อวดผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคอลลาเจนเข้มข้น Etude Moistfull Collagen งานผิวที่ต้องตกหลุมรัก!

28 11
เรื่องงานผิวปัญหาสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องความชุ่มชื้น เพราะไม่ว่าสาวๆ ที่มีสภาพผิวแบบไหนก็ต้องอยากมีผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกันทุกคน โดยเฉพาะตอนนี้ที่เริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว ที่ถึงแม้อากาศประเทศไทยจะยังไม่หนาวก็ตามทีเถอะ!! แต่แหม.. เรื่องของผิวชุ่มชื้นเราสามารถดูแลผิวให้ชุ่มชื้นได้ทุกอากาศ และทุกฤดูกาล ไม่ต้องรอแค่หน้าหนาวเท่านั้นแล้วน้าาา

และนี่เป็นกลุ่มไอเท็มสกินแคร์ที่สาวๆ หลายคนต้องตกหลุมรัก กับ Moistfull Collagen สกินแคร์งานดีที่จะช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี เหมือนกับเจลลี่นุ่มๆ เลยล่ะ นั่นแหน่ะ! คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีใช่มั้ยคะซิส เพราะนี่เป็นไอเท็มจาก Etude House ซึ่งเป็น 9 ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ หลายคนน่าจะเคยใช้ และชื่นชอบกัน จนต้องยกให้เป็นไอเท็มสุดโปรด สุดเลิฟฟ ที่ใช้แล้วก็ต้องใช้ซ้ำกันมาแล้วแน่นอน!! 
เพราะ Moistfull Collagen จัดเต็มมาพร้อมกับส่วนผสมหลัก 3 ชนิดที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำเหมือนกับเจลลี่จนน่าสัมผัสเลยล่ะค่ะ

  • อควา สตรีม คอมเพล็กซ์

    ส่วนผสมใหม่ที่จะช่วยให้ซุปเปอร์คอลลาเจนวอเทอร์ สามารถทำงานได้ดีขึ้น

  • ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์

    คอลลาเจนที่ผ่านกรรมวิธีให้มีขนาดเล็กลง เพื่อให้สามารถแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

  • น้ำมันเบาบับ

    น้ำมันจากต้นเบาบับคือ "คลังเก็บความชุ่มชื้น" เนื่องจากต้นไม้ที่สามารถกักเก็บนำและความชุ่มชื้นได้มากกว่า 120,000 ลิตร เมื่อมาเป็นส่วนผสมจึงจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

สำหรับขั้นตอนการใช้  Moistfull Collagen ทั้ง 9 ไอเท็มเพื่อการบำรุงผิวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำให้ใช้จัดเต็มทั้งเซ็ตแบบนี้นะคะซิส

  • เช้า

    Toner > Essence > Emulsion > Cream

  • กลางคืน

    Toner > Essence > Emulsion > Eye Cream > Cream > Sleeping Pack
    *สำหรับสาวผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำมากๆ สามารถใช้ Deep Cream บำรุงเพิ่มได้น้า

Moistfull Collagen Facial Toner (ราคา 620 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 28% และเบาบับวอเทอร์ 8.9%

ใครบอกว่าโทนเนอร์ไม่สำคัญ! เพราะโทนเนอร์คือขั้นตอนแรกในการดูแลและปรับสภาพผิว และนี่ยังเป็นโทนเนอร์ที่มีมอยส์จอร์ไรเซอร์เข้มข้น และเต็มไปด้วยเจลลี่มอยเจอร์ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ดูแลผิวให้ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวนุ่มฉ่ำน้ำ เนียนเด้ง พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ

Moistfull Collagen Emulsion (620 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 14% และเบาบับวอเทอร์ 6%

เริ่มบำรุงผิวขั้นตอนถัดมาด้วยอีมัลชั่นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สุดเข้มข้น ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอย่างยาวนาน ด้วยเนื้ออิมัลชั่นเนียนนุ่มชุ่มชื้น และบางเบา ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกเหมือนกับมีชั้นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เคลือบผิวเอาไว้อีกชั้น แนะนำให้ใช้ตอนเช้า เพราะจะยิ่งทำให้เมคอัพติดทนได้ดีขึ้นด้วยค่า

Moistfull Collagen Essence (790 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 78.5% 

บำรุงผิวอย่างเข้มข้น ด้วยเอสเซนส์มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเหลว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะที่จะบำรุงอย่างล้ำลึก และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวรู้สึกชุ่มฉ่ำเหมือนกับเจลลี่  ด้วยการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และอ่อนโยน สามารถใช้ซ้ำได้ในทุกขั้นตอนของการบำรุงผิว

Moistfull Collagen Cream (790 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 49%

บำรุงผิวกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและสารอาหารที่บำรุงผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งและขาดน้ำ ให้คงความชุ่มชื้น ให้กลับมามีผิวใสเนียนนุ่มฉ่ำน้ำ ผิวสุขภาพดีอย่างยาวนานและล้ำลึก แนะนำให้ใช้บำรุงตอนกลางคืนค่า

Moistfull Collagen Deep Cream (790 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 63.4% 

มาถึงขั้นตอนการดูแลผิวสุดเข้มข้น กับครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลนุ่มๆ ช่วยให้ผิวเนียนแข็งแรง แนะนำสำหรับคนที่ผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำมากๆ เพราะจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน ให้ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน และสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้ใช้บำรุงตอนกลางคืนค่า

Moistfull Collagen Eye Cream (750 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 63.6%

ดูแลผิวหน้าแล้ว แต่ผิวรอบดวงตาก็สำคัญนะ! มาดูแลผิวรอบดวงตาด้วยอายครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น เนื้อครีมที่เข้มข้นจะช่วยให้ผิวรอบดวงตา และเปลือกตาที่อ่อนล้าและขาดน้ำ กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน แลดูเนียนเด้ง และสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

Moistfull Collagen Sleeping Pack  (470 บาท)

ซุปเปอร์คอลลาเจน วอเทอร์ 63.6% และเบาบับวอเทอร์ 5.3%

เตรียมพร้อมผิวในตอนเช้า ให้ตื่นมามีผิวสวยด้วยสลีปปิ้งแพ็ค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสูงจะช่วยดูแลผิวของเราในขณะที่เราหลับ ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมลดความแห้งกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ คงความชุ่มชื้นจนถึงเช้า

Moistfull Collagen Mask Sheet  (90 บาท)


สำหรับวันเบาๆ ที่อยากจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้น ต้องใช้ชีทมาส์กที่มีส่วนผสมจากซุปเปอร์คอลลาเจน และน้ำมันสารสกัดจากต้นเบาบับ ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำเหมือนกับเจลลี่

Moistfull Collagen Cleansing Foam  (360 บาท)


บำรุงผิวกันเต็มที่แล้ว เรื่องทำความสะอาดผิวก็อย่าละเลย ด้วยโฟมล้างหน้าซุปเปอร์คอลลาเจน ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดล้ำลึก พร้อมทั้งให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พร้อมมีผิวสะอาดพร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป
บอกได้เลยว่า Etude House Moistfull Collagen ถือเป็นไอเท็มที่น่าลองสำหรับสาวๆ ที่อยากจะดูแลผิวเรื่องความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ เพราะผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้น่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลย! ใช้แล้วจะต้องตกหลุมรักและยกให้เป็นไอเท็มสุดเลิฟตลอดกาลแน่นอนจ้าาา
พร้อมให้สาวๆ มีผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำเหมือนเจลลี่กับแล้ว กับ Moistfull Collagen ที่สาวๆ สามารถช้อปทุกไอเท็มได้แล้วที่ช็อป ETUDE HOUSE ทุกสาขา

ส่วนสาวๆ ที่มีดวงอยากร่วมลุ้นก็อย่าลืมเล่นกิจกรรม เติมผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยพลังคอลลาเจนเข้มข้น ลุ้นรับ! เซ็ต Etude Moistfull Collagen 50 รางวัล! ก็ลุ้นมีผิวสวยกันได้ถึงบ้านแล้วจ้าสาวๆ :D