Review : ครีมซองกลูต้า Jenny Sweet Vita Essential White Radiance ผิวนุ่ม หน้าใส ในราคาเบา ๆ

16 1

กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้า เพื่อน ๆ
วันนี้ไอเทมที่ ออม จะมารีวิวนั้น เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยใส ขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติมั๊กมาก ก็แหม...แสงแดดบ้านเรามันแรงขนาดนี้ ใครหลาย ๆ คนเลยรู้สึกว่าการทำให้ผิวขาวใสนั้นเป็นสิ่งที่ยากมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งจริงๆ แล้วนอกจากการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน(อยู่ในบ้านก็ทาได้นะ) ทุกครั้งนั้น อาจจะช่วยในเรื่องการป้องกันอย่างเดียว ยังไม่ได้ช่วยเติมเต็มในเรื่องของการบำรุงสักเท่าไหร่

ดังนั้นออมเลยมีไอเทมดีๆ เป็นครีมซองของ Jenny Sweet Vita Essential White Radiance ในราคาเบาๆ เหมาะสำหรับสาวที่มีงบจำกัด มาฝากเพื่อนๆ กัน จะเป็นยังไงนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


โดยส่วนประกอบชูโรงหลัก ๆ ของ  Jenny Sweet Vita Essential White Radiance สูตรรวมวิตามินเผยผิวกระจ่างใส ตัวนี้ก็คือ กลูต้าไธโอนที่เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น  , วิตามินB3 เป็นตัวที่ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำต่าง ๆ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้น , วิตามิน C เป็นตัวช่วยลดการอักเสบของผิว กระตุ้นคอลลาเจนที่ผิวหนัง ให้ดูกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น หรือ วิตามิน B5 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลพิษ และสารพิษต่าง ๆ และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีวิตามินอีกมากมาย อย่าง วิตามินเอ , Carnitine HCl และ Sodium Hyaluronate ด้วยจ้า

แน่นอนว่าถ้าเป็นสูตรเกี่ยวกับการกระจ่างใสแล้ว ซองของผลิตภัณฑ์ก็ต้องเป็นสีชมพูน่ารักๆ แบบนี้เลย แต่ตรงกลางซองจะเป็นใสๆ เพื่อโชว์เนื้อเจลครีมด้านใน  นอกจากนั้นด้านหลังซอง ยังมีการบอกสรรพคุณ ส่วนประกอบที่สำคัญ และ วิธีใช้ อีกด้วยค่า



  วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่าเพียงแค่บิดฝาเกลียว แล้วค่อย ๆ บีบให้เนื้อเจลออกมา 

เรามาลองเนื้อสัมผัสของเนื้อเจลกันบ้าง


เนื้อสัมผัสของเนื้อเจลตัวนี้ พอบีบบออกจากซองมาปุ๊บ!! ก็มีความเหลวแบบชุ่มๆ เนื้อเจลมีความเข้มข้น แต่ก็จะมีความน้ำๆ แฉะๆ ผสมอยู่ด้วย และในเนื้อเจลยังมีเม็ดๆ สี ๆ  (เหมือนเป็นเม็ดบีทแต่นุ่ม บีบแล้วแตกตัว) เกลี่ยง่าย เนื้อเจลซึมเข้าผิวไว

เรามาลองทาบนผิวหน้ากันบ้าง ซึ่งออมก็จะลองใช้โดยบีบเจลใส่นิ้ว ประมาณ 1 ข้อนิ้ว จากนั้นก็ป้ายลงบนแก้มเลย (ดูบีบออกมาไม่เยอะ แต่ก็ใช้ได้เกือบทั้งหน้า นี่ขนาดหน้าบานนะ 555+)เนื้อเจลเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะหน้า ความเป็นเจลแฉะๆ น้ำ ๆ เนี่ยให้ความสบายหน้ามากๆ และยังมีกลิ่นหอมแบบหวานๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย  ครั้งแรกที่ลองใช้ และปล่อยให้เจลซึมเข้าผิว ก็รู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น หน้านุ่ม มีความอิ่มน้ำ ฟูๆ ไม่แห้งกร้านด้วย

ตอนนี้ ออมใช้ไปครึ่งซองเลยอาจจะยังไม่รู้สึกถึงความขาวแบบออร่าสักเท่าไร แต่ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ารอยดำ รอยแดงจาก สิวที่เคยมีชัดๆ เนี่ย มันค่อย ๆ จางลง จนเริ่มกลืนกับผิวแล้ว ^0^ ยังไงสาว ๆ คนไหนที่อยากลองไอเทมใหม่ล่ะก็ ลองไปสอย  Jenny Sweet Vita Essential White Radiance ตัวนี้มาลองใช้กันได้นะจ๊ะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน 


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE