VC VIT C BIO FACE UV PROTECTION กันแดดวิตซี ยิ่งโดนแดด ผิวยิ่งสวย

19 1
สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่ไม่นานมานี้นิคได้รีวิวสกินแคร์วิตซีน้องฉัตรไป วันนี้นิคมีของดีจากแบรนด์นี้มารีวิวให้ดูกันอีกแล้วค่ะ
ใช่แล้วค่า นี่คือกันแดด VC VIT C BIO FACE UV PROTECTION SPF 40 PA+++ กันแดดที่มีส่วนผสมบำรุงผิว สูตรอ่อนโยน ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA I, UVA II, UVB และแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ และอย่างที่บอก เค้ามีส่วนผสมจาก Glyceryl Octyl Ascorbate ที่เป็นวิตามินซีที่มีอนุพันธ์เสถียรและคงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในทุกๆวันอีกด้วยค่ะ
ส่วนผสมดีงามเหมือนตัวเซรั่มน้องฉัตรเลย ในกันแดดนี้มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ อย่าง BioLumen Firm หรือสารสกัดจากลูกยอ ช่วยกระตุ้นการสร้างอิลาสติน และลดการเกิดริ้วรอย, Mullien สารสกัดจากดอกมัลเลนมีสรรพคุณในการดูดกลืนแสงช่วง Visible Light หรือพลังแสงสีฟ้า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส นอกจากนั้นก็ยังมี Canderia Tree Oil ที่ช่วยลดการระคายเคือง และช่วยกระตุ้นการสมานผิวได้อย่างอ่อนโยน และแน่นอนที่สุด สารสกัด Vitamin C (GOA) วิตามินซีที่มีความเสถียรสูงจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
เนื้อกันแดดเป็นเหมือนครีมเจล สัมผัสบางเบาและซึมเร็ว ไม่ทำให้หน้าวอกหน้าเทา เกลี่ยแล้วจะซึมลงไปอย่างหมดจด ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ เนื้อสัมผัสไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเหมือนวิตามินซีผสมดอกไม้จริงๆ หอมอ่อนๆ และที่ชอบคือกันแดดนี้ทาไปแล้วไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เพิ่มภาระให้ผิว
ใช้ได้ทุกวันเลยนะ หลังลงสกินแคร์แล้วเราก็ลงกันแดดตาม ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ขอแนะนำให้ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม คือต้องบอกว่า งกอะไรงกไป แต่จะงกกับการลงกันแดดไม่ได้ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ให้ถูกนะคะ และควรใช้ทุกวันจะดีที่สุดค่ะ กันแดดนี้เค้ามีส่วนผสมที่บำรุงผิวด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันเลย
เห็นมั้ย พอทาทั่วใบหน้าแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้หน้าเทา และผิวดูเรียบเนียนขึ้น เหมือนเค้าช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้ผิวมัน และไม่ระคายเคือง ออกแดดแล้วไม่แสบผิว เหงื่อออกก็ไม่แสบ ไม่ไหลเป็นคราบ นิคชอบนะ บอกเลยว่าม้ามืดมากๆ ตอนนี้ใช้ทุกวันเลย
อ่ะ แล้วก็ลองออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งดู นี่สาบานว่าตากผ้าอยู่นอกบ้านตั้งครึ่งชั่วโมง ดูแสงแดดก็รู้ว่ามันแรงมาก แต่ผิวยังผ่องอยู่เลยจ้า แล้วจริงอย่างที่แบรนด์เคลมมา คือยิ่งออกแดด ผิวยิ่งดูสวย กระจ่างใส นวลผ่องดีมาก ตากผ้ามาครึ่งชั่วโมง ไม่เยิ้ม ไม่คราบ ไม่คันยิบๆ ผิวยังเป๊ะอยู่ ตบมือรัวๆเลยจ้า
สรุปเลยนะ ใช้มาสองอาทิตย์ละ ชอบ ป้องกันแสงแดดได้ดี ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ แต่ช่วยให้ผิวยิ่งกระจ่างใส ชอบที่มีส่วนผสมในการบำรุงผิวให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทำให้หน้าเทา ไม่เปลี่ยนสี และไม่ระคายเคืองผิว
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE