รีวิวอายไลเนอร์เทพๆ 4 แบรนด์ในดวงใจของสาวหนังตาหลบใน

16 2
วันนี้อายไลเนอร์ในดวงใจทั้ง 4 แท่งมารีวิวให้ดูค่ะ 
ปกติหนังตาเราจะมันมากๆ แล้วก็เป็นคนตาสองชั้นหลบใน 
คือมันเป็นตาสองชั้นที่เวลาลืมตาแล้วจะเห็นแค่ชั้นเดียว 
จะหมวยก็หมวยไม่สุด ซึ่งเป็นปัญหามากกับการกรีดตา 
กรีดใหญ่ไปก็น่ากลัว กรีดน้อยไปก็ไม่เห็นเส้น หางตวัดมากก็ตลก 
แถมยังหลุดง่ายอีก อายไลเนอร์ส่วนใหญ่จะเอาไม่อยู่ 
เขียนยังไงลืมตาก็เลือนไปหมด แต่เราคัดมาแล้ว 4 แบรนด์ที่เอาอยู่ 
ใช้เป็นประจำ ขอบอกต่อของดีจย้าาา
เริ่มตัวแรกกันเลยค่ะ
1. NANGRAI EXCLUSIVE DOUBLE SIDE 2 IN 1 EYELINER 289.-

ตอนแรกซื้อมาไม่รู้ด้วยค่ะว่าแบรนด์ว่าอะไร พยายามอ่านนารายณ์ 
นางไร 55555 เพิ่งมารู้ตอนจะซื้อซ้ำว่าเป็นแบรนด์ของคุณแก้มบุ๋ม 
ชื่อแบรนด์ว่า “นางร้าย” นะคะ อย่าอ่านผิดแบบเราล่ะ เป็นอายไลเนอร์ที่มี 2 หัวในแท่งเดียว เริ่ดมากๆ ลองทาให้ดูนะคะ

-ด้านซ้าย-เป็นแบบเมจิกแบบฟองน้ำ หัวเรียวแหลมเขียนง่ายดีค่ะ ให้เส้นดำคมชัด กันน้ำ ติดทน มีความเงากลอสของเส้นนิดๆ เอามือขยี้ตายังไงก็ไม่หลุดลอกออกมาเลย

-ด้านขวา-เป็นแบบดินสอ ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างแข็งตอนเริ่มใช้ตอนแรก อาจจะต้องฝนๆกะข้อมือให้เนื้อนุ่มลงก่อนกรีดตา แต่หลังจากนั้นก็ผ่านฉลุยค่ะ ให้เส้นที่ดำสนิทดี ค่อนข้างแมท จริงๆสามารถเขียนเป็น inner ใต้ตาได้เลย แต่ส่วนตัวไม่ชอบ ชอบเขียนเฉพาะด้านบนมากกว่า ไม่งั้นตาจะดุเกินไปสำหรับเรา
       2 หัวนี้เราไว้ใช้สลับกัน บางวันอยากได้ตาคมกริบก็จะใช้หัวเมจิก บางวันอยากให้ลุคคาวาอิฟุ้งๆก็จะใช้ด้านหัวดินสอค่ะ ตัวนี้ Made in USA ด้วยแต่ราคาน่าคบหามาก ควรแก่การตำ เพราะให้ผลลัพธ์ของตาที่ละมุนมากกก
ตัวถัดมาค่ะ
2. Mistine Super Black Eyeliner 179.-

     ถ้าอายไลเนอร์ตัวก่อนหน้าเป็นนางร้าย อายไลเนอร์ตัวนี้ก็เป็นนางเอก เพราะมีคุณแพนเค้กเป็นพรีเซนเตอร์มานมนานแล้ว ตัวนี้ตัวฮิตกันมากเลยแต่ก่อน เราก็ซื้อตามที่เห็นสาวๆรีวิวกันมา ต้องบอกเลยว่า ถูกและดีจริงๆ หัวนางเป็นแบบเมจิกพู่กัน ซึ่งใช้ไปเรื่อยๆนางก็จะมีแตกช่อออกมาบ้างไม่เหมือนแบบหัวฟองน้ำที่จะทนกว่า แต่ก็ให้เส้นสีดำชัดเจนดี ความเงาจะไม่เงาเท่ากับตัว Nangrai ค่ะ กันน้ำด้วยเหมือนกัน กันน้ำเนี่ยนางไม่กลัว แต่เรื่องหน้ามันนางมีดรอปบ้าง ถ้าหนังตามันมากๆแบบเรา อาจจะมีเลือนบ้างเมื่อตกเย็นแต่ก็ไม่มากนะ ถ้าไม่ได้ไปออกกำลังกายหรือสมบุกสมบันมากก็ยังไหวอยู่ให้เส้นคมและแห้งไวดีค่ะ
ไปค้าา ตัวต่อไปป
3.theBalm MR.White Long Lasting Eyeliner Pencil สี Diamond. 590.-

     แหมมม ตัวนี้เขินเลย เพราะไม่ได้ซื้อเอง แต่ไปเล่นเกมส์กับบล็อกเกอร์มาได้ แสดงว่ามีบุญถึงกันโนะ ตัว นี้ Made in USA เหมือน Nangrai แต่ราคาไปไกลกว่าเยอะเลย ฮืออออ
เป็นแบบดินสอที่เป็นเนื้อเจลที่เนื้อนุ่มมากๆๆและหมดเร็วมากๆ แต่ด้วยความดีงามของมันก็ต้องอุดหนุนอ่ะนะ ใช้เป็น inner ก็ไม่แพนด้า ติดทนกันน้ำกันเหงื่อดี ความดำนี่ก็ดำมิดเลยจริงๆ ดำแบบแมตเลย ถือว่าดี เราใช้แล้วชอบมากกกก แต่หัวนางไม่แหลมเท่าไหร่ อาจจะให้เส้นไม่คมบาดใจเท่าไหร่แล้วด้วยความนุ่มของนางก็เลยทำให้กำหนดความคมเส้นยากนิดนึง แต่ถ้าพยายามมันจะออกมาดีย์มากจิงจิง
ตัวสุดท้ายยยย
4. Mistine Maxi Black Eyeliner 199.-

ราคาถูกแบบบ้าไปแล้ว ถูกจนแบรนด์อื่นต้องมองค้อน เป็นอายไลเนอร์ที่คุณพลอยเป็นพรีเซนเตอร์ เอาจริงๆคิดว่าไม่ต่างกับรุ่น Super Black เท่าไหร่ หัวก็เป็นเมจิกแบบพู่กันเหมือนกัน ผลลัพธ์ความคมชัด ความเงาก็เหมือนกันเด๊ะ แต่สิ่งที่เราว่าด้อยกว่าคือ มันแห้งไวมากก เขียนไปสักพัก เขียนทับพวกรองพื้น แป้ง บ่อยๆก็จะฝืดๆเร็ว กว่ายี่ห้ออื่นๆ แต่ค่อนข้างเขียนง่าย เหมาะมากกับคนแบบเราที่แต่งหน้าไม่เก่งเลย ส่วนเรื่องความติดทน ถ้าไม่ขยี้ก็พอได้ค่ะ แต่ความกันน้ำกันเหงื่อยังด้อยกว่ารุ่น Mistine Super Black อยู่ แต่รวมๆแล้วก็ยังซื้อต่อเพราะ ราคาถูก หาซื้อง่ายดี
สุดท้ายเพื่อความชัดเจนว่าอายไลเนอร์ที่เลือกมาติดทนจริงหรือมั่วนิ่ม เรามาลองเอาไปผ่านน้ำดูนะคะ
ผลก็คือออออออ....ทุกตัวไม่มีปัญหากับการโดนน้ำ แต่ถ้าลองขยี้ดูตัว Mistine Maxi Black ไปก่อนเพื่อน ส่วนตัวอื่นๆค่อนทางติดทนไล่เลี่ยกันไปไม่ต่างมากจ้า

จบไปแล้วกับอายไลเนอร์ลูกรักทั้ง 4 ตัว เราใช้แล้วเราชอบมาก ชอบมานาน และทุกวันนี้ก็ยังชอบอยู่ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่มองหาอายไลเนอร์ดีๆ คุ้มค่า ซื้อมาแล้วไม่เสียอารมณ์กันนะจ๊ะ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE