[ Review ] จับคู่สีทาปากแบบ Ombre ง่ายๆ สไตล์ Cute Press SuperPower Silky Matte Lipstick

26 6
เฮลโหลวววเอเวรี่บอดี้ค่าา~
วันนี้เมย์กลับมาพร้อมความสดใสสุดขั้วไปเลยเพราะเมย์ได้มาเขียนกระทู้แล้วค่าา เย่ 55555   แถมกระทู้นี้ก็มาพร้อมกับลิปสติกสีสวยมั่กกก  เป็นลิปที่แมทท์แต่ไม่แห้ง  ทาง่ายและปากชุ่มชื่นด้วยแหละเธอ  และด้วยความที่เมย์ชอบทาลิปแบบ Ombre อยู่แล้วเมย์ก็เลยมาเขียนกระทู้นี้นี่แหละค่ะทุกคน

Cute Press SuperPower Silky Matte Lipstick


ลิปสติกเนื้อซิลกี้  แมทท์   มอบสัมผัสเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก  สีชัดติดทนนาน 12 ชม.  กลบสีพื้นปากได้เนียนสนิท  เติมเต็มร่องตื้นให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบและมีมิติ  พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม. ด้วยวิตามินอีและน้ำมันสกัด จากพืชธรมชาติให้เรียวปากคุณสวยโดดเด่น  เสริมความมั่นใจตลอดวัน

ราคา : 229 บาท/ 3.7 กรัม
คือลิปรุ่นนี้เค้าบอกว่าเป็นเนื้อแบบซิลกี้แมทท์  เบาสบายริมฝีปากสีติดทนนาน 12 ชั่วโมง  แถมยังยังวิตามินอีช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นอีก  หมดปัญหาริมฝีปากแห้ง  เข้าทางคนที่ริมฝีปากแห้งง่ายแบบเมย์เลยค่ะ  เพราะเมย์เป็นคนปากแห้งง่ะ   ลิปรุ่นไหนที่เค้าบอกว่าไม่แห้งเมย์ทาแล้วเป็นขุยเลยก็มี 555  อันที่จริงเมย์ชอบลิปของ Cute Press มาตั้งแต่รุ่น Good Bye Dry Lips แล้วนะ  เพราะรุ่นนั้นคือเนื้อแน่นมากกกกๆ  สีชัดลื้มมม   ชัดขนาดที่แบบอยากให้เป็นเนื้อแมทท์ก็เม้มปากกับทิชชู่แล้วสียังชัดเหมือนเดิม  พอเค้าออกรุ่นนี้มาคือถูกใจเมย์มาก  เพราะเมย์ชอบทาลิปแมทท์มากกว่า 555  แถมแพ็คเกจยังสวยอีกด้วย  มีน้ำหนักกำลังดีเวลาใช้แล้วรู้สึกไม่ก๊อกแก๊กเลย 
 
สีที่เมย์เลือกมามี 6 สีค่ะ  คือเบอร์ 01, 02, 03, 09, 11, 12  ไปดูสวอชกันเลยจ้าา

01 Hope

สีนี้เป็นสีนู้ดสวยๆ เลยค่ะ  นู้ดแบบส้มอมชมพูนิดๆ  แต่สีนี้ค่อนข้างสว่างเลยค่ะ

02 Love

ใครชอบสีแบบชมพูอมน้ำตาลดูผู้ดีๆ หน่อยก็ต้องสีนี้เลยค่ะ   ทาแล้วเป็นนางเอกไปเลย  เป็นนางร้ายไม่ไหวอะสีนี้ 55555

03 Embrace

สีนี้เหมือนอีกเวอร์ชั่นนึงของสี 01 เลยค่ะ   เพียงแต่สีนี้จะมีความน้ำตาลและเข้มมากกว่า  สีนี้ก็เป็นอีกสีนึงที่เมย์แนะนำเพราะมันเข้าได้กับหลายสีผิวเลย  ทาเป็น everyday look ก็เหมาะ

09 Passion

และนี่ก็คือสีที่แด๊งงงงงงงแดงงงงงงง  แดงสดๆ เลย   ใครชอบลิปสีแดงต้องตัวนี้เลยค่ะ   ไม่แดงหม่นนะ  แดงคือแดงเลย 555

11 Faith

สีนี้ออกแนวน้ำตาลอมชมพูหน่อยๆ  เป็นสีที่ทาแล้วดูสุภาพดูไม่มีพิษมีภัยไปเลยจ้ะ

12 Ambition

นี่คือสีที่เมย์ชอบมากเพราะไม่เคยทาสีนี้เลย 555  สีเป็นแดงไวน์ก่ำๆ  ทาแล้วเผ็ชชชชชไปเลยอะเธอ  ใครอยากร้ายๆ จัดไปเลยค่ะ  เผ็ชชชไม่ไหวแล้วว 555
แล้วก็มาถึงช่วงจับคู่สีทาปากแบบ Ombre กันค่าา  ทั้ง 6 สีที่เมย์เลือกมาเมย์ได้ทำการจับคู่สีเพื่อนำมา Ombre เรียบร้อยแล้ว  จะจับคู่ยังไงมาดูกันเลยค่าา

01 Hope + 11 Faith

ตอนแรกเมย์เกือบจะทาสี 01 แล้วไม่รอดเหมือนกันเพราะสีเค้าค่อนข้างสว่างเลย  แต่ได้สี 11 มาช่วยไว้พอดี  เป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากสำหรับเมย์  เพราะเวลาเอาสี 11 ทาด้านในแล้วได้สีปากที่เมย์ชอบมาก  ปากไม่ดูซีดเหมือนตอนทาสี 01 อย่างเดียว  ได้ฟีลแบบไม่อยากแต่งหน้าเยอะแต่ก็ขาดลิปสติกไม่ได้ 555

02 Love + 09 Passion

ทา 02 อย่างเดียวก็จะดูผู้ดีไปเลยใช่มะ   แต่พอผสมกับ 09 ปั๊บบบ   ฟีลโคเรียเพิ่มขึ้นทันที 555   ในทุกๆ วันเมย์ก็จะทาลิปแบบนี้แหละค่ะ   สี Ombre ชัดๆ แบบนี้ไปเลย  ใครว่าลิปสติกสีแดงทาแล้วต้องดูรว้ายๆ อย่างเดียวนี่ขอเถียง  เมย์ทา Ombre แบบนี้เกือบทุกวันเลยนะ 55555

03 Embrace + 12 Ambition

สีคู่นี้เมย์ว่าหลายๆ คนต้องชอบแน่เลยเพราะเห็นกำลังฮิตกันเยอะ   สีแดงไวน์ก่ำๆ แบบนี้เอามาทา Ombre ก็ดูสวยไปอีกแบบ  เมย์ชอบคู่นี้ตรงที่ปากดูช้ำเลือดดี  วันไหนอยากลองเป็นคนรว้ายๆ เบาๆ ก็ทาแบบ Ombre  แต่ถ้าวันไหนอยากร้ายยยเต็มๆ ก็จัดเบอร์ 12 เต็มๆ ปากไปเลย  มันเริ่ดดดด
และไหนๆ ตอนแรกเมย์ก็พูดถึงรุ่น Good Bye Dry Lips แล้วเมย์ก็อยากเอามาเทียบกันนิดหน่อย  เผื่อใครมีรุ่น Good Bye Dry Lips แล้วอยากสอยรุ่น SuperPower Silky Matte Lipstick จะได้ตัดสินใจได้  มาค่ะ  เริ่ม!
เริ่มกันที่แพ็คเกจก่อนเลย  คือแพ็คเกจรุ่น SuperPower Silky Matte Lipstick จะเป็นผิวแบบมันวาวก็ไม่ใช่  จะด้านไปเลยก็ไม่เชิง   แต่เมย์ชอบที่เวลาจับแล้วไม่เป็นรอยนิ้วมือเลย  รู้สึกแข็งแรงมาก  ส่วนรุ่น Good Bye Dry Lips ผิวจะเป็นแบบมันวาวไปเลยจ้า   จับแล้วเป็นรอยนิ้วมือแน่ๆ   แต่สีแพ็คเกจเค้าสวยนะ   สีชมพูโรสโกลด์  
ส่วนในเรื่องของเนื้อลิปน้านนน  แตกต่างกันมากค่ะ
SuperPower Silky Matte Lipstick : เนื้อเป็นแบบแมทท์ก็จริงแต่ดูไม่แห้งเลย   เนื้อลื่นทาง่าย   สีชัดกลบสีพื้นปากเดิมได้มิดเลย   จากใจคนปาก (แอบ) คล้ำแบบเมย์ 555   คนปากแห้งก็ทาได้เพราะรุ่นนี้ไม่เน้นร่องปากนะเออ
Good Bye Dry Lips : รุ่นนี้ก็มาแบบฉ่ำเบอร์ล้านไปเลยค่ะทุกโค้นนน  เนื้อแน่นมากๆ   เมย์ว่าแอบแน่นกว่ารุ่น SuperPower Silky Matte Lipstick อีกนะ  เนื้อลิปลื่นมากๆ  ปากชุ่มชื่นด้วย  คนปากแห้งต้องมาโดนรุ่นนี้!
สรุป : ลิป Cute Press SuperPower Silky Matte Lipstick เมย์ว่าเหมาะกับทุกสภาพริมฝีปากนะคะ   เพราะคนปากแห้งยังไงก็ทาได้แน่นอนเพราะเค้าให้ความชุ่มชื่นได้ดี  ไม่ได้แมทท์จ๋าไปเลย   ถ้าใครอยากได้แมทท์เพิ่มขึ้นไปอีกก็เม้มปากกับทิชชู่เอาก็ได้ค่ะ  เพราะเมย์ก็ทำแบบนั้น  ส่วนเรื่องความติดทนก็กลางๆ นะ  ถ้ากินดุก็หลุดง่ายหน่อย  แต่ระหว่างวันเค้าหลุดแบบสวยเลยนะ  สีมันจางลงแต่ไม่ได้หลุดเป็นบางจุดแหว่งๆ น่าเกลียด  สีค่อยๆ เฟดออกแบบสวยงาม   และเท่าที่ใช้มาเมย์ยังไม่เคยเจอปัญหาปากเป็นขุยเลย  ไม่เน้นขุยบนปากด้วย   ใครเคยใช้ลิปแมทท์แล้วมันแมทท์เกินไปก็มาลองรุ่นนี้เลยค่ะ  แนะนำๆ 

และวันนี้เมย์ก็ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE