[รีวิว] รองพื้นสาย BB/CC ใช้จริงอะไรจริง สวยเร็วไม่เคยทำให้ผิดหวัง

14 1


Hi สาวๆ 


วันนี้เรารวบรวมเอารองพื้นตัวโปรดของเรา ที่อยากจะแนะนำให้สาวๆที่กำลังมองหารองพื้นดีราคาน่ารัก ถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยยยยยยยย




ไม่ให้เสียเวลามาที่ตัวแรกเลยจ้ะ 

Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++




เราชอบใช้ของ Smooth E มากๆอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงตัว top ของเขาหรือว่าตัวเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาดคือดีทุกตัวค่ะ พอลองตัวนี้ก็ยิ่งเลิฟเข้าไปอีกเพราะ เนื้อสัมผัสคือดีมาก CC เนื้อเนียน เกาะผิวแน่น ไม่ไหลไม่เยิ้มระหว่างวัน และที่สำคัญเนื้อสีของเขาคิดค้นมาแล้วเพื่อสาวเอเชียอย่างเราๆ เลยช่วยปรับให้ผิวสวยสม่ำเสมอกันอย่างไม่ดูหลอก ไม่เทา ไม่ลอย 

แล้วก็ยังช่วยรัการิ้วรอย จุดด่างดำได้ กันแดดได้ด้วยจ้า



ต่อกันเลยกับ 

Nami Beauty Secret 



ตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก และส่วนประกอบอันแสนอลังการเยอะแยะมาก ส่วนตัวนี้จะยืดๆแบบฉบับครีมหอยทาก แปลกๆดีเหมือนกัน แต่ควรใช้แต่น้อยเพราะค่อนข้างจะเหนียว เราชอบที่พอทาแล้วรู้สึกว่าสามารถปกปิดได้แน่นดี กลบสีผิวได้ดีมาก แต่ติดที่ความเกลี่ยยาก ใครที่เริ่มใช้อาจจะลองแต่น้อยก่อนแต่เนื้อเข้าสามารถลงลึกเข้าร่องลึกได้ดีและมีความยืดหยุ่นดีมากๆค่ะ




ชอบความบางเบาต้อง

Merrezca BB Cream SPF 50/PA++

 


แต่ถ้าใครกำลังมองหารองพื้นสูตรบางเบาแล้วหล่ะก็ เราของแนะนำ Merrezca BB Cream SPF 50/PA++ ตัวนี้เป็นลักษณะครีมชัดมาก เนื้อค่อนข้างข้นเลยแต่เกลี่ยง่ายกว่า Nami แต่ยอมรับในความบางเบาของเขานะให้ผิวดูบางเบาแต่เรียบเนียน ตัวนี้มีสีให้เลือกระหว่างผิวออกขาวหน่อยกับผิวสองสี ซึ่งพอใช้แล้วก็ชอบอยู่นะหากเป็นวันสบายๆก็ได้ลุคสาวเกาหลีค่ะ



โหมดปกปิดกันบ้าง

Benefit Hello Happy

 


พอเข้าโหมดปกปิดเบาๆ ก็มีอีกตัวที่บอกเลยว่าบางจริง อาจจะให้ผิวดูเหมือนใส เบาๆไม่ปกปิดเข้มข้น กับ Benefit Hello Happy บางคนอาจจะสงสัยว่าจะมาอยู่ในส่วนรองพื้นถูกและดีได้ไง แต่เขามีฉบับเล็กสำหรับเดินทางซึ่งเราลองซื้อมาใช้ก่อนแล้วปรากฏว่าชอบอะ รู้สึกว่าเขาเข้าได้กับผิวค่อนข้างดี ซึมซาบเก่งให้ผิวเนียนเรียบ ช่วยใช้ระหว่างวันไม่มันขึ้นแต่ติดอยู่ข้อหนึ่งหากใครสนใจลองไซส์ขนาดเล็กอาจจะหาซื้อไม่ได้ทั่วๆไปหรืออาจจะไม่มีสีที่ตรงกับผิวเอาขนาดปกติต้องลองเช็คที่เคาน์เตอร์ดูเด้อสาวๆ

 


ยังค่ะยังไม่หมด มี

Cathy Doll CC Cream อีกตัว

 


ตอนนั้นเราไปเที่ยวต่างจังหวัดแต่ดันลืมรองพื้นมาเลยลองวนๆไปดูใน 7-11 เจอตัวนี้ก็เห็นเขาโฆษณาเยอะนะเลยลองมาลองดู ซึ่งตอนนั้นที่ใช้ไม่ได้หวังอะไรมากแค่ปกปิดเล็กๆเป็นพอแต่พอใช้นอกจากจะปกปิดแล้วยังทำให้ผิวดูกระจ่างขาวใสขึ้นเลย ผิวดูดีมาก แต่ต้องค่อยๆเพิ่มค่อยๆทาจะทำให้สีผิวดูขาวธรรมชาติกว่า ใครสนใจไปลองหากันได้หาซื้อง่ายมากๆค่ะ



สาวกเกาหลีไม่ควรพลาด 

Sola BB Primer SPF 50 PA++

 


ให้ผิวสวยแบบเกาหลีคือให้ความเงาๆเล็กๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เข้มข้นมากเกินไป ให้ผิวเรียบเนียน ที่ชอบที่สุดคือให้การควบคุมความมันดีเยี่ยมมาก เจอร้อนเจอหนาวไม่หวั่นเลย ใช้ตัวเดียวทำให้การแต่งหน้าติดทนขึ้น ชอบมากมายเลยค่า








ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นสิ่งที่เราชอบเราเลิฟจริงๆ อยากให้เป็นตัวหนึ่งในการตัดสินใจลองของสาวๆดูนะ แต่ละคนอาจจะมีความชอบคล้ายเราบ้างก็ได้ แล้วถ้าเรามีตัวใหม่ๆจะกลับมาอีกคราวหน้า วันนี้ลาไปก่อนสวัสดีค่ะ






hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE