โบกไป ให้รอยกลัว รีวิว :: Roi De Coeur บาล์มลดริ้วรอยรอบดวงตา เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวย่น

17 1

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

เรื่องของความแก่ เป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนกังวลมากเลยนะคะ เพราะอายุที่เพิ่มขึ้น ก็มาตามมาด้วยผิวพรรณที่ดูแห้งกร้านเหี่ยวย่น และริ้วรอยบนใบหน้า โดยเฉพาะตีนกา รอยย่นใต้ตาหรือร่องแก้มต่างๆ ที่จะสามารถทำให้เราดูแก่ก่อนวัย และคงไม่มีสาวๆคนไหนอยากให้เป็นแบบนั้นหรอก ซึ่งออม ก็เป็นคนที่ไม่อยากมีรอยตีนกา เพราะมีแล้วดูแก่ขึ้นทันที แม้ว่าจะอายุใกล้เลขสามก็เหอะ T^T

ซึ่งออมก็ได้ไอเทมที่จะมาช่วย ดูแลเรื่องของความเหยี่ยวย่นรอบดวงตาและตีนกามาฝากเพื่อนๆ กัน นั่นก็คือ Roi De Coeur ตัวนี้เป็นของครูเงาะ รสสุคนธ์ หรือที่ให้ใครๆ ก็เรียกบาล์มตัวนี้ว่า รอยกลัว เอ่อออ..ว่าแต่ จะกลัวจริงไม่จริงนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
ด้วยเนื้อบาล์ม ตัวนี้มีสารสกัดเด่น ๆ ที่มีชื่อว่า ตายอ เป็นสมุนไพรไทย ที่ช่วยต่อต้านริ้ว และสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด อีกได้แก่ Curcuma Longa Root Oil,Ginseng Root Oil, Propolis และ Olive Oil ซึ่งสามารถช่วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูจางลงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใต้ผิวรอบดวงตาให้ดูบางลง

เรามาลองกับผิวหนังของเรากันดูดีกว่าค่ะ

เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

เริ่มจากแตะบาล์มขึ้นมาเบาๆ เพียงเล็กน้อย (จะได้ไม่เหนอะมาก) ค่อยๆ ทาโดยเริ่มตั้งแต่บริเวณหัวตาจากเลข 1 ไปถึงเลข 7 ทำซ้ำ 3 - 5 ครั้ง และก็นวดบริเวณจุดที่ 6 กับ 7 กดค้างไว้นานๆแล้วยกขึ้นไปที่จุดที่ 8 (ท่านี้ตอนทำต้องท่องไว้ในใจว่ารอยตีนกาจงไปชิวๆ 555)
หลังจากที่ออมใช้ Roi De Coeur ได้ประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ จะเห็นได้ว่ารอยคล้ำใต้ดวงตาและรอยเหี่ยวย่นดูดีขึ้นดูสดใสไม่โทรมเลยล่ะค่ะ

ยังไงแล้วถ้าสาวๆ คนไหนพี่กำลังมีปัญหาเรื่องของรอยตีนกาหรือรอยเหี่ยวย่นต่างๆ รอบดวงตาแล้วล่ะก็ ลองเก็บ แบรนด์นี้เอาไว้เป็นตัวเลือกจะดูนะจ๊ะ เนื้อบาล์มๆ แบบนี้ให้ความชุ่มชื่นดีนะ และเค้าปราศจากสารเคมี ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวด้วย


สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่าาาา >///< 


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE