Review :: Lolane Z-cool Hair Treatment Milk For Color Lock สำหรับผมทำสี

17 1
สวัสดีค่า สาวๆ วันนี้กบขอมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสำหรับผมทำสี ของ Lolane Z-cool จ้า 
ตัวนี้กบเคยใช้หลังย้อมผมเสร็จแล้วเค้าแถมมาให้ในกล่องครีมเปลี่ยนสีผมในรีวิวที่แล้วว กบติดใจ เลยซื้อขนาดใหญ่มาใช้เลยยยย 
Lolane Z-cool Hair Treatment Milk For Color Lock สูตร ล็อคสีผม เหมาะสำหรับผมทำสี กล่องสีชมพูมาพร้อมกับ Tag น้องมิวมิว สิคกาจู มีทั้งหมดสองขนาดนะคะ 200 ml ราคา 175 บาท/ 20 ml. ราคา 24 บาท
กบเลือกขนาดกระปุกใหญ่มาค่ะ จะได้ใช้ได้นานนนนน
มาดูที่รายละเอียดผลิตภัณฑ์จ้า
ซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์ ฟอร์ คัลเลอร์ ล็อค สำหรับล็อคสีผม พร้อมบำรุงผมทำสี ให้สีผมติดทนนาน
ด้วยส่วนผสมจาก นมฮอกไกโด และ Color Care Complex ปกป้องสีผมให้ติดทนนาน สีสด ฉ่ำสวย ไม่ซีดจาง เปล่งประกาย เงางาม พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมไม่แห้งเสีย นุ่มสลวย จัดทรงง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อทรีทเม้นท์จะเป็นสีขาวขุ่น เปิดฝาปุบ กลิ่นนมฮอกไกโดก็ลอยออกมา
ห๊อมหอมมมม

STEP

: วิธีใช้ทรีทเม้นท์

หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ มิลค์ ให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด สามารถใช้ได้ทุกครั้งหลังสระผมเพื่อสุขภาพผมที่ดีค่ะ แถมมีกลิ่นหอมนมอ่อนๆ

ตอนนี้สีผมกบถ้าเทียบกับวันที่ทำวันแรกก็มีหลุดไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้หลุดไปหมดค่ะ เพราะเทียบกับผมที่ขึ้นมาใหม่ยังดูกลืนๆ อยู่ (สีก่อนคือแบ่งเป็นเลเยอร์ชัดเจนเลย) คราวนี้ก็น่าจะหลุดน้อยลงแล้ว เพราะใช้ทรีทเม้นท์ มิลค์มาช่วยล๊อคสีผม ส่วนปลายผมเวลาทำสีจะสัมผัสถึงความแห้งเล็กๆ ตัวทรีทเม้นท์นี้ก็ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวย เงางาม เหมือนกันค่า เรียกได้ว่ากระปุกเดียวทั้งช่วยล๊อคสีผม และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมเรามีสุขภาพดีด้วย ที่ชอบมากคือกลิ่นหอมนมฮอกไกโดไปอีก เป็นไอเทมที่รักมากกกก
สาวๆ คนไหนที่ทำสีผมก็อย่าลืมทำทรีทเม้นท์ผมกันด้วยนะคะ มาบำรุงเส้นผมของเราด้วย ซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์ ฟอร์ คัลเลอร์ ล็อค รุ่นล็อคสีผม ของน้องมิวสิค กันนน ตัวนี้ไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้าน สามารถทำได้ทุกวันเลย สะดวกมากกก

วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้าจ้า บ๊ายบายย


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE