ITEM UPDATE ซื้อเครื่องสำอางให้ล้มละลายกันไปข้าง!!

23 4
เครื่องสำอางออกเก่ง เราก็ซื้อเก่งงง และวีคนี้ก็มีไอเท็มพีคๆ มาให้สาวๆ กรี๊ดเช่นเคย ทั้งพาเลตต์สุดน่ารัก รองพื้นสุดฉ่ำ พูดเลยว่าถ้าอ่านจบกระทู้ จะต้องกำเงินไม่อยู่!! 
 ELLE x Mistine

จัดจ้านในย่านนี้! เครื่องสำอางจากมิสทีนสีสันสดใสสุดๆ สามารถครีเอทลุคได้เยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็น spring look , summer look , Autumn look หรือลุคที่เหมาะกับช่วงนี้มากๆ อย่าง Winter look

เครื่องสำอางในตำนานมิสทีนและนิตยสารแฟชั่น ELLE ได้ร่วมมือกันแนะนำออกมาเทรนด์เมคอัพ2019 ' 4 ฤดู 8 ลุค ' ด้วยเครื่องสำอางมิสทีน ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนสาวๆ ก็สามารถแต่งตามได้จริงนะจ๊ะ

หาซื้อได้ที่ : ช็อป Mistine ทุกสาขา 
Burberry

ออกน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ' Burberry Her  Eau de Parfum ' น้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัลที่มีความซิกเนเจอร์โดดเด่นไม่เหมือนใคร กลิ่นมีความเก๋มากจ้าาา ฉีดแรกๆ จะเป็นกลิ่นเบอร์รี่แดงสดชื่นมากก ผ่านไป 10-15 นาทีจะกลายเป็นกลิ่นฟลอรัลของดอกมะลิและดอกไวโอเล็ทหอมหวานสุดๆ แต่กลิ่นที่ติดตัวเราทั้งวันจะเป็นกลิ่นดรายแอมเบอร์และมัสก์ หอมอ่อนๆ ดีงามมากเว่อร์!

ราคา : 5,500 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Burberry ทุกสาขา
JILL STUART

Christmas Collection 2018 มาแล้วค่าาา ความน่ารักเจ้าหญิง กับแพคเกจเกล็ดหิมะที่แวววาว ระยิบระยับ กับ White Love Story Collection ที่มีทั้งแป้งผสมไฮไลต์ อายแชร์โดว์ มาสคาร่า และลิปกลอส แถมยังจัดเซ็ตในกระเป๋ารุ่น Limited สีขาวขนนุ่ม

ทั้งเซ็ตพร้อมกระเป๋า 2,450 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ JILL STUART สาขา
Hourglass

กรี๊ดกันมาพักใหญ่กับ Ambient Lighting Edit Volume 4 ในที่สุดเค้าก็เข้าไทยแล้วจ้าาาาา พาเลตต์ 6 หลุม ตลับสีชมพูเงิน ข้างในเป็นสี  Limited ด้วย คือดีย์งามมากๆ ใครกำลังรออยู่ รีบพุ่งตัวไปซื้อเลย

ราคา 3,375 บาท
หาซื้อได้ที่ : Sephora และเคาน์เตอร์ Hourglass เลยจ้า
erb

แบรนด์สุดเก๋ ในปีนี้เค้าทำ Gift Box 2019 ความพิเศษคือดีไซน์ของกล่องที่ได้คุณยูน ดีไซน์ชื่อดังที่เคยออกแบบให้ Gucci มาแล้วด้วยค่ะ นอกจากกล่องไซส์ใหญ่ที่เราเคยเห็นผ่านตามาแล้ว ยังมีกล่องอีก 2 แบบที่เป็น Gift Box ของปีนี้ด้วยคือ กล่องสี่เหลี่ยม ที่ใส่แฮนด์ครีม นอกจากที่เราจะได้ผลิตภัณฑ์เก๋ๆ แล้ว เราจะได้กล่องสวยๆ ไปฟรีแบบไม่ต้องซื้อเพิ่มเลยค่ะ

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ ร้าน erb ทุกสาขา
Passion Ville

ความเก่ของแบรนด์นี้เค้าไม่หยุดจริงๆ ค่ะ ล่าสุดออกลิปช่อดอกไม้สุดน่ารัก และ ลิปสติกสลักชื่อ เชื่อเลยว่าใครก็อยากได้ตัวลิปช่อดอกไม้ ง่ายๆ เลยค่ะ แค่เราซื้อลิปก็ได้แล้วว จะซื้อแค่แท่งเดียวก็ได้เหมือนกัน อู้ยยยย แค่พูดก็อยากได้เป็นของตัวเองสักแท่ง หรือเผื่อจะมีใครซื้อให้เราบ้างก็ได้ ยิ่งดี อิอิ

ราคา : 420 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Passion Ville ค่า 
Laura Mercier

กรี๊ดดังสุดๆ ให้พาเลตต์ Night Eye & Cheek Collection เค้าหน่อยเร็วววว คือสวยมาก ตัวอายแชโดว์ 8 สี ที่มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และ ตัวที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้พาเลตต์นี้คือ บลัชออนค่าา สีนางสวยละมุน หวานเวอร์! 

ราคา : 2,200 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Laura Mercier และ Sephora ค่า
SUQQU

รองพื้นแบบกระปุกที่สาวผิวแห้งจะต้องหลงรัก Extra Rich Glow Cream Foundation ที่ให้ลุคชุ่มชื่น และ บำรุงผิวไปด้วยสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่น 12 ชนิด อยู่ในกระปุกนี้แล้วจ้าาาา มีทั้งหมด 7 เฉดสีด้วยนะคะ


ราคา 3,800 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ SUQQU เลยค่า

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE