เคล็ดลับผิวดูสุขภาพดีมีมิติ โกลวดุจกระจก แต่งหน้าแบบดูน้อยแต่มาก: THREE Art of Parties “Keep Calm and Party” X01

36 3
#เคล็ดลับ ผิวดูสุขภาพดีมีมิติ โกลวดุจกระจก แต่งหน้าแบบดูน้อยแต่มาก
ดูผิวดีแบบไม่รู้ว่าทำอะไรมา 5555 #ต้องพาเลตนี้เลยยย
THREE Art of Parties “Keep Calm and Party” X01

THREE Palette อันนี้เนตเอง proudly present เลยค่ะ สำหรับเพื่อนคนไหน ที่รักการแต่งหน้าแบบ Minimal งานผิว ซึ่ง Palette นี้จะทำให้งานผิวของเราสวยขึ้นไปอีก เพราะเป็นพาเลตที่เป็น Highlight แบบครีม เนื้อละเอียดสีแชมเปญ เพิ่มมิติใบหน้าได้หลายจุดเลย และ Cream Blush สีอมคอรัลน้ำตาลโกลวๆ ที่สามารถเอามาเป็นสีแก้มธรรมชาติดูคุณหนูๆได้ หรือบางคนจะประยุกต์เป็น shading สร้างมิติให้ใบหน้าได้ แต่สำหรับเนต เนตชอบใช้เป็นบลัชครีมให้ผิวแก้มดูอบอุ่นมากกว่า ซึ่งถ้าใครจำได้ เนตเคยมีอันนี้แล้วแบบเป็นตลับธรรมดา และติดใน Fave ของเนตแล้วด้วย ซึ่งความดีงามของ 2 เนื้อผลิตภัณฑ์นี้เค้าเลยเอามารวมใน Holiday Limited Palette นี้ ในสี Limited ค่ะ .
นอกจาก Highlight & Shadeing พาเลตนี้ยังมี แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดของ THREE มาอัดแข็งให้พกพาง่ายค่ะ ซึ่งเราก็รู้กันเนอะว่า งาน แป้ง THREE เป็นตำนานให้ผิวสวยขนาดไหน สีผิวไหนก็ปัดได้เพราะเป็น Colorless นั้นเอง ที่ปัดแล้วมีแต่จะเนียนขึ้นได้อีก ><  
ชอบที่ design พาเลตเก๋มากกกก และมีซิปกันหก 
หรือกันแปรงร่วง เวลาพกพาได้ดีเลย

#ความคิดเห็นของเนต เรื่อง Make Up งานผิว THREE เค้าเด่นอยู่แล้ว ทำให้ได้ Look แต่งหน้าที่ดูสวย คุณหนู ผู้ดี ดังนั้น Highlight หรือความโกลวที่ได้จะเป็น Subtle Glow ที่กำลังดี แบบ Glass Skin ที่ไม่ได้มี Shimmer ใหญ่โต หรือเห็นได้ชัด แต่พอกระทบแสงแล้ว สวยมาก เหมือนผิวสุขภาพดี ดื่มน้ำครบ 8 แก้วทุกวันอะไรแบบนี้ แล้วที่เราไม่ต้องห่วงคือ ทุกครั้งที่เราใช้ ผิวเราไม่ได้แค่ Make Up ให้สวย แต่เป็นการบำรุงผิวด้วย Botanical Oil สูตรเฉพาะของ THREE อยู่เสมอ ทำให้แก้ม และผิวของเรา สวยขึ้นได้จริงค่ะ ^^ .
#ข้อเด่น ของพาเลตนี้ที่นอกจากจะเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว คือ พาเลตนี้มีแปรงขนนุ่มใช้ได้จริงๆ ไว้เติมแป้งได้ระหว่างวันด้วย และมีกระจกในตัวในขนาดใหญ่ ส่องได้ชัดเจน ตัวตลับออกแบบมาให้พกเดินทางได้ง่าย ไม่ต้องกลัวแตก มีซิปเรียบร้อยป้องกันการหกเลอะเทอะด้วยค่ะ

ราคา 3,300 บาท Limited Edition นะ
*gifted with honest review
Swatch ให้เห็นสีชัดๆ แบบไม่มีคำรีวิว ^^


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE