ของมันต้องมี!!!!! 4U2 Love me HARDER

23 2

​ตอนนี้คงไม่มีลิปตัวไหนฮิตเกินกว่า 4U2 LOVE​ME​HARDER อีกแล้วค่ะสาวๆ และมี่เชื่อว่าหลายคนคงไปสอยมาแล้วมากกว่า 1 แท่ง ดังนั้นเราจะมาตอกย้ำความดีงามของนางกันค่ะ 

มี่ซื้อมา 2 สี เพราะรู้สึกว่าสีอื่นๆเราก็มีที่คล้ายกันแล้ว... แหมะ แต่สีที่ซื้อมาไม่คล้ายเลยโน๊ะ 5555 มี่เลือก 2 สีนี้มาเพราะคิดว่าน่าจะใช้ได้บ่อยสุดค่ะ 

​สีเบอร์ 3 ออกน้ำตาลอมแดง โทนสายเกา ทาเบลอๆคือสวยมากกกกกก เนื้อลิปบางเบา แนบปาก ทาแล้วไม่รู้สึกว่าแห้ง เค้าเป็นลิปแมทที่ finish แมท แต่ยังมีความรู้สึกชุ่มชื่นอยู่ ทาทับได้ไม่เป็นคราบหรือขุย มี่ว่าเนื้อดีกว่ารุ่น nude ฝาสีขาวค่ะ 

จะเห็นว่า applicator ของเค้าจะเปลี่ยนไป เป็นรูปดอกบัว ทำให้ทาง่าย หัวแปรงไม่ใหญ่เกินไป ทาเบลอๆง่ายมากค่ะ ที่สำคัญคือดึงเนื้อลิปออกมาไม่เยอะเกินไปด้วยค่ะ

​ต่อมาสีเบอร์ 6 ค่ะ เป็นสีชมพูตุ่นๆ ทาแล้วสีเหมือนปาก เป็นธรรมชาติ​ดูสุขภาพดีมาก มี่ว่าสีนี้ทาเป็นพื้นทั่วๆปาก แล้วใช้สีเข้มทาด้านในจะสวยมากค่ะ

​นอกจากข้อดีที่เราพูดถึงไปแล้ว เรามาดูข้อเสียกันบ้างนิดหน่อย คือสีที่ทาด้านในปากเวลาหลุดแล้วชอบติดฟัน บางครั้งเป็น บางครั้งไม่เป็น มี่ก็ งงใจอยู่ แต่ให้อภัยกับความสีสวย เนื้อดีและราคาถูกค่ะ 555555 อีดอย่างใครปากแห้งแนะนำลงลิปมันบางๆทุกครั้งจะทำให้ทาลิปสวยขึ้นนะคะ

มี่มีรูปที่ทาทั้ง 2 สี ชอบมากค่ะ สีละมุนสุดๆ

 แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ บาย


mam_memee

mam_memee

เรียกแหม่มก็ได้ เรียกมี่ก็ได้ค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ? :3

⏩ อายุ 25+++

⏩ ผิวแห้ง ไม่มีปัญหาสิว

⏩ มีกระ ใต้ตาดำ

⏩ Skincare : Innisfree bija, Etude true relief

FULL PROFILE