ครีมอาบน้ำเขม ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังอาบ แบบไม่ต้องทาครีมตาม ลดสิวที่หลังด้วยจ้า

16 4
สวัสดีค่าาา แพรจากเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งนะคะ แพรเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆ แบบแห้งลอกเป็นขุยเลย บวกกับทำงานในห้องแอร์ตลอด ผิวตัวนี่ดูแห้งกร้าน บางทีคันยิบๆ นอนไม่ได้เลยยย ปกติแพรใช้ครีมทาตัวอยู่แล้วแหละ แต่จริงๆครีมอาบน้ำนี่มีผลกับอาการผิวแห้งของเรามากๆเลยนะ ถ้าเราใช้ครีมอาบน้ำที่ถูกกับผิว ดีกับผิวแห้ง บางทีไม่ต้องทาครีมตามเลยยังได้
วันนี้แพรเลยอยากมาแนะนำครีมอาบน้ำที่ช่วงนี้แพรกำลังบ้าเห่อ ใช้ไม่หยุดไม่หย่อน เพราะชอบมากๆ คือครีมอาบน้ำของ Khem จ้าาาา อย่างแรกคือมันเป็น Shower cream ที่ออร์แกนิคมากๆ ปลอดภัยหายห่วงเรื่องสารเคมีอันตราย สารระคายเคืองต่างๆ
ช่วยลดอาการคัน แห้งลอกเป็นขุย ลดปัญหาสิวที่หลังเพราะช่วยปรับสมดุลของผิวหนังด้วย อาบทีจะรู้สึกได้เลยว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ คือล้างออกแล้วยังรู้สึกว่าผิวนุ่มมม เพราะมันไม่ได้ล้างน้ำมันบนผิวของเราออกไปจนหมด ทำให้รู้สึกผิวไม่แห้งกร้าน ใช้แล้วจะรู้สึกผิวเปล่งปลั่ง ช่วยกระชับผิว ชะลอริ้วรอยด้วยจ้าาาา ตัวนี้เค้าใส่สารสกัดบำรุงผิวที่ดีกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า รับประกันความชุ่มชื้นนนยาวนานตลอดทั้งวันแน่นอน
ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก อาบทีฟุ้งทั่วห้องน้ำ กลิ่นอโรมาเทอราพี เหมือนได้บำรุงผิวทุกครั้งตอนอาบน้ำ
แพรซื้อมาเป็นกล่องเลย ซื้อทีเดียว เพราะมันจะได้ใช้ทั้ง 3 สูตร + ได้ผ้าขนหนูอย่างดีมาอีก 1 ผืน ในกล่องจะมีสูตร - Relaxing & Soothing สูตรนี้จะช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย มีสารที่ช่วยกระตุ้นการปล่อยฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟิน ทำให้ผิวสดชื่น เติมความชุ่มชื้น คืนความเรียบเนียนให้ผิว - Whitening & Illuminating สูตรนี้มีสารยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เต่งตึง ลดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน - Filling & Hydrating สูตรนี้เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแน่นอนเพราะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ลดการระคายเคือง คัน แห้งลอก รักษาสมดุลไขมันใต้ผิวหนังให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวันจ้า
ราคา : 2,670 บาทเท่านั้นจ้าา ใครสนใจอยากซื้อใช้เอง หรือให้ของขวัญคนพิเศษในช่วงเทศกาลที่จะถึง แพรว่าเหมาะมากๆเลยน้า กล่องเค้าดูดีมากๆ คนที่ได้ไปนี่ปลื้มแน่นอน


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE