โชว์หน้าสด!! เติมอาหารผิว

24 1

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบัน

    เข้าสู่ช่วงหน้าหนาวกันแล้ว ถึงแม้อากาศไม่ค่อยจะหนาวเท่าไร  แต่ก็เอาเป็นว่าหนาวละกันโน๊ะ ในการดูแลผิวของเพื่อนๆ ในช่วงนี้เป็นไงบ้าง มีใครเปลี่ยนครีมกันบ้างหรือป่าว ส่วนฟ้าปลี่ยนใช้ตลอดจ้า ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและอากาศตอนนั้น หรืออาจจะเป็นช่วงที่หน้าแพ้บ้าง แต่ที่ไม่เปลี่ยนเท่าไรคือความผิวแห้งๆ ของฟ้า ที่แห้งมาตลอด จะมีแค่แห้งมากแห้งน้อย  แต่ช่วงนี้คือแห้งมาก.. เพราะฟ้าติดอาบน้ำอุ่น  ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นตลอด.. งง เหมือนหนาวมาก แต่จริงๆก็ไม่ควรนะ  ทำให้ตอนนี้หน้าฟ้าเลยแห้งมากเป็นพิเศษ และก็นอนดึกด้วยจ้า นอนไม่พอ ผิวพังแต่งหน้าไม่ติด เริ่ดเป็นอีก
      วันนี้ฟ้าเลยอยากมาแชร์โลชั่นทาหน้าที่ฟ้ากำลังลองใช้อยู่ตอนนี้ เผื่อมีเพื่อนๆที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าแบบฟ้า

มาทำความรู้จักโลชั่นที่ฟ้าได้พูดกันก่อน 

ชื่อเต็มของเค้า  Pure Care Absolute Nourishment Emuision  พูดถึงอาหารเช้าก็เป็น

สิ่งจำเป็น เพราะช่วยให้พลังงานกับเรา ผิวหน้าเราก็เหมือนกัน ผิวก็ต้องการอาหารผิวที่เข้าไปช่วยดูแลปัญหาต่างๆ  ซึ่งตัวนี้เค้าก็ได้ออกมาในฐานะอาหารผิว ตัวนึง ที่จะเข้าเติมเต็มความสมบูรณ์ของผิวเรานั้นเอง

คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมมา

เป็นโลชั่นน้ำนม ช่วยให้ความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ Jojoba Oil และ Vitamin E เข้มข้น  เสริมสร้างผิวหน้า ให้แข็งแรง ดูผิวมีชีวิตชีวามากขึ้น  เนื้อโลชั่นสามารถซึม เข้าผิวได้เร็ว เพราะด้วยอนุภาคขนาดนาโนขนาดเล็ก และ เทคโนโลยี Moist Lock เป็นตัวช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เรายาวนานถึง 8 ชั่วโมง  ไม่มีแอลกอฮอล์และสารที่จะทำ ให้ผิวเกิดการระคายเคือง เพื่อนๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย ก็ สบายได้ใจเลยจ้า

** Clinically Tested  ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย ด้านผิวพรรณมาตรฐานยุโรป 

จากประเทศเยอนมัน ปราศจากการระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง-แพ้ง่าย

บรรจุภัณฑ์

- ขวดขนาดพอดีมือ 120 ml

- เป็นหัวปั๊มใช้งานได้สะดวก

เนื้อผลิตภัณฑ์

- ครั้งแรกที่บีบออกมา เนื้อโลชั่นสีขาว ตัวเนื้อค่อนข้างกึ่งเหลว แต่ยังจับตัวเป็นเนื้อโลชั่นอยู่ - เมื่อลองทาวนๆเนื้อโลชั่นดู ตัวเนื้อโลชั่นจะกระจายตัวได้ดี เกลี่ยเป็นเนื้อเหลวกว่าเดิม และซึมเข้าผิวไปเลย เนื้อโลชั่นค่อนข้างซึมเลย


กลิ่นผลิตภัณฑ์

- กลิ่นหอมเบาๆ ไม่แรง ไม่ฉุน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ประมาณนึง 

ความรู้สึกระหว่างทา

เริ่มตั้งแต่ปั๊มตัวโลชั่มออกมาเลย ฟ้าใช้แค่ 2 ปั๊ม กำลังพอดี ปาดไปที่หน้า 5 จุด ตามสเต็ป

กทาผิวทั่วไป หรือจะถูๆวนๆที่มือก่อน แล้วทาลงหน้าก็ได้  เนื้อโลชั่นค่อยข้างซึมเร็ว นวดๆไปที่ผิว สักพักก็ซึมเข้าผิวแล้ว ในช่วงที่นวดหน้า กลิ่นโลชั่นหอมเบาๆ ทำให้รู้ผ่อนคลายขึ้น 

บวกกับฟ้าเอาโลชั่นไปแช่ตู้เย็นด้วย ก็ได้ความสดชื่นมากขึ้น ยิ่งทาช่วงเช้า จะรู้สึกตื่นขึ้น

สภาพผิวหน้าก่อน-หลัง /  และความรู้หลังใช้


ก่อน - อยากที่บอกไปตอนแรกว่าผิวฟ้านั้น ค่อยข้างแห้ง และมีรูขุมขนเล็กน้อย แอบใต้ตาดำด้วยแหละ เพราะช่วงนี้ฟ้านอนน้อยมาก ผิวที่เป็นในภาพคือผิวตอนตื่นนอน ตอนตื่นนอนผิวหน้าเรารูขุมขนเราจะค่อนข้างเห็นได้ชัดเลย

หลัง - สิ่งที่จะเห็นได้แบบชัดเจนคือความชุ่มชื้น เป็นสิ่งที่รู้สึกได้เลยหลังทา ส่วนเรื่องของรูขุมขนที่ยังมีเห็นอยู่เล็กน้อยแต่ถ้าเทียบจากผิวที่พึ่งตื่นนอนเลยก่อนทา คือรูขุมขนดูกระชับขึ้น
สรุปคะแนน 4/5 คะแนน 


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE