บ. karmart ที่ shopee
Missha under eye brightener ตัวนี้ใช้กลบแพนด้าใต้ตาได้ดี เนื้อครีมไม่ข้นไป ไม่ทำให้ใต้ตาแตกระแหงระหว่างวัน
Sasi oil control powder 39 บ. ซื้อที่ watsons
แป้งควบคุมความมัน sasi oil control ต่อใช้ตัวนี้ในการลงบางๆทั่วหน้าหลังจากทารองพื้นหรืออะไรเสร็จแล้ว ถ้าวันเบาๆก็ใช้ตัวนี้อย่างเดียว ชอบกลิ่นนางอ่ะ หอมแบบ สมุนไพรนิดๆ แล้ว็ไม่อุดตันด้วย
Vaseline intensive care hand cream 65 บ. ซื้อที่ 7-eleven
ครีมทามือยอดฮิตของใครหลายๆคนเรียกว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะใช้อยู่ เาที่อยู่ในห้องแอร์ ออฟฟิสทั้งวัน มือจะแห้ง ต่อหยิบใช้ตัวนี้มาทาบ่อยๆ มันไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็รู้สึกครีมซึมเข้ามือผิวชุ่มชื้นดี
Boots intensive coconut & almond leave in conditioner 79 บ. ซื้อที่ ร้าน boots
สเปรย์บำรุงผม ที่ชอบเลย คือ ตัวboots นี่แหละ หอมมาก แล้วก็ช่วยให้ผมไม่แห้ง แล้วก็พันกันน้อยลง ดูเป็นคนใส่ใจผมมากขึ้น ผมเงาดูสุขภาพดีแต่ไม่ทำให้หัวมัน แล้ว กลิ่น มะพร้าวอัลมมอนด์ก็ไม่ได้ประหลาด ในระหว่างวันถ้าเหงื่อออกกลิ่นของสเปรย์ก็ไม่ทำให้หัวเราเหม็นุนแต่อย่างใด ชอบโปร ซื้อ 2 แถม 1ของนางมาก
หมดแล้วนะคะ สำหรับของถูกและดี ที่ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก ในปี2018 นี้ มีตัวไหนเพื่อนๆชอบบ้าง ของส่วนใหญ่จะหาซื้อง่ายตามเซเว่นหรือ ห้างสรรพสินค้าต่างๆ คือเรียกว่า ก่อนหมด หรือใกล้หมดต้องมีตุนไว้แล้ว ยิ่งราคาไม่แพงด้วย ตุนได้สบายกระเป๋าเลยค่ะ ใครชอบตัวไหนหรือใช้ตัวไหนอยู่บ้างมาคอมเมนท์บอกกันบ้างน้าา วันนี้ต่อขอตัวลากันไปแต่เพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ


Katorlist

Katorlist

สวัสดีค่ะ ชื่อ ต่อ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE