บอกต่อ 5 ไอเท็มเด็ดจาก Sisley ที่ห้ามพลาด!

18 6
ถ้าพูดถึงแบรน์สกินแคร์เมคอัพสุดอลังการ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมี Sisley แน่นอน
เพราะเป็นแบรนด์ในดวงใจของผู้หญิงหลายคน และยังมีเหล่าไอเท็มให้เลือกสรรตั้งแต่สกินแคร์ เครื่องสำอาง ไปจนถึงไอเท็มดูแลเส้นผมด้วย! เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ครบครัน ครบเครื่องการดูแลตัวเองสำหรับผู้หญิงจริงๆ ไหนใครเป็นสาวก Sisley กันบ้างขอเสียงหน่อยยย
เพราะการดูแลตัวเองคือการลงทุน!! ทั้งงานผิวอย่างสกินแคร์ หรือสาวๆ สายเมคอัพที่ชอบช้อปเครื่องสำอาง จึงมาแนะนำให้รู้จักกับ 5 ไอเท็มที่ห้ามพลาดของ Sisley ที่สาวๆ ควรมี! เพราะจัดเต็มดูแลครบตั้งแต่ใบหน้า ริมฝีปาก ยันเส้นผมเลยล่ะจ้าาา ใครชอบชิ้นไหนก็เตรียมจดลิสต์ เตรียมช้อปกันได้เลย

Ecological Compound (7,400 บาท)


สกินแคร์ยอดฮิต เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มชิ้นแรกๆ ที่ควรมี และแนะนำมากๆ เพราะเป็นสกินแคร์ตัวช่วยชีวิตงานผิวเลยทีเดียว เพียงแค่มีตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้น ก็เหมือนเราดูแลผิวครบถ้วนด้วยคุณประโยชน์ของตัวนี้ที่จัดเต็มมากกก เปรียบเสมือนอาหารผิวของผิวเลยล่ะค่า อุ้ยย.. แต่เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เพราะคุ้มค่าสุดๆ นอกจากจะใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย และทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นแล้ว ปริมาณ 125 ml. จุใจยังเพียงพอต่อการใช้ได้ยาวนานกว่า 6 เดือนเลยน้า
Ecological Compound 
อิมัลชั่นเนื้อบางเบาที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มต้นแบบของสกินแคร์งานผิวที่ดูแลครบ ครอบคลุมการบำรุงอย่างที่ผิวต้องการ เหมือนกับเป็นอาหารผิวที่ครบ 5 หมู่ในจานเดียว ที่มีทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และความชุ่มชื่น

พร้อมทั้งยังได้ส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยเสริมผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้สามารถปกป้องผิวได้จากสิ่งรบกวนภายนอก อย่างมลภาวะ ฝุ่น ควัน แสงแดดอีกด้วย ให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวาแบบสาวสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นอาหารผิวที่ทุกคนต้องมี!


Le phyto Rouge (1,750 บาท)


สายเมคอัพที่เลิฟลิปสติกสีแน่นๆ และกำลังมองหาลิปสติกที่ติดทนนาน แต่ไม่ทำให้ปากเป็นขุย! ต้องลอง Le phyto Rouge เพราะนี่คือคำตอบที่สาวๆ กำลังมองหาเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นลิปสติกที่ยิ่งจูบยิ่งบำรุง ด้วยสีสันจัดจ้านที่ให้สีสันสดชัดแน่น 20 เฉดสี จัดเต็มเพื่อทุกลุคทุกสไตล์ของสาวๆ มาพร้อมกับปลอกแม็กเน็ตลายม้าลายสุดเว่อร์วังน่าใช้สุดๆ

Le phyto Rouge
ทาตอนนี้ ติดทนนาน 8 ชั่วโมง! แถมหมดห่วงเรื่องปากแห้งไปเลยจ้ะ เพราะ First Kiss Technology หรือเทคโนโลยีที่เมื่อริมฝีปากของเราสัมผัสกัน ทั้งการเม้มปาก อุ้ยยย! หรือสาวๆ จะคิสกับปากของคนอื่นก็ตาม ก็จะเป็นการกระตุ้นให้การทำงานของฟิล์มที่เคลือบริมฝีปากคลายออยล์ที่บำรุงออกมา จึงทำให้รู้สึกปากนุ่มสบาย ผ่อนคลายทุกครั้งที่ทา และยังไม่ทิ้งความหนัก เป็นขุย หรือปากแห้งให้กังวลใจ ด้วยความชุ่มชื่นของริมฝีปากสีสดสวยตลอดวันแน่นอน


Hair Rituel By Sisley


เรื่องงานผม Sisley ก็ไม่พลาด เพราะมีไอเท็มที่น่าใช้ และออกแบบมาเพื่อเข้าใจธรรมชาติของเส้นผม และหนังศีรษะอย่างแท้จริง กับ 8 ไอเท็ม 6 ขั้นตอนการดูแลเส้นผมจากกลุ่ม Hair Rituel By Sisley 

ผู้ชายก็ใช้ได้ ผู้หญิงก็ใช้ดี! เพราะด้วยสูตรบำรุงเส้นผมจากคุณค่าของพืชธรรมชาติ แร่ธาตุ และวิตามินที่คัดสรรมาเพื่อบำรุงหนังศีรษะ ดูแลเส้นผมให้ลื่นสวยเงางาม

Hair Rituel By Sisley
สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่กังวลปัญหาผมร่วง ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุด เพราะไม่เพียงแค่บำรุงผมให้สวยเงางามเท่านั้น แต่  Hair Rituel By Sisley ยังใส่คุณค่าการบำรุงเส้นผมเหมือนกับสกินแคร์เข้าไปแบบจัดเต็ม  วางใจได้เลยว่าจะได้รับการบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผมแบบเน้นๆ แน่นอน

ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดและปรับสภาพเส้นผม
  • Revitalizing Volumizing Shampoo With Camellia Oil
    แชมพูสูตรไร้ซัลเฟต เพื่อผมหนานุ่มมีน้ำหนัก
  • Revitalizing Smoothing Shampoo With Macadamia Oil
    แชมพูสูตรไร้ซัลเฟต เพื่อผมเรียบลื่นไม่ชี้ฟู
  • Straightening Shampoo With Moringa Oil
    แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อเส้นผมเหยียดตรงสลวยดูสุขภาพดี
  • Restructuring Conditioner With Cotton Proteins
    คอนดิชันเนอร์ บำรุงเส้นผม และฟื้นฟูผมแตกปลาย
ขั้นตอนที่ 2 ฟื้นบำรุง
  • Regenerating Hair Care Mask With Botanical Oils
    มาส์กบำรุงผมสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมและดูแลหนังศีรษะอย่างล้ำลึก
ขั้นตอนที่ 3 เสริมสร้างใหม่
  • Revatilasing Fortifying Serum For the Scalp 
    เซรั่มเข้มข้นบำรุงรากผม และหนังศีรษะ ดูแลปัญหาผมบาง
ขั้นตอนที่ 4 เพื่อผมนุ่มสลวย
  • Precious Hair Care Oilglossiness And Nutrition
    ออยล์บำรุงเส้นผม ให้เส้นผมเงางาม และนุ่มพริ้วสวย
  • Volumizing Spray - Texture & Density
    สเปรย์บำรุงเส้นผม ให้ผมดูหนานุ่มมีน้ำหนัก


Sisleya l'integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream

(ราคา 6,600 บาท)


อยากดูแลรอบดวงตา และเรียวปากเป็นพิเศษ Sisleya l'integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream กระปุกนี้กระปุกเดียวเอาอยู่! เพราะจะช่วยฟื้นบำรุง และจัดการปัญหาผิวทั้งปัญหาริ้วรอย รอยหมองคล้ำ ผิวหย่อนคล้อย ด้วยครีมเนื้อแน่นละเอียด ซึมซาบเร็วเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวรอบดวงตา และรอบปากดูชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยแลดูเรียบเนียน ความอ่อนล้าลดเลือนลงเหมือนกับได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ให้ความรู้สึกสดชื่น
Sisleya l'integral Anti-Age Eye and Lip Contour Cream 
นอกจากจะช่วยให้ริ้วรอย และรอยผิวกร้านรอบดวงตาและริมฝีปากดูเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น รวมถึงบริเวณเปลือกตาที่หย่อนคล้อย ถุงใต้ตาบวมๆ และรอยคล้ำใต้ดวงตาดูลดลง ที่สำคัญเลยคือสาวผิวบอบบางระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้! มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาและเรียวปาก เพราะผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาเรียบร้อยแล้วจ้าา

พิเศษในช่วงนี้ มีอุปกรณ์สำหรับนวด Ridoki เพื่อผ่อนคลายผิวบริเวณรอบดวงตาก่อนทาครีม (จำนวนจำกัดจนกว่าของจะหมด) แอบกระซิบว่าใครอยากเป็นเจ้าของ ต้องรีบแล้วว

Phyto-Blanc Brightening Daily Defense Fluid SPF 50 PA++++ 
(9,950 บาท)


สกินแคร์ที่ซิสเล่ย์ตั้งใจออกแบบเพื่อผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ให้สามารถรับมือปัญหาผิวหมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากการเผชิญมลภาวะ รังสียูวี และอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่ได้รับการพูดถึงว่าสามารถลดเลือนจุดด่างดำบนผิวได้อย่างชัดเจน เมื่อใช้ประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50 PA++++ แต่มั่นใจได้เลยว่าไม่ทำให้สาวๆ หน้าขาว หน้าลอย หรือหน้าเทาจนใครต้องทักแน่นอนค่ะซิส

Phyto-Blanc Brightening Daily Defense Fluid SPF 50 PA++++  
เนื้อฟลูอิดบางเบา นุ่มละมุน ช่วยให้การซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และบำรุงได้ล้ำลึกเว่อร์ แบบ 2 in 1 ด้วยการจัดการปัญหาพร้อมปกป้องผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน กระจ่างใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดดในระดับที่สูง ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวจากการสัมผัสแสงแดด ลดการเกิดของจุดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายด้วยค่า

  • กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และจุดคล้ำเข้มบนผิวให้แลดูจางลง และมีสีผิวที่สม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น
  • ปกป้องผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวี และอนุมูลอิสระที่ต้องเผชิญในทุกวัน
  • ความชุ่มชื่น ปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นและรู้สึกสบายผิวต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน
สาวผิวแพ้ง่ายหมดกังวล เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันผิว และทำให้เกิดสิวอีกด้วย

ถือว่าเป็น 5 ไอเท็มเด็ดตอบโจทย์การดูแลตัวเองจาก Sisley ตั้งแต่ผิวหน้า เมคอัพ และเส้นผมที่ควรค่าแก่การลองมากก เพราะการดูแลตัวเองคือการลงทุน!! ไม่เริ่มตอนนี้แล้วจะดูแลตอนไหน

สำหรับสาวๆ ที่สนใจสามารถช้อป 5 ไอเท็มที่เราแนะนำให้รู้จัก หรือผลิตภัณฑ์งานดีนอกเหนือจากนี้ของ Sisley ได้ที่เคาน์เตอร์ Sisley ทุกสาขาจ้าา และแค่บอกว่ามาจากจีบัน เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ใดๆของซิสเล่ย์ รับเพิ่มฟรี! ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองที่เหมาะกับสภาพผิว 2 ชิ้นไปเลยค่าา!