Skin care สายเขียว จาก Skinplants

12 2
สวัสดีสาวๆชาวเรา ขอเเนะนำตัวก่อนนะคะ อันนี้เป็นกระทู้เเรกของเราที่อยากจะมาเเชร์ให้ชาวโลกได้รู้ ว่าคนเป็นสิวอย่างเราๆเนี่ยยยย จะใช้อะไรดีที่สวยแบบยั่งยืนเคียงคู่กับธรรมชาติ
     วันนี้เรามี Skin care สายเขียวมาฝากกันค่า นั้นก็คือ  Argan Oil กับ Rosehip Oil  จากเเบรนด์ Skinplants สองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Oil นะคะ แต่ แต่!! อย่าเพิ่งกลัวกันไป เพราะน้องสองตัวนี้เป็นมิตร ต่อผิวเป็นสิวมากๆเลยจ้าาาาา อ่ะทีละตัวละกันเราจะมาพูดถึงน้องกัน ไปค่ะเริ่มมม!!!!
น้องคนเเรกคือ Argan Oil น้องเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน หน้ามัน รูขุมขนกว้าง มีสารประกอบของกรดไขมัน Linoleic Acid ซึ่งมีอยู่ในน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวของเราตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติลดการอักเสบและช่วยให้น้ำมันบนผิวเหลวไม่แข็งตัว จึงสามารถช่วยลดสิวอุดตันและลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก แถมยังคุณสมบัติ Non-Comdogenic ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิว  
น้องคนที่สองคือ Rosehip Oil น้องเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารอยสิว ริ้วรอยหรือรอยแตกลายต่างๆ มีคุณสมบัติช่วยลดรอยแผลเป็น และผิวที่ไม่เรียบเนียนโดยการเข้าไปช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิว เมื่อทาลงผิวแล้วจะทำให้ผิวนุ่มนวลอีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อีกด้วย
​​เวลาใช้น้องเราใช้ทั้งเช้าเเละเย็นเลยนะ ก็ผสมกันเลยค่ะ อย่างละสองหยด ผสมบนมือเเละก็กดเบาๆลงที่หน้า เอาจริงแปบเดียวน้องก็ซึมเเละ อยากให้ลองเปิดใจให้น้องดูนะคะ เพราะทั้งสองตัวเป็นผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติล้วนๆๆ ส่วนสาวๆๆคนไหนใช้เเล้วเป็นอย่างไรกันบ้างก็มาเเชร์มาบอกกันด้วยนะคะ


DALAD

DALAD

เป็นชะนีมีสิว ที่ชอบสกินเเคร์ที่เป็นออเเกนิค

FULL PROFILE