แชร์ Item เขียนคิ้วแบบติดทน ฝนตก ฟ้าร้อง ก็ยังรอดได้!!

13 1

ฮัลโหลสาวๆ ทุกคน 

คำพูดที่ว่า คิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า ยังสามารถใช้ได้จริงในทุกยุคทุกสมัยเลยเนอะ คือใครคิ้วเยอะ คิ้วหนา นี่ว่าเป็นลาภอันประเสริฐสุด เพราะแทบจะไม่ต้องมานั่งเขียนคิ้วให้เสียเวลาทำมาหากินเลย เอาล่ะ! เข้าเรื่องกันดีกว่าจ้าา กระทู้นี้เราก็ตั้งใจจะมาแชร์ไอเท็มคิ้วๆ แบบติดทน ฝนตก ฟ้าร้องก็ยังรอด ให้สาวๆ โซคิวท์แห่งบ้านจีบันได้มีเก็บไว้ในกรุเพิ่มกันหน่อย อิอิ

1. Nature Republic Eyebrow Coating Cara #01 Brown

เป็นมาสคาร่าคิ้วสายเกาที่ราคาแอบไม่เบาอยู่เหมือนกันจ้าา แต่เค้าก็เริ่ดใช้ได้อยู่นะ คือให้สีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เป็นสีน้ำตาลไม่เข้ม ไม่อ่อน กำลังสวยพอดีเลยค่ะ เราได้มาในราคาสามร้อยนิดๆ

ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้งานง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อนให้หงุดหงิดรำคาญใจ แนะนำว่าต้องค่อยๆ ปัดอย่างเบามือนิดนึง เพราะถ้าหนักมือไปนี่ว่าพังแน่นอนค่ะ คิ้วอาจจะเสียทรง + หนาเป็นปลิงได้ แถมเสียเวลามานั่งเช็ดออกอีกเด้อออ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน!! รวมๆ แล้วคุณภาพก็เหมาะสมกับราคาอยู่ แต่ถ้าเจอตัวที่ดีกว่านี้ในราคาที่เบากว่านี้ ก็คงต้องบอกลาน้องเค้าแหละ T^T


2. Browit Liquid Eyebrows Matte #02 Dark Chocolate

ส่วนตัวนี้จะให้ฟีลเหมือนเราเพิ่งไปสักคิ้วมาเลยค่ะ 555555 แต่จริงๆ คือชอบมากกกกกนะ ชอบในความติดทนแบบเว่อร์วังของเค้านี่แหละ กันน้ำ กันเหงื่อไปอี๊กก ถือเป็นเจลเขียนคิ้วตัวแรกที่เราซื้อใช้แล้วประทับใจเลย และก็เป็นตัวที่ใช้บ่อยสุดๆ ในตอนนี้ด้วย

ขอแนะนำเพิ่มเติมนิดนึงค่ะว่าควรใช้แปรงปัดที่เค้าให้มาด้วยนะ เพราะมันจะทำให้การเขียนคิ้วแบบเจลเป็นธรรมชาติขึ้นมาก แล้วก็ง่ายดายสำหรับมือใหม่หัดเขียนมากๆ เช่นกัน เชื่อเราเถอะว่าของมันต้องมี อิอิ ราคา 189 บาทเอง ใช้ได้นานจริง คุ้มมม


3. Daiso Eyebrow Glamorous Handy Pencil #Dark Brown

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ทั่วไปค่ะ แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่ได้เค้ามาในราคาแค่ 60 บาท!! 555555 ซึ่งเคลมว่ากันน้ำได้ด้วย อะไรจะดีงามปานนั้นอ่ะ

นี่รู้สึกว่าแพ็กเกจเค้าค่อนข้างแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งเลยนะ แถมไส้ข้างในก็ไม่เปราะ ไม่หักง่าย แล้วสีก็เข้มดีด้วยค่ะ สาวๆ ผมสีน้ำตาลเข้มหรือดำใช้แล้วไม่โป๊ะ ไม่จกตาแน่นอน งามสุดดดๆ ถือว่าน้องเค้าทำได้ดีในราคาแค่หลักสิบเท่านั้นนะ ลองซื้อมาใช้ในวันกระเป๋าตังค์เบาก็ไม่เสียหาย 555555



เทียบสีให้เห็นกันชัดๆ อีกที

ทั้งสามตัวนี้ขอแอบกระซิบเลยว่านางกันน้ำได้ดีจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะ ตัว Browit กับมาสคาร่าคิ้วของ Nature Republic ส่วนตัวเคยใช้ตอนช่วงฝนตกหนักๆ คือเปียกชุ่มไปทั้งตัว แต่คิ้วยังอยู่อ่ะ เฮ้ยย ประทับใจจริงๆ นะ อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันนน


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE