หัดแต่งหน้าด้วยเซ็ตแปรงน่ารักๆกันเถอะ

20 1

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนกลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิมเพิ่มเติมจะมารีวิวเซ็ตแปรงแต่งสุดคิ้วท์ที่มีลายเมโลดี้และคุโรมิจากบ้านซานริโอ้ที่มาคอยให้ความน่ารักแก่บนด้ามแปรงของคุณ

เซ็ตแปรงนี้มีชื่อเต็มๆว่า"Cute press Love Harnmony little Musicians Brush set"  ซึ่งลายมันน่ารักมากๆอย่างที่ฝนบอกทุกคน และฝนเองก็ชอบมายเมโลดี้ด้วยค่ะ ซึ่งความน่ารักของมายเมโลดี้ยังไม่หมดเพราะนางไม่ได้มาคน เอ้ย!! ตัวเดียวนางมากับเพื่อนคู่กัน(?)อย่างคุโรมิจ้าา

ในกล่องนี้มีแปรงทั้งหมด 5 ด้ามด้วยกันค่ะ ทุกคนเห็นบางอย่างบนแปรงเหมือนที่ฝนเห็นมั้ยคะ? นางมีลายบนด้ามแปรง น่ารักไปอีกกกก ???? แต่ขอแอบบอกว่าวัสดุกล่องก๊องแก๊งมากค่ะ(ไม่ทน)แต่ด้วยความน่ารักเบยหยวนๆไป

แปรงด้ามแรกที่เราจะมาพูดถึงคือ แปรงปัดแก้มหรือสามารถปัดแป้งได้ค่ะ ขนโคตรนุ่มบอกเลยทุกคน มันดีมากจริงๆค่ะ

แปรงด้ามที่สองก็คือแปรงสำหรับปัดคอนทัวร์หรือจะเอาไฮไลท์ก็ได้ อันนี้ฝนชอบมากๆค่ะทุกคนทเนื่องจากเวลาฝนจะใช้คอนทัวร์ฝนต้องใช้นิ้วมาตลอดในที่สุดก็มีแปรงคอนทัวร์เหมือนคนอื่นเสียที????

ต่อมาคือแปรงทาตาค่ะ บริเวณหนังตาชั้นบนน่ะค่ะ (ถ้าเรียกผิดขออภัยค่ะ)???

ต่อมาคือแปรงสำหรับทาไลเนอร์ หรือ จะเขียนคิ้วก็ได้ค่ะ ดีจริงๆ

อันสุดท้ายก็คือแปรงทาตาจริงๆค่ะทุกคน(?)แปรงทาตาบริเวณบนเปลือกตาค่ะ (เรียกผิดขออภัยค่ะ เนื่องจากกำลังหัดแต่งหน้าค่ะ????)

ฝากกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะคะเพราะฝนพึ่งหัดทำค่ะ ^^

ด้านหลังจะมีสติ๊กเกอร์คุณคิตตี้ติดอยู่ค่ะ น่ารักมากๆ อ้อฝนลืมบอกไปค่ะว่าฝนได้เซ็ตแปรงนี้มาในราคา 200 กว่าบาทเพราะจาก 500 กว่าบาทเนื่องจากมันลด 80% หรือ 30% นี่แหล่ะค่ะ ใครที่อยากมีครอบครองไว้ สามารถหาซื้อตามช็อปคิ้วท์หรือหลายเครื่องสำอางค์จากวัตสัน , และอีฟแอนด์บอยย ได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย??


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE