เจอเเล้วคลีนซิ่งช่วยกระชับรูขุมขนคุณภาพเทียบเวชสำอางในราคาหลักร้อย !!!

17 1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กิ๊ฟจะมารีวิวคลีนซิ่งถูกและดี  ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเราเป็นคนที่หน้ามันเเละรูขุมขนกว้างซึ่งเราค่อนข้างที่จะเป็นกังวลเรื่องรูขุมขนมากเพราะรู้สึกว่าเวลาเเต่งหน้าหน้าไม่เรียบเนียน ยิ่งใช้ไพร์เมอร์รู้สึกยิ่งอุดตัน พออุดตันมากๆก็เป็นสิว จนเราได้มาเจอกับคลีนซิ่งตัวนึง สิ่งที่ทำให้ที่เราสนใจเจ้าตัวนี้เพราะคำเคลมเค้าบอกว่ามีสารที่ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ซึ่งเราเองยังไม่เคยเห็นเเบรนด์ไหนทำเรื่องนี้ เลยลองซื้อมาใช้ 


ตอนนี้เราลองใช้ได้มา2 เดือนแล้วววว เรารู้สึกว่าเออ มันเวิร์ค แล้วเรื่องดีๆแบบนี้จะเก็บไว้คนเดียวก็คงจะไม่ถูก เลยหยิบมาเเชร์ ส่วนจะดีหรือเป็นยังไงนั้น ตามดูกันเล้ยยย

แถ่นแถ๊นนนน.... นี่คือหน้าตาคลีนซิ่งที่เราพูดถึง Quinya Fresh Up Micellar Cleansing Water แพ้แพกเก็จมากน่ารักฟรุ้งฟริ้งเว่อร์ ขวดใหญ่มากเค้าให้มา 330 ml เลยทีเดียว ขวดๆนึงเราใช้ได้ประมาณเดือนครึ่ง คำเคลมของแบรนด์นี้คือ เป็นคลีนซิ่งที่สะอาดเร็ว คุมความมัน ช่วยลดปัญหาสิว และกระชับรูขุมขน ด้วยสาร Sebaryl   ที่สำคัญ 5 Free ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างเช่น น้ำมัน น้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน แอลกอฮอล์  ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะพูดเลย

นี่เราใช้มา 2 ขวดแล้ว เอาจริงๆนะตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆว่าจะลองใช้ดีมั้ย แต่เห็นในทวิตเตอร์คนรีวิวกันว่าดี ตัวนี้มีอย. เเละผ่านเเล็บเทสต์เเล้วด้วย พอได้ลองใช้ทีก็ติดใจเลยจ้า เพราะเราเคยลองใช้ยี่ห้ออื่นมาก็เยอะทั้งถูกทั้งเเพงแต่ก็ไม่ค่อยโอเค เพราะหลังเช็ดแล้วรู้สึกผิวมันตึงเอี๊ยดๆ บ้างก็แสบหน้า เช็ดแล้วหน้ามันกว่าเดิม แต่คลีนควินญ่าตัวนี้ไม่เป็นจ้า ดีใจน้ำตาจิไหล แม่จ๋าหนูเจอเนื้อคู่แล้วววว 


มาทดสอบประสิทธิภาพกันดีกว่าค่ะ

เราใช้ลิปสติกเขียนที่มือแล้วแปะคลีนซิ่งทิ้งไว้ประมาณ 10-15 วินาที แล้วเช็ดออก ผลที่ได้ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ออกเกลี้ยงในเวลารวดเร็ว ทดสอบแค่ที่มือคงไม่พอเราจะมาเช็ดหน้าโชว์กันไปเล้ยยยยย

นี้คือลุคEvery day ของเรานะคะ ลงแค่คูชั่น เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ปัดมาสคาร่า ทาปาก แต่นี่เป็นสภาพตอนเย็นที่แล้ว ดูหน้าสิมันแผลบเงาสะท้อนแสงเชียว 555555555

วิธีเช็ดหน้าของเราจะแปะทิ้งไว้ 10-15 วินาที แล้วเช็ดออกตามแนวรูขุมขน ส่วนตัวเราใช้คลีนซิ่งควินญ่าเช็ดที่ตาแล้วไม่แสบนะคะ จริงๆแล้วบริเวณตาเราก็จะใช้ EYE REMOVER แต่วันนี้เราไม่ได้แต่งตาเลย ปัดแค่มาสคาร่าสูตรไม่กันน้ำก็เลยใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดทีเดียวไปเลยแล้วกัน 555555555 ส่วนตัวชอบฟิลลิ่งตอนเช็ดหน้ามากเค้าใส่สารสกัดจากกุหลาบเหลืองมาด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เช็ดหน้าไปเรื่อยๆจนกว่าสำลีจะขาวนะคะ

แถ่นแถ๊นนนน ... และนี่ก็คือผลงานของเรา ใช้สำลีไปทั้งหมด 5 แผ่น เห็นมั้ยว่าเราเช็ดจนสำลีขาวไม่มีสีเมคอัพติดออกมา แอบกระซิบบอกเราได้วิธีนี้มาจากทางแบรนด์เค้าเขียนแนะนำมาหลังขวด ตรงวิธีใช้ ซึ่งเมื่อก่อนเราไม่เคยเช็ดจนสำลีขาวเลยสิวเลยชอบมาเยือนบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วจ้า หน้าสะอาดก็ไม่ต้องกลัวผิวอุดตันแล้ววววว

อ่ะ ให้ดูสภาพก่อนหลังอีกครั้ง เอ้อมันช่างแตกต่างกันสุด 5555555 หลังเช็ดแล้วผิวหน้าไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึง รู้สึกผิวชุ่มชื่น แม้ว่าเราจะเป็นคนหน้ามันแต่เราใช้แล้วไม่รู้สึกว่าหน้ามันกว่าเดิม + กับความรู้สึกส่วนตัวเรารู้สึกได้ว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่านะ 555 เเต่มันฟีลกู๊ดดี

 

หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์กับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรูขุมขน มีสิวอุดตันบ่อย หรือผิวมันเหมือนกันนะคะ ส่วนตัวคิดว่าคลีนซิ่งควินญ่านี้ดีพอๆกับเเบรนด์เวชสำอาง  เราว่าใช้เเทนกันได้เลย ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อกันที่ได้เพจเฟสบุ๊คของทางแบรนด์ หรือใครกลัวแพ้แบบเราตอนแรกเค้ามีให้ลองเล่นลองใช้กันด้วยที่ร้าน Castle C สยาม  เอาเป็นว่าไว้เราเจอของที่ใช้แล้วชอบจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ้ายบายยยยยยยยยยยยยย


gybpwn

gybpwn

hiiiii :)
ผิวผสม
fb : Paweena Taweerat
ig : ggybpwn
e-mail : Paweena.ta2812@gmail.com

FULL PROFILE