ริวิวโรงแรมสุดคิ้วท์ ห้องพัก Line Friends ย่านมยองดง!

17 2
อันยองค่าา วันนี้เรามีรีวิวโรงแรมน่ารักๆ ในเกาหลี มาฝากทุกคนด้วย รับรองว่าต้องชอบแน่ๆ เพราะโรงแรมที่แบมไปพักในทริปล่าสุด เค้ามีห้อง Line Friends ด้วยค่ะ มีห้อง 2 แบบ คือ Brown และ Cony ซึ่งครั้งนี้แบมนอนห้อง Cony สีชมพูค่า กรี๊ดมากกก~  

รู้เลยว่าสาวๆ หลายคนต้องอยากไปพักตามแบมแน่ๆ เพราะงั้นกระทู้นี้แบมจะรีวิวแบบละเอียดสุดๆ ทั้งการเดินทาง ราคาที่พัก และความน่ารักต่างๆ ของห้อง แม้แต่วิวหน้าโรงแรม
แต่ก่อนจะเริ่มรีวิว แบมขอเล่าเรื่องโรงแรมนี้ให้สาวๆ ฟังก่อน เพราะระหว่างทางที่อ่านกระทู้ต้องมีสงสัยอะไรแน่นอนค่ะ

โรงแรมนี้มีห้องพัก Line Friends กี่ห้อง?
: โรงแรมนี้มีทั้งห้องพักปรกติ และ ทั้งชั้น 14 จะเป็นห้อง Line Friends ค่ะ

ห้อง Line Friends จองยากรึป่าว
: จองไม่ยากค่ะ แต่ต้องจองล่วงหน้าหลายเดือนหน่อย วิธีที่ดีที่สุดคือจองผ่านเว็บของโรงแรมค่ะ แค่เสิร์ทชื่อ The Splaisir seoul hotel ก็เจอแล้วค่ะ

ราคาแพงมั้ย
: ราคา คืนละประมาณ 200,000 วอน / 6,000 บาท ขึ้นๆ ลงๆ แล้วแต่ช่วงค่ะ

โรงแรมที่ย่านไหน?
: โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากมยองดงค่ะ แค่เสิร์ท "15 Namdaemun-ro 5-gil, Jung-gu, 04526 Seoul Korea" ใน Kakao หรือ naver map ก็เจอแล้วค่า สามารถเดินจากโรงแรมไปมยองได้ไม่เกิน 10 นาที ค่ะ

พอเราเดินผ่านประตูโรงแรมเข้ามาจะเจอน้องหมี Brown ตัวใหญ่มากกกก ใส่ชุดคริสต์มาสนั่งอยู่ตรงข้ามเคาน์เตอร์เช็คอิน ตรงนี้ถือเป็นแลนด์มาร์คแรกที่ต้องถ่ายรูปเลยล่ะค่ะ

พอเราเช็คอินเสร็จแล้วก็จะได้ คีย์การ์ดลายหมีบราวน์ จากนั้นก็ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 14 ก็จะเจอตุ๊กตา Brown  Sally และ Cony อยู่หน้าลิฟท์ เขียนต้อนรับว่าที่นี่คือ
 

" Line Friends Square"

ทะด๊าาาา... แบมได้เป็นห้อง Cony ค่ะ ป้ายเลขห้องคือ 1421 เป็นป้ายไม้สีน้ำตาลชมพู พอเปิดประตูเข้าไปคือกรี๊ดคอแตกเลยค่าาา ห้องน่ารักมากกกก ยิ่งถ้าใครชอบสีชมพูล่ะก็ กรี๊ดเป็นลมชัวร์ๆ

ความเป็น Cony เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าห้องเลยค่ะ ตรงทางเดินมีภาพ Cony กำลังทำขนมแปะอยู่ และ รูปแฟนหมีของเธอด้วย น่ารักจุง >.<
เข้ามาด้านในก็จะเจอเตียงคู่ บนผ้าห่มสีแดงก็มีตุ๊กตาวางอยู่ ตามตำแหน่งของรูปบนหัวเตียง ทั้งห้องเป็นชมพูหวานมาก เหมือนกับว่าเราแอบมานอนห้องสวีทของ Cony กับ Brown เลยอะ ฮ่าๆ

นอกจากเตียงแล้ว ก็มีโต๊ะทำงาน และโซฟา ตู้เย็น ชุดคลุม ผ้าเช็ดตัว รองเท้าใส่ในห้อง ให้เราใช้ประโยชน์ได้เหมือนกับโรงแรมทั่วไปเลยค่ะ แต่จะพิเศษกว่าก็ตรงที่ ของใช้ของเค้าจะเป็นตัวการ์ตูน Line Friends ด้วยนี่สิ จะมีอะไรบ้างไปดูกันยาวๆ เลยค่า 
นอกจากห้องน่ารักและมีตุ๊กตานุ้งบราวน์ตัวใหญ่ให้กอดแล้ว ยังมีโคมไฟหมีบราวน์บนโต๊ะทำงานด้วยค่ะ เปิดตอนกลางคืนคือโรแมนติกมาก ??

แล้วก็ยังมีไอเท็มของใช้ Line Friends ทั้งแก้วชา สบู่ ถุงใส่เสื้อผ้า และอีกหลายชิ้นเลยค่ะ ใครที่รักตัวละคร Line Friends ต้องห้ามนอนคืนเดียวนะคะ กัดฟังนอนมันสัก 2-3 คืนจะรู้สึกอินและคุ้มมากๆ เลยค่ะ
มาถึงฝั่งห้องน้ำกันบ้างงงง หน้าตาห้องน้ำก็เหมือนทั่วๆ มีอ่างไม้ ส้วมอัตโนมัติ ไดร์เป่าผม แต่จะมีของตกแต่งที่เป็นลายน่ารักๆ อย่างผ้าม่าน กรอบรูป และของใช้อย่างสบู่ลายที่ซองเป็นหมีบราวน์ กับ โคนี่ ส่วนของใช้อย่างครีมอาบน้ำ โลชั่น แชมพู เป็นของแบรนด์ Aveda ค่ะ
มาสรุปข้อดีข้อเสียกันดีกว่า จะได้เป็นตัวตัดสินใจให้สาวๆ

ข้อดี
  • ห้องน่ารัก อุปกรณ์ของใช้ให้มาครบ
  • มีชาให้เยอะ 4 ซองต่อวัน มีชามิ้นท์ ชาพีช และ คาโมมายล์
  • ราคาไม่แรงมาก ถ้าเทียบกับโรงแรมหน้าตาแบบในนี้เกาหลีใต้
  • เดินทางง่าย มีสถานีรถไฟฟ้าใกล้กับโรงแรม
  • เดินไปมยองดง 10 นาที
  • มีร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ

ข้อเสีย
  • ประตูห้องน้ำและประตูกั้นห้องนอนกับทางเดินเป็นชิ้นเดียวกัน ใช้ได้แค่ทีละฝั่ง และประตูหนักม้ากกกกก
  • ที่โรงแรมจะไม่เปิดแอร์ให้ในหน้าหนาว ต้องเปิดหน้าต่างเอา
  • ไม่มีพัดลมให้สำหรับคนขี้ร้อน
  •  Breakfast โรงแรมเมนูอาหารน้อยไป

ก่อนไป ขออวดว่าวิวหน้าโรงแรมสวยมากกกกก แบมไปช่วงใบไม้ร่วงคือสวยมาก ถ่ายรูปสนุก บรรยากาศมีความปารีสเบาๆ ทั้งต้นไม้ กำแพง และถนน ไม่ถ่ายรูปตรงนี้คือพลาดแล้วจ้าาาา

สำหรับกระทู้รีวิวโรงแรม Line Friends ก็จบแล้วนะคะ ใครสงสัยอะไรแปะคอมเมนท์มาเลยจ้าาาา วันนี้ไปก่อนแล้ว บายค่า


natiprada

natiprada

FULL PROFILE