Night out out

17 1

สวัสดีคะสาวๆจีบัน ชื่อกระทู้คงบอกกันไปแล้วส่วนนึงนะคะว่าวันนี้ทางเราเชื่อว่าช่วงท้ายๆปีแบบนี้คงหนีไม่พ้นงานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนร่วมงาน หรือเราจะปาร์ตี้กันเองตามประสาสาวแซ่บ เราก็มีไอเดียมาแชร์ให้สาวๆไปประยุกต์ใช้ในค่ำคืนปาร์ตี้ของทุกคนกันคะ 

Lookที่1 เริ่มต้นคืนนี้ด้วยชุดที่ดูเรียบง่าย เสื้อคอเต่าสีดำช่วยพรางรูปร่างได้ดีแมทช์ สีส้มอิฐของกระโปรงไม่เด่นจนเกินไปและดูเข้ากับช่วงwinte เป็นชุดเรียบๆที่ดูเพลินๆ
Look ที่ 2 ขยับความฮอตของค่ำคืนนี้ขึ้นมาอีกนึด เพื่อให้ลุคนี้โดดเด่น ชุดนี้ไฮไลต์จึงมาอยู่ที่กางเกง Disco pants สีทอง แมทช์ กับเสื้อเปิดไหล่กำมะหยี่สีดำขับให้ผิวดูกระจ่างมากขึ้น ลุคนี้ไม่เน้นเครื่องประดับมากชิ้น อาจจะมีแค่ต่างหูสีทองให้เข้ากับกางเกงเบาๆ
Look ที่ 3 เพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งดีกรี ของค่ำคืนนี้ ชุดนี้ถ้ามองจากด้านหน้าอาจจะดูเรียบๆ แต่แอบซ่อนความน่าค้นหาไว้ด้านหลัง ผู้หญิงก็เช่นกันคะ บางทีเปิดไปหมดก็ดูไม่น่าตื่นเต้นเราต้องแอบซ่อนเขี้ยวเล็บไว้บ้างเพื่อสีสันของชีวิตคะ
Look สุดท้ายของค่ำคืน ชุดด้านในเป็นเสื้อเอวลอยลายลูกไม้ แมทช์คู่กับกางเกงยาวขาบาน ทำให้ดูเซ็กซี่เบาๆ หยิบเบลเซอร์มาส่วมทับเพื่อให้ลุคนี้ดูทางการมากขึ้น
ค่ำคืนปาร์ตี้จะสนุกอย่างไรก็ขอให้ครองสติกันไว้คะ ขอให้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขที่น่าจดจำอีกหนึ่งค่ำคืน เราจะก้าวผ่านพ้นปีนี้ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆด้วยสตินะคะ และสาวๆยุคใหม่ดื่มไม่ขับนะคะ  เพราะพวกเราสวยแล้วเราต้องรับผิดชอบต่อสังคมกันด้วยนะคะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้สาวไปประยุกต์ใช้ในแบบของตัวเองกันนะคะ
ติชมแนะนำหรือสาวๆมีไอเดียอะไรมาแชร์ให้กันฟังบ้างนะคะ
ถ้าชอบฝากกด like กด subscribe เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ที่ได้แชร์ไอเดียให้กันคะ


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE