#ฮิตมากก็จัดให้ Ample: N

31 14
ขอเกลิ่นก่อนเลยนะคะ ถ้าใครหลงเข้ามาแล้วมีสิทธิ์เสียเงินแน่นอน อธิษฐานจิตให้มั่นคงไว้นะคะ
Ample: N คืออะไร ทำไมคนพูดถึงเยอะจัง” Ample: N คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากแบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีที่ชื่อว่า Coreana 

ซึ่งเจ้าตัว Peptide shot มันดังมากๆในทวิตเตอร์ แล้วมีเหรอที่เราจะไม่พลาด ถ้าพลาดจะไม่มี #ฮิตมากก็จัดให้ แน่นอน เราก็เลยพรีออเดอร์มาเลยค่ะ ถึงไวมาก ราคาอยู่ในช่วง360-450 ต้องหาร้านพรีดีๆน้า
แค่แพคเกจก็หรูหราน่าใช้แล้ว พูดเลยว่าเนื้อครีมน้องนั้นหรูหรากว่า คือมันดี ดีมากๆ ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แค่ทาไว้คืนเดียวตื่นมาหน้าฉ่ำมง สมค่ำล่ำลือมากค่ะ ไว้รู้จะพูดยังไงให้ทุกคนเชื่อ นอกจากจะลองด้วยตัวเองนะคะ 

Peptide Shot Ampoule เซรั่มสูตรเปปไทด์
ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มส่วนผสมจากเปปไทด์ที่จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง 
และผลลัพธ์ที่ได้เราค่อนข้างพึงพอใจมากๆ ซึมเข้าผิวเร็วด้วย ไม่เหนียวหน้าเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายมาก เราใช้ทั้งเช้าและเย็น ที่เราชอบมากเพราะเราเคยใช้ Anr แล้วรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ว้าวขนาดนั้น เจอเจ้า Peptide shot ตัวนี้เข้าไปหลงรักมากๆ ถ้าหมดเราซื้อต่อแน่นอน มีขนาด 30ml และ100ml 
อ่อออ เกือบลืมน้องPeptide shot ตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอมนะคะ ถ้าใครแพ้เราขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ปล.หน้าเราแพ้ง่ายมาก แต่เราไม่แพ้นะคะ


Mynkkk

Mynkkk

ชอบสะสมเครื่องสำอางค์

FULL PROFILE