รีวิว & สวอช | ปาดลิปกลอส La'peak 8 สีสวย!

13 1
เฮลโหลววววว สวัสดีค่ะสาว ๆ และยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าหนาวนะคะ (แม้จะไม่ค่อยหนาวก็ตาม 5555555555) ส่วนตัวเราเชื่อว่าอากาศหนาว ๆ แบบนี้ หลาย ๆ คนคงมีปัญหาปากแห้ง ปากลอก อะไรแบบนั้นแน่ ๆ เพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้น วันนี้แทนที่จะมารีวิวลิปแมตต์ เราเลยจะมารีวิวลิปกลอสแทนค่ะ

รับรองว่าไม่ใช่สปอนเซอร์รีวิวแน่นอน ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ว่าไม่ดีเด้อ เห็นช่วงนี้สาว ๆ กำลังฮิตใช้ลิปกลอสกัน ก็เลยอยากอินเทรนด์บ้างเฉย ๆ 5555555

โดยแบรนด์ที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือแบรนด์ของ "LA PEAK" นั่นเองจ้า
ถ้าใครเคยใช้ตัวลิปแมตต์ แพ็คเกจจิ้งก็จะเหมือนกันเลยค่ะกับตัวนั้น เรียบ ๆ หรู ๆ และดูดีมีระดับ (แต่ตรงนี้อยากตินิดนึง เพราะมันทำให้เราสับสนเวลาหยิบมาใช้ ไม่รู้ว่าอันไหนกลอสกันไหนแมตต์ เพราะมันเหมือน ๆ กันไปหมด ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้แพคเกจจิ้งแตกต่างกันมากกว่านี้น่ะค่ะ) มีขนาดพกพาแบบเล็ก ๆ ด้วยนะตัวเธอ เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจว่าจะซื้อมาใช้ดีไหม

แต่ด้ามจับสำหรับขนาดเล็กอาจจะสั้นไปสักหน่อยทำให้จับมาปาดยากนิดนึง แต่สำหรับเราที่ทาจนชินแล้วจึงไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าขนาดเล็ก ๆ คุ้มค่ากว่าขนาดใหญ่ด้วย เนื่องจากปกติก็ใช้แบบแท่งใหญ่ไม่ค่อยจะหมดอยู่แล้ว บางแท่งก็หมดอายุการใช้งานก่อนที่จะใช้หมดแท่งซะอีก

ดังนั้นแท่งเล็ก ๆ แบบนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างเรามากค่ะ และสำหรับสีนั้นก็เหมือนเดิม สวยเว่อร์วัง ถามว่าสวยขนาดไหนก็ตามไปดูกันเล้ยยยย !
แบรนด์ : LA’ PEAK
สินค้า : LA’ PEAK LIP GLOSS
ประเภท : ลิปกลอส, ลิปจิ้มจุ่ม, ลิปสติก
แพคเกจจิ้ง : 4 หักคะแนนตรงที่เหมือนกับตัวลิปแมทท์มากเกินไป เวลาหยิบมาใช้แล้วสับสนมากค่ะ
คะแนน : 4.5 ชอบกลิ่นที่ออกหวาน ๆ เหมือนขนม และเม็ดสีที่ชัดเจน (แต่มีสองสีนะคะที่เป็นสีใสตามที่เขียนบอกไว้ด้านบน สามารถทำไปผสมกับลิปสีใดก็ได้ เอาไปทาทับลิปแมตต์แล้วดีงามมากค่ะ)


ponggooo

ponggooo

FULL PROFILE