คอนซีลเลอร์เนื้อดี ปกปิดแพนด้า ราคาสบายกระเป๋า

27 2

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยเนอะ 55555 

มีใครแอบนอนดึก ใครติด Netflix บ้างยกมือขึ้น !!? สารภาพว่าตัวเราเองก็เป็นคนนอนดึกเหมือนกันค่ะ เข็มนาฬิกาไม่ชี้ไปที่เลข 12 นี่คือหลับไม่ลงเลย ไม่รู้มันเป็นยังไง 555555 เพราะฉะนั้นทางเดียวที่จะช่วยกลบความโทรมในตอนเช้าๆ ได้ คงหนีไม่พ้นตัวช่วยอย่างพวกคอนซีลเลอร์แน่นอน ถูกต้องมะ งานนี้เราก็เลยตั้งใจจะพาเจ้า Concealer ทั้งหลายที่ใช้อยู่มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันจ้า

Sis 2 Sis Perfect Cover Concealer #01 Natural Beige

เริ่มกันที่แบรนด์นี้ก่อน เราว่าเค้ามีของให้เล่นแถมดูน่าสนใจหลายอย่างเลยอ่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงมาก ให้ความรู้สึกเหมือนซื้อไซส์ทดลองมาใช้ก่อน ถูกใจค่อยสอยไซส์จริงอะไรประมาณนั้น 55555

ตัวนี้เค้าเป็นคอนซีลเลอร์ค่ะ เราได้มาจากอีฟแอนด์บอยในราคาแค่ 49 บาท ชอบที่ตัวแปรงเค้าก็ไม่ได้ไก่กาอาราเล่แต่อย่างใด คือมีความแข็งแรงอยู่เหมือนกัน แต่คิดว่าเนื้อคอนซีลเลอร์ด้านในน่าจะมีไม่เยอะมาก ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลกับราคาเค้าอยู่อ่ะเนอะ

เค้ามีให้เลือกสองสี คือ 01 Natural Beige กับ 02 Sand Beige ส่วนเนื้อนั้นไม่ข้นมากค่ะ ค่อนข้างแห้งแล้วก็เกลี่ยยากนิดๆ ควรลงมอยส์เจอไรเซอร์ให้หน้ามีความชุ่มชื้นก่อน เรื่องปกปิดใต้ตา เราว่าช่วยให้ดูสว่างขึ้นมาบ้างเล็กน้อย ดีกว่าไม่ทาอะไรเลยนะ

Missha The Style Under Eye Brightener #Light Beige

ต่อมาย้ายสายไปเกาหลีกันบ้างค่ะ กับ Concealer จากแบรนด์ Missha ตัวนี้แท่งจิ๋วแต่ราคาแจ๋วดีเหมือนกัน เราได้มาจากอีฟแอนด์บอยในราคาแค่ 110 บาท เท่านั้นเอง ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบนะ คุณภาพแซงราคาไปเว่อร์ แถมแท่งเล็กพกพาง่ายดีด้วย 

ส่วนเนื้อคอนซีลเลอร์นั้นมีความเจ้มจ้นมากกก เราว่าทาง่าย ไม่ต้องออกแรงเกลี่ยจนใต้ตาบอบช้ำกว่าเดิม

ตัวนี้เค้ามีแค่สองสีให้เลือกเช่นกันค่ะ คือ Light Beige กับ Natural Beige เราว่าเรื่องการปกปิดเค้าก็ทำได้ดีมากเลยทีเดียวนะ คือประทับใจ โดยเฉพาะเรื่องกลบรอยดำ รอยสิวอะไรงี้ แอบสูสีกับพวกแบรนด์ Hi-End ได้เลย เรื่องกลบใต้ตาเราว่าเค้าก็ช่วยได้เยอะเหมือนกัน จะเห็นว่าผิวบริเวณนั้นดูสว่างขึ้น

The Face Shop Concealer Dual Veil #N203

ต่อด้วยแบรนด์ทางฝั่งเกาหลีอีกตัวนึงค่ะ แท่งนี้เค้าเป็นแบบ 2 in 1 คือมีสองหัวในแท่งเดียว ด้านนึงจะเป็นแบบเนื้อครีม ส่วนอีกด้านนึงจะเป็นแบบเนื้อลิควิด ส่วนตัวจะชอบใช้ทางฝั่งเนื้อลิควิดมากกว่า เพราะว่าเกลี่ยง่าย แต่ทางฝั่งเนื้อครีมเค้าก็ดีไม่แพ้กันเลย ปิดรอยดำ รอยแดงได้กริบอยู่นะ แต่ถ้ารอยเข้มมากก็อาจจะไม่ค่อยมิดเท่าไหร่

ตัวนี้เค้ามีสีให้เลือกหลายเฉดอยู่เหมือนกันค่ะ เราใช้ N203 Natural Beige พอดีกับผิวเป๊ะ ส่วนเรื่องปกปิดรอยคล้ำ เราว่าเค้าอาจจะพอดีกับผิวมากเกินไปหน่อยจนแทบไม่ปกปิดอะไรให้เลย 555555 แต่ชอบที่เนื้อลื่นดี ทาแล้วไม่ตกร่อง ใต้ตาดูไบรท์ขึ้นมานิดๆ

Revlon Colorstay Concealer #03 Light Medium

ย้ายฝั่งมาทางร้าน Drug Store กันบ้างค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวนี้เราได้มาจากวัตสันในราคาสามร้อยนิดๆ ส่วนตัวชอบรองพื้นฝาดำที่เป็นตำนานเลื่องลือของเค้าอยู่แล้ว คราวนี้เลยไปลองตำคอนซีลเลอร์ดูบ้างว่าจะเริ่ดหรูดูดีเหมือนกันรึป่าวน้อออ 55555

ส่วนตัวรู้สึกชอบที่เค้าทำออกมาเข้ากับสีผิวคนไทยมากๆ คือมาในโทนเหลือง แล้วก็เนื้อแน่น สาวๆ ผิวแห้งใช้ได้ ไม่เป็นขุยนะ  เพราะเนื้อเค้าไม่ได้แห้งมาก ส่วนเรื่องปกปิดรอยคล้ำใต้ตา ปาดแค่ทีเดียวอาจจะยังไม่กริบเท่าไหร่ ต้อง build เพิ่มอีกนิดหน่อยถึงจะแลดูสว่างแล้วก็เนียนมากขึ้นค่ะ



เทียบสีของแต่ละตัวให้เห็นกันชัดๆ

ส่วนตัวเราเองแอบปลื้ม The Face Shop เพราะเค้ามีสองหัวในแท่งเดียว รู้สึกคุ้มค่า จะเลือกใช้แบบไหนก็ได้ แล้วแต่โอกาสเลยย และอีกตัวที่ชื่นชอบมากๆ ไม่แพ้กันก็คือแบรนด์ Missha ค่ะ แท่งเล็ก พกง่าย ราคาไม่แพง แถมได้เนื้อคอนซีลเลอร์ที่เจ้มจ้นมากกก กลบแพนด้าอยู่ด้วย 


สำหรับคอนซีลเลอร์ทั้งสี่ตัวนี้ต้องขอบอกก่อนนะคะว่า ถึงแม้พวกนางอาจจะปกปิดได้ไม่เนียนกริบเท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่เราว่าก็เริ่ดมากๆ ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอยู่น้าา ถ้าใครเล็งตัวไหนไว้เป็นพิเศษ หรือมีแบรนด์อื่นๆ มาแนะนำก็อย่าลืมเข้ามาบอกต่อกันได้เน้อออ


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE