รวมเมคอัพสีคอรัล PANTONE 2019 เทรนด์สุดฮิต ปีหน้า มาแรงชัวร์!

71 11

  PANTONE 2019 : LIVING CORAL 


ทุกปลายปี บริษัท PANTONE จะประกาศเทรนด์สีของปีถัดไป และในปีนี้ก็เพิ่งประกาศมาสดๆ ร้อนๆ เลยว่า ปี 2019 ที่จะถึงนี้ สี Living Coral มาแน่ !
สี Living Coral คือสีโทนพีชแบบไบรท์ เรียกว่าโทน Hot coral ก็ได้ แสดงถึงความสดใส ความแหวกกฎเกณฑ์ กล้าริเริ่มอะไรใหม่ๆ ซึ่งสีนี้ สายเกาหลีคือมีเยอะม้าาากกกกกกก ... แต่ก็ไม่ใช่แค่ฝั่งเกาหลีนะจ๊ะที่มีเมคอัพโทนสี Living Coral แบบนี้

วันนี้เอมเลยรวมเมคอัพโทนสีคอรัล แบบ PANTONE 2019 มาให้ดูเน้นๆ เตรียมหยอดกระปุกช็อป คสอ. ใหม่เข้ากรุรับปีหน้าได้เลยจ้า


ลิปสติกสีคอรัล ปากแซ่บสดใส สายเกา สายฝ.

งบน้อยๆ ราคาเบาๆ : Revlon, Maybelline, L'Oreal มีให้เลือกเยอะมากกก ใครไม่มั่นใจกับสีแปร๊ดๆ ก็เลือกที่ตุ่นลงมาหน่อย จะได้ไม่ดูลอยนะจ๊ะ หรือใครถนัดสายเกาหลี Etude โทนนี้ มีให้เลือกเยอะมากกกกกกก 

งบหนักๆ ราคาเน้นๆ : จัดไปค่ะ Tom Ford, Urban Decay, NARS คอรัลแบบหรูหรา ดูผู้ดีแบบ 10 10 10 ไปเลย ?

บลัชออนโทนส้มคอรัล นอกจากจะดูหวาน น่ารัก แล้วยังเข้ากับทุกสีผิวด้วยนะ

งบน้อยๆ ราคาเบาๆ : 4U2 Love Me More

งบหนักๆ คุณภาพเน้นๆ : Tarte Amazonian Clay Blush, Marc Jacobs, และ บลัชออนแบบลิควิดที่สาวๆ ทั่วโลกกำลังฮิต กรี๊ดขั้นสุด Glossier Cloud Blush Paint จ้าาา


อายชาโดว์พาเลตต์สีคอรัล หวานๆ พีชๆ

แก้มแล้ว ปากแล้ว งานตาก็ต้องมา จริงๆ ปีที่ผ่านมามีพาเลตต์โทนพีชออกมาเยอะมากกกก เพราะทางฝั่งเกาหลีฮิตสุดๆ และฝั่งอเมริกาเค้าก็ชอบความพีชกัน

งบน้อยๆ ราคาเบาๆ : พุ่งไปฝั่งเกาหลีเลยจ้ะ Etude Peach Farm หวานสุดอะไรสุด

งบหนักๆ คุณภาพแน่นๆ : ขึ้นชื่อเรื่องความพีช ก็ต้อง Too Faced Sweet Peach เล้ยย นอกจากสีคอรัลสดใสแล้วยังหอมพีชด้วย ใครเป็นสาวกพีชห้ามพลาดเลย ??

ฟินิชลุคด้วยเล็บสีคอรัลสักนิด

ใครเป็นสายมินิมอล ชอบแต่งตัว แต่งหน้าซอฟท์ๆ จะเติมกิมมิคเล็กๆ เป็นสียาทาเล็บก็ดูชิคสุดๆ ซึ่งทุกปี BUTTER LONDON เค้าก็ Collab กับ Pantone ออกไอเท็มแมทช์สีมาให้ช็อปแบบทันใจไปเลย หรือใครมียาทาเล็บเก่าๆ อยู่แล้ว ลองเปิดกรุหา Essie กับ Nails Inc ดูนะจ๊ะ อาจจะมีซุกซ่อนอยู่แล้วก็ได้... ขุดมาใช้เลย ~!
นี่ยังแค่น้ำจิ้มนะจ๊ะ :P

เชื่อเลยว่า ปีหน้าต้องมีพาเหรดเมคอัพโทนคอรัลมาให้เรากรีดร้องรับ PANTONE 2019 กันอีกมากมายแน่ๆ เห็นสีแล้วรู้เลยว่าถ้าออกมายังไงก็น่ารักชัวร์


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE