รีวิวเซรั่มเบอร์กาโม่ Bergamo Keumhyeon Vitamin & Glutathione Plus Ginsen ใช้มา 1 อาทิตย์ผิวเป็นยังไงบ้างนะ

20 3

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน มาพบกับนุ๊กอีกครั้งนะคะ วันนี้นุ๊กมีสิ่งดีๆจะมานำเสนอเพื่อนๆเช่นเคยค่ะ สิ่งนั้นก็คือ “Bergamo Keumhyeon Vitamin & Glutathione Plus Ginsen” นั่นเองค่ะ จะบอกว่าจริงๆเจ้าตัวนี้เนี้ยเค้ามีมานานแล้วนะคะแต่เป็นในรูปแบบขวด นุ๊กก็จะลองหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้ลองซะที ตอนนี้มีแบบซองในเซเว่นแล้วราคาหลักสิบเท่านั้นเอง หาซื้อก็สะดวกดีเลยต้องซื้อมาลองซักหน่อย เดี๋ยวเราดูกันเลยนะคะว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นยังไงบ้าง

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่เราได้เห็นเนื้อเซรั่มของ “Bergamo Keumhyeon Vitamin & Glutathione Plus Ginsen” แล้วเราก็มาดูกันเลยค่ะว่าหลังจากใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้แล้วจะเป็นยังไง

สรุปการใช้ “Bergamo Keumhyeon Vitamin & Glutathione Plus Ginsen” ราวๆ 1 อาทิตย์ สำหรับนุ๊กรู้สึกว่ามันโอเคเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวตัวเองค่อยๆดีขึ้นจริงๆ ทำให้นุ๊กรู้ว่าของถูกและดีมีอยู่จริงนะเออ แนะนำให้ลองใช้กันดูค่ะราคาเบาๆหาซื้อได้สะดวกด้วยที่เซเว่นค่ะ

สำหรับวันนี้นุ๊กต้องขอจบการรีวิว “Bergamo Keumhyeon Vitamin & Glutathione Plus Ginsen” ไว้เพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกการรับชมและติดตาม ไว้ถ้ามีเคล็ดลับดีๆนุ๊กจะเอามาบอกเพื่อนๆอีกนะคะ


Smurfnook

Smurfnook

♥︎ สวัสดีค่า ชื่อ นุ๊ก นะคะ ♥︎
พูดคุยเรื่องความสวยความงาม
ชอบการแต่งหน้า ถึงแม้จะแต่งไม่ค่อยเก่ง
แต่จะพยายามพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆนะคะ
พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน
ฝากติดตามด้วยนะคะ ♥︎

FULL PROFILE