Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion

22 1
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีสกินแคร์ดีๆภายใต้แบรนด์ Naturals by Watsons มาให้ดูกันค่ะ เจ้าสกินแคร์ที่นิคจะรีวิวในวันนี้ Made in Korea นะจ๊ะ แถมยังมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อย่างไรซ์บราน ซอยบีน ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ได้ดีเลยค่ะ
Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean Illuminating Essence Lotion เป็นเอสเซ้นส์ โลชั่น ที่มีเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากรำข้าวและถั่วเหลือง ที่จะช่วยปรับสภาพและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป
เอสเซ้นส์ โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆมาจาก สารสกัดจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือ ไรซ์บราน (รำข้าว) และ ซอยบีน (ถั่วเหลือง) ค่ะ ซึ่งสรรพคุณของรำข้าวคือ ช่วยลดความเครียด ทำให้ผ่อนคลายรวมทั้งเสริมสร้างด้านความจำให้ดีขึ้น ช่วยฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาทให้ดีมากขึ้น ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และสรรพคุณของถั่วเหลือง คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอความหย่อนคล้อยของผิว และยังช่วยในด้านของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกด้วยค่ะ
และที่สำคัญนะคะ ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะว่าเค้าไม่มีสารที่เป็นอันตรายทั้ง 8 ชนิด คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี Lanolin ไม่มี Mineral Oil ไม่มีซิลิโคน ไม่ใส่สี ไม่มีสารลดแรงตึงผิว (SLS) ไม่ใส่สารกันเสีย และมั่นใจไปอีกขั้นเพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermactologically tested) มาแล้วค่ะ
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า เทเอสเซ้นส์ โลชั่น ลงบนสำลี เช็ดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนค่ะ
เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ถึงขั้นสุด เนื้อใส ไร้สี กลิ่นเหมือนชาเขียวกลิ่นข้าวหอมและดอกมะลิเลย หอมอ่อนๆผ่อนคลายมาก ไม่หนักผิว
ความรู้สึกเวลาที่เนื้อเอสเซนส์โดนผิวคือบางเบา สบายผิวมาก ซึมไวดี ไม่เป็นภาระให้ผิว นิคใช้สำลีแผ่นเดียวต่อการใช้หนึ่งครั้ง ทาทั่วใบหน้าและลำคอ กลิ่นหอมอ่อนๆรู้สึกดี เนื้อซึมได้หมดจดแบบไม่เหลืออะไรไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง แต่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกผิวเฟรชและสะอาด ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ
หลังจากใช้มาสักพักผิวดูสุขภาพดีขึ้น ชุ่มชื้น สมดุล และรอยสิวจางลงเร็ว ผิวนุ่มเด้งแบบสัมผัสได้ กระจ่างใส ดูไม่เหนื่อย ดูไม่โทรม ไม่อุดตันผิว รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น เป็นการ “คืนธรรมชาติให้ผิวหน้า” อย่างแท้จริงค่ะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE