อย่าพึ่งนอนมามาส์กหน้ากันก่อนนน

16 1

สวัสดีสาวๆจีบันยามดึกค่ะ วันนี้มาพบกับฝนยามดึกกันนะคะ พรุ่งนี้วันหยุดใครที่ฟ่าว!! หมายถึงพรุ่งใครที่รีบนัดเดท , เที่ยว, กิน ช็อบ หรือถ่ายรูปแล้วแบบวันนี้...หน้าฉันพังเว้ยแกรรร ฮัลโล่!! อยากจะบอกว่าบ่ต้องย่าน เอ้ย!! ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะว่าวันนี้ฝนจะชวนสาวๆมามาส์กหน้ากัน

มาส์กตัวที่ฝนชอบใช้มากก ต่อให้ซื้อยี่ห้อใหม่มาลองใช้ก็ไม่ดีเท่ากับตัวนี้ค่ะ นั่นก็คือ Garnier skin nature serum mask hydra bomb หรือ มาส์กกานิเย่สีเขียว สำหรับผิวมันค่ะ เนื่องจากฝนเป็นคนผิวหน้ามัน+ผิวแพ้ง่าย เลยเลือกใช้ตัวค่ะ มาส์กของการ์นิเย่มีหลายสูตรมากๆเลย อยากให้สาวๆไปลองเลือกกันค่ะ 

Q : มาส์กยี่ห้อนี้มันดียังไงคะ? แล้วสูตรนี้มันมีดีอะไรหรอคะ?

A : มาส์กหน้าของการ์นิเย่ มีเซรั่มมาสก์บำรุงผิว อุดมด้วยคุณค่าไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานสารสกัดจากชาเขียว ใครที่มีปัญหาหน้ามีรอยแดง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย สิวอักเสบ ตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ

ใครดูรูปล่างอย่าพึ่งตกใจนะคะ นี่ฝนเองค่ะหลังจากที่ฝนมาส์กทิ้งไว้ 15 นาที ฝนก็ลอกเอาแผ่นมาส์กออกค่ะ อยากจะบอกว่ามันชุ่มชื่นมากๆค่ะทุกคน บอกได้คำเดียวว่า สบายผิวมากกๆๆๆ ใครที่ตอนนี้กำลังมาส์กหน้าอยู่ อย่าลืมแปะรูปมาให้ฝนดูบ้างนะคะ อยากเห็นค่ะสำหรับวันนี้ ฝันดีราตรีสวัสดิ์ / Good Night / おやすみなさい กันนะคะทุกคน????


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE